MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng quy trình kiểm soát nội bộ
+ Xây dựng các quy định, quy trình đánh giá tuân thủ và hiệu quả dự án, phòng ban trong công ty
+ Xây dựng các hướng dẫn , mẫu biểu thực hiện đánh giá dự án, phòng ban
+ Tham gia xây dựng ma trận báo cáo toàn công ty, đảm bảo tính chất ngắn gọn, nhất quán và kế thừa. Kiểm soát việc thực hiện của các đơn vị
- Thực hiện công tác đánh giá dự án, phòng ban theo quy trình và kế hoạch đánh giá
+ Chủ trì chương trình đánh giá tuân thủ và hiệu quả trong các hoạt động của dự án, phòng ban định kỳ hoặc đột xuất
+ Phối hợp với dự án và các phòng ban để đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại phát hiện được trong quá trình đánh giá (nếu cần) và báo cáo Ban lãnh đạo
+ Chủ trì thực hiện chương trình đánh giá KPI toàn công ty
+ Kiểm soát dữ liệu đánh giá KPI định kỳ của các phòng ban chuyên môn
+ Tổng hợp báo cáo đánh giá KPI toàn công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kỹ sư: Chuyên nghành XDDD&CN, kỹ sư kinh tế xây dựng, kiến trúc sư xây dựng, Kiểm toán, …
- Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực quản lý kế hoạch, kiểm soát nội bộ, kiểm toán.
Độ tuổi dưới 35.
- Kiến thức:
+ Nắm vững quy trình hồ sơ quản lý chất lượng và thanh quyết toán và các qui định hiện hành có liên quan.
+ Nắm vững về kinh tế xây dựng và kỹ thuật xây dựng
+ Có kiến thức thi công, thanh quyết toán công trình.
- Kỹ năng:
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, hiểu rõ công việc nhà thầu.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng lập kế hoach, làm việc nhóm
QUYỀN LỢI
-Mức lương Gross: Thoả thuận
-Mức lương cạnh tranh, theo năng lực, phụ cấp theo chức danh đảm nhiệm công việc (cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
-Lương tháng 13 và thưởng theo Đánh giá hiệu quả công việc theo quý, 04 lần/năm.
-Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm.
- Các chế độ phụ cấp, BHXH, BHTN, BHYT, BH thất nghiệp.
-Ăn trưa tại bếp ăn văn phòng.
-Ứng viên trúng tuyển có cơ hội được đào tạo và làm việc môi trưởng năng động, chuyên nghiệp, thân thiên và công bằng.
-Được trao quyền hạn và trách nhiệm rõ ràng.
-Tham quan du lịch và các hoạt động Team Building hàng năm, hội thao CDC.
-Quà cho các cháu là con CBNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và rằm trung thu.
-Khám sức khỏe định kỳ.
-Chế độ Công đoàn theo quy chế Công đoàn, sinh nhật tháng…
Công ty cổ phần Xây dựng CDC tiền thân là Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế giám sát xây dựng Hà Nội. Được sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đăng ký lần đầu ngày 27 tháng 04 năm 2011.
Công ty cổ phần Xây dựng CDC là doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực:
- Xây lắp: Tổng thầu Thi công xây lắp các công trình dân dụng và công nghiệp, Tư vấn thiết kế và Tư vấn giám sát thi công.
- Đầu tư: Hoạt động hỗ trợ tài chính, Đầu tư kinh doanh các dự án Bất động sản
- Sản xuất và Kinh doanh vật liệu xây dựng: Gạch, ngói... và các loại vật liệu xây dựng khác dùng trong xây dựng.
Với thế mạnh về đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và đã tham gia nhiều Dự án. Công ty cổ phần Xây dựng CDC đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình qua các Dự án, Công trình đã tham gia. Các Dự án, Công trình với sự tham gia của Công ty cổ phần Xây dựng CDCluôn đảm bảo về Chất lượng cũng như Tiến độ và luôn được khách hàng, đối tác tin tưởng đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phụ cấp, BHXH, BHTN, BHYT, BH thất nghiệp.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch và các hoạt động Team Building hàng năm, hội thao CDC.
- Quà cho các cháu là con CBNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và rằm trung thu.
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 18/9/1991
Mission
Tầm nhìn: CDC Construction trở thành một Tổng thầu thi công xây dựng uy tín nhất với Đội ngũ tâm huyết, Công nghệ thi công hiện đại và Hệ thống quản lý tiên tiến
Sứ mệnh: CDC Construction là một Tổng thầu thi công xây dựng với cam kết:
- Nâng tầm chất lượng cuộc sống và cơ hội phát triển cho Người lao động
- Mang lại Sự hài lòng về chất lượng và tối ưu hoá chi phí cho Khách hàng (Chủ Đầu Tư).
- Đóng góp các Sản phẩm có giá trị bền vững cho Cộng đồng và sự phát triển của Đất nước
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên Kiểm soát nội bộ là gì?
Nhân viên Kiểm soát nội bộ là người phụ trách việc xây dựng quy trình, quy chế hoạt động nội bộ của công ty. Bao gồm các văn bản nhằm quản lý sự vận hành của bộ máy công ty và các quy chế có liên quan như quản lý, nhân sự, quy trình sản xuất, bán hàng… đúng quy trình, đúng pháp luật. Tất cả nhằm mục đích phục vụ cho việc tối ưu hóa năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, dịch vụ đầu ra trước khi cung cấp vào thị trường.
Mô tả công việc của Kiểm soát nội bộ
Thiết lập, kiểm soát hệ thống dữ liệu nội bộ và tiến hành làm bản báo cáo
- Soạn thảo và công bố các chính sách, nội quy trong việc kiểm tra và giám sát nội bộ cho toàn bộ nhân sự trong công ty biết.
- Kiểm tra các quy trình trong nội bộ xem đã thống nhất và hợp lý chưa. Cần đảm bảo các kế hoạch đề ra có thể thực hiện được và nhất quán giữa các phòng ban với nhau. Đánh giá, phân tích về những cơ hội, rủi ro từ báo cáo tài chính của hệ thống. Từ đó, đưa ra những biện pháp khắc phục theo sự đồng ý của ban giám đốc.
- Duy trì và nâng cao chất lượng của hệ thống kiểm soát nội bộ tại trong công ty.
- Thực hiện đánh giá các hoạt động, quy trình kinh doanh và báo cáo kiểm soát nội bộ.
Thiết lập quy trình kiểm soát nội bộ
- Triển khai việc kiểm tra nội bộ đột xuất hoặc theo định kỳ về hiệu quả công việc của cá nhân và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Tăng cường nhắc nhở và đốc thúc nhân sự nâng cao hiệu suất công việc và báo cáo lại cho ban giám đốc.
- Đưa ra các ý kiến, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng nội bộ.
Thực hiện kiểm tra, đánh giá
- Thực hiện giám sát các phòng ban, cá nhân dựa trên các quy tắc của công ty.
- Tìm ra nguyên nhân những sai phạm của cá nhân đó mắc phải và đề ra hướng giải quyết tuân thủ theo quy định của công ty.
- Kiểm soát, đánh giá các hoạt động của công ty theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng hoặc năm. Lên kế hoạch sửa đổi hoặc cập nhật những điều luật mới, mô tả công việc của từng vị trí trong bộ quy tắc, quy định của công ty.
Nhân viên Kiểm soát nội bộ có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 208 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Kiểm soát nội bộ
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Kiểm soát nội bộ, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Kiểm soát nội bộ?
Yêu cầu tuyển dụng
Với tính chất công việc và mức độ quan trọng của vị trí này, vậy nên yêu cầu tuyển Nhân viên Kiểm soát nội bộ có thể nói là khá cao so với mặt bằng chung của những ngành nghề khác.
- Yêu cầu có bằng Đại học chuyên ngành kiểm soát nội bộ, Tài chính hoặc Quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 3 – 5 năm hoặc các ngành nghề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp.
- Thông hiểu các kiến thức về pháp lý và quy trình kiểm soát nội bộ.
- Khả năng làm việc độc lập, linh hoạt, đa nhiệm.
- Thích ứng nhanh và có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Sử dụng thành thạo hoặc có bằng cấp về sử dụng công cụ văn phòng Microsoft Office.
Lộ trình thăng tiến
Mức lương bình quân của Nhân viên Kiểm soát nội bộ có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Kế toán nội bộ: 8 - 10 triệu đồng/tháng
- Nhân viên kiểm soát chất lượng: 7 - 11 triệu đồng/tháng
Kiểm soát nội bộ: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Vai trò cơ bản của Nhân viên Kiểm soát nội bộ là thực hiện các hoạt động kiểm soát, đảm bảo tuân thủ quy trình và chính sách nội bộ. Trong giai đoạn này,Nhân viên Kiểm soát nội bộ tập trung vào việc xây dựng nền tảng kiến thức về kiểm soát nội bộ và làm quen với các quy trình và công cụ liên quan.
Trưởng phòng Kiểm soát: 3 - 6 năm kinh nghiệm
Với kinh nghiệm tích lũy, Nhân viên Kiểm soát nội bộ có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng Kiểm soát. Trưởng phòng Kiểm soát có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý nhóm kiểm soát nội bộ. Ngoài việc thực hiện các hoạt động kiểm soát, Trưởng phòng Kiểm soát cũng thực hiện công việc lập kế hoạch, định hướng chiến lược và tương tác với các bộ phận khác trong tổ chức.
Giám đốc Kiểm soát: 6+ năm kinh nghiệm
Với kinh nghiệm và thành tựu đáng kể, một số cá nhân có thể tiến lên vị trí Giám đốc Kiểm soát. Vai trò của Giám đốc Kiểm soát là lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kiểm soát nội bộ của tổ chức. Giám đốc Kiểm soát định hướng chiến lược, phê duyệt chính sách và quy trình, đồng thời tương tác với cấp cao nhằm đảm bảo tuân thủ quy định và tối ưu hóa quá trình kiểm soát nội bộ.