ĐỀ TÀI: "PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO
CHẤT LƯỢNG QUẢN TRỊ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO HÃNG
HÀNG KHÔNG VIETJET"
Nội dung bài tiểu luận gồm:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp
1. Tổng quan về thương hiệu
2. Quản trị thương hiệu
3. Xây dựng và phát triển thương hiệu
Chương 2: Tổng quan về hãng hàng không Vietjet và phân tích thực trạng về quản trị và phát triển
1. Tổng quan về hãng hàng không Vietjet
2. Phân tích Thực trạng về quản trị và phát triển thương hiệu của công ty Vietjet Air
Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị và phát triển thương hiệu cho Vietjet
Việc làm dành cho sinh viên:
Việc làm thực tập sinh marketing mới nhất
Việc làm gia sư các môn cập nhật theo ngày mới nhất
Việc làm thêm nhân viên phục vụ nhà hàng/ quán cafe dành cho sinh viên
Việc làm content marketing mới nhất
Mức lương của thực tập sinh marketing là bao nhiêu ?
Được cập nhật 06/04/2024
85 lượt xem