188 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN NIKKO
Duty Manager
HOTEL NIKKO SAIGON
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
Four Points by Sheraton Ha Giang
Duty Manager - Quản lý Ca trực
Four Points by Sheraton Ha Giang
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 24 ngày trước
SAVILLS VIETNAM
Duty Manager
SAVILLS
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ngãi
Đăng 30+ ngày trước
4 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
Duty Manager (Reception/Front Office Team)
Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
[Urgent] Duty Manager
Sheraton Saigon Hotel & Towers
4.4
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
[Urgent] Duty Manager
Sheraton Saigon Hotel & Towers
4.4
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
The Grand Ho Tram Strip
Surveillance Shift Manager
Công ty TNHH dự án Hồ Tràm
3.8
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam)
Phó Giám Sát Ca
Polytex Far Eastern
10 - 18 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
The Shells Resort & Spa - Phu Quoc
Demi CDP/Tổ Phó Ca
The Shells Resort & Spa
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
18 - 40 triệu
Quốc tế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Duty Manager - Hết hạn
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
[Urgent] Duty Manager - Hết hạn
CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
9 - 10 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Duty Manager - Hết hạn
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Melia Vinpearl in Central
Duty Manager - Hết hạn
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 19 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Melia Bavi Mountain Retreat
Outlet Captain/Tổ trưởng nhà hàng
Melia Bavi Mountain Retreat
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
HILTON HOTELS & RESORTS
Outlet Manager
Hilton Saigon
4.0
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Nhà Hàng Bê Thui Hà Nội
Quản Lý Nhà Hàng
Nhà Hàng Bê Thui Hà Nội
15 - 25 triệu
Bắc Ninh
Đăng 6 ngày trước
Khách Sạn Novotel Saigon Centre
Duty Manager
Novotel Saigon Centre
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Hệ thống Panda BBQ
Quản Lý Nhà Hàng
Hệ thống Panda BBQ
15 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 9 ngày trước
West Lakes Golf&Villas
Quản lý nhà hàng
West Lakes Golf&Villas
20 - 30 triệu
Long An
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Quản Lý Nhà Hàng
Tập Đoàn Khách Sạn A25
18 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Quản lý nhà hàng
Công ty TNHH Nhật Hạ-Nhật Hạ hotel
18 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh, Hải Phòng
Đăng 13 ngày trước
Sheraton Hanoi West
Restaurant Captain
Sheraton Hanoi West
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
6.5 - 7 triệu
Kiên Giang
Đăng 17 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Nhà Hàng GangBuk
Quản Lý Nhà Hàng
Nhà Hàng GangBuk
14 - 17 triệu
Đăng 19 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Mandala Hospitality Group
GM nguồn
Mandala Hospitality Group
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc
Quản lý Nhà hàng/ Restaurant Manager
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 21 ngày trước
Radisson Resort Phan Thiết
Outlet Manager
Radisson Resort Phan Thiết
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN ZANNIER BÃI SAN HÔ
Food & Beverage Manager (local candidates only)
KHÁCH SẠN ZANNIER BÃI SAN HÔ
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 24 ngày trước
Công Ty TNHH DV Thực Phẩm & Giải Khát Việt Nam
Field Training Manager (Burger King)
Thực Phẩm & Giải Khát Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 24 ngày trước
8 - 11 triệu
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 25 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Quản Lý Nhà Hàng
Dịch vụ Asan
10 - 12 triệu
Đăng 25 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
8 - 11 triệu
Hải Dương, Đồng Tháp
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
QUẢN LÝ CHI NHÁNH TP.HCM
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI SẢN HOÀNG GIA
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG (Restaurant Manager)
HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
8 - 12 triệu
Hải Dương
Đăng 26 ngày trước
SOKOGROUP LTC.
[NORIBOI] Captain
SOKOGROUP LTC.
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI SẢN HOÀNG GIA
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG ( Restaurant Manager)
HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 11 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Four Seasons Resort The Nam Hải
In Room Dining Manager
Four Seasons Resort The Nam Hải
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý
Quản Lý Nhà Hàng Tp.hcm
Ẩm Thực Thiên Lý
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Four Seasons Resort The Nam Hải
In Room Dining Manager
Four Seasons Resort The Nam Hải
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH HOÀNG AN NHIÊN
[Mizuwari] Restaurant Manager
Hoàng An Nhiên Group
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
RENAISSANCE HOI AN RESORT & SPA
Food & Beverage Manager
HOI AN RESORT & SPA
30 - 40 triệu
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Olalani Resort & Condotel
Trưởng Bộ phận Nhà hàng
Olalani Resort & Condotel
12 - 20 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Thực Phẩm & Nước Giải Khát ý Tưởng Việt (Starbucks)
Giám Sát Ca / Shift Supervisor - Quận Hoàn Kiếm , Hai Bà Trưng (Hà Nội)
Starbucks Việt Nam
4.2
33 đánh giá 146 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Working Location: Hà Nội - Quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng

Job Summary and Mission

This job contributes to Starbucks success by assisting the store manager in executing store operations during scheduled shifts. This job deploys partners and delegates tasks so that partners can create and maintain the Starbucks Experience for our customers. The incumbent is responsible for modeling and acting in accordance with Starbucks guiding principles.

Summary of Key Responsibilities

Responsibilities and essential job functions include but are not limited to the following:

- Maintains a calm demeanor during periods of high volume or unusual events to keep store operating to standard.

- Anticipates customer and store needs by constantly evaluating environment and customers for cues.

- Assists with new partner training by positively reinforcing successful performance.
- Contributes to positive team environment and respectful coaching and feedback to partners on shift to ensure operational excellence and to improve partner performance.

- Delivers legendary customer service to all customers by acting with a customer comes first attitude and connecting with the customer. Discovers and responds to customer needs.

- Develops positive relationships with shift team by understanding and addressing individual motivation, needs and concerns.

- Executes store operations during scheduled shifts. Organizes opening and closing duties as assigned.

- Follows Starbucks operational policies and procedures.

- Follows up with baristas during the shift to ensure the delivery of legendary customer service for all customers.

- Maintains regular and consistent attendance and punctuality.

- Provides quality beverages for all customers by adhering to all recipe and presentation standards. Follows health, safety and sanitation guidelines for all products.

- Utilizes operational tools to achieve operational excellence during the shift.

Yêu Cầu Công Việc

Summary of Experience  

- Customer service experience in a retail or restaurant environment 

- 1 to 2 years experience with the smae position                                                                                    

Required Knowledge, Skills and Abilities  

- Ability to direct the work of others

- Ability to learn quickly

- Effective oral communication skills

- Knowledge of the retail environment

- Strong interpersonal skills

- Ability to work as part of a team

- Ability to build relationships

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 90 ngày
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 48 tiếng 1 tuần
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thực Phẩm & Nước Giải Khát ý Tưởng Việt (Starbucks)
Starbucks Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
76 Lê Lai, P. Bến Thành, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, WashingtonHoa Kỳ; ngoài ra, hãng có hơn 23.000 quán ở 64 quốc gia.

Công Ty TNHH Thực Phẩm & Nước Giải Khát ý Tưởng Việt (gọi tắt Starbucks Việt Nam) là công ty con của tập đoàn Maxim Hong Kong, chịu trách nhiệm điều hành và phát triển thương hiệu Starbucks tại Việt Nam. Sứ mệnh của công ty: “To inspire and nurture the human spirit - one person, one cup, and one neighborhood at a time”

Công việc của Quản lý ca trực là gì?

Duty Manager là vị trí quản lý ca trực trong ngành khách sạn. Người Duty Manager có trách nhiệm giám sát các hoạt động, giải quyết các tình huống phát sinh trong ca làm việc, đảm bảo khách sạn hoạt động hiệu quả theo quy trình. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Quản lý nhà hàng, Quản lý cấp cao...cũng rất đa dạng. 

Mô tả công việc của vị trí Quản lý ca trực

Phối hợp quản lý bộ phận tiền sảnh

Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả. Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn. Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.

Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách

Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng. Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết. Lưu nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép.

Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn

Trong ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn: phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng IT, hành lang… để kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh và có hướng xử lý nhanh chóng. Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định.

Hướng dẫn, đào tạo nhân viên

Trực tiếp hoặc chỉ đạo việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của khách sạn. Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn theo lịch được phân công.

Quản lý ca trực có mức lương bao nhiêu?

104 - 156 triệu /năm
Tổng lương
96 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 156 triệu

/năm
104 M
156 M
65 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý ca trực

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý ca trực, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý ca trực
104 - 156 triệu/năm
Quản lý ca trực

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
16%
2 - 4
41%
5 - 7
38%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý ca trực?

Yêu cầu tuyển dụng của Quản lý ca trực

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Quản lý ca trực cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Trình độ học vấn: Cũng như các vị trí quản lý của các lĩnh vực khác, Quản lý ca trục yêu cầu bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Quản lý nhà hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. Ngoài ra các ứng viên có bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ trong lĩnh vực liên quan sẽ được ưu tiên hơn. Ứng viên có trình độ tiếng Anh tốt cũng sẽ có cơ hội lớn hơn trong các dự án đầu tư nước ngoài.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý: Quản lý trực ca cần có khả năng quản lý hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân, bao gồm việc phân công công việc, hướng dẫn nhân viên, giải quyết vấn đề và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

  • Kỹ năng giao tiếp: Quản lý trực ca cần có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, nhân viên và cấp trên để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Quản lý trực ca cần có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc một cách hiệu quả, đảm bảo hoạt động của bộ phận lễ tân diễn ra suôn sẻ.

Yêu cầu khác

  • Số năm kinh nghiệm: Quản lý trực ca có nhiều hợn 2 năm kinh nghiệm làm việc thường sẽ được hưởng mức lương cao hơn so với những người ít kinh nghiệm.

  • Kinh nghiệm quản lý: Quản lý trực ca có kinh nghiệm quản lý bộ phận lễ tân hoặc các bộ phận khác trong khách sạn thường sẽ được hưởng mức lương cao hơn so với những người chưa có kinh nghiệm quản lý.

Lộ trình thăng tiến của Quản lý ca trực 

Lộ trình thăng tiến của Quản lý ca trực có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

Kinh nghiệm

Vị trí

Mức lương

0 – 1 năm

Thực tập sinh Lễ Tân

4.000.000 – 7.000.000 đồng/tháng

1 – 3 năm

Nhân viên lễ tân

8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng

3 – 6 năm

Quản lý ca trực

10.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Quản lý ca trực và các ngành liên quan

1. Thực tập sinh lễ tân

Mức lương: 4 -  7 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm 

Thực tập sinh Lễ Tân (Receptionist Intern) là người tham gia vào chương trình thực tập tại bộ phận lễ tân của một tổ chức hay doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của họ là chào đón và hỗ trợ khách hàng, quản lý cuộc gặp, và điều phối thông tin. 

Đánh giá: Thực tập sinh Lễ Tân là khởi đầu của ngành lễ tân,  mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân, tuy nhiên cũng đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng chịu áp lực cao. Đây là cơ hội tốt cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành dịch vụ và du lịch.

2. Nhân viên lễ tân

Mức lương: 8 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Nhân viên lễ tân là người phụ trách khu vực quầy lễ tân, thường được đặt tại vị trí sảnh chính của các tổ chức, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng,... Họ đóng vai trò là "bộ mặt" của nơi làm việc, là người đầu tiên tiếp xúc và tạo ấn tượng với khách hàng...

Đánh giá: Vị trí này giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, vì nhân viên lễ tân thường xuyên tương tác với khách hàng và đồng nghiệp.  Công việc yêu cầu sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả, từ đó cải thiện khả năng tổ chức cá nhân. Tiếp xúc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề và nền văn hóa khác nhau, nhân viên lễ tân có cơ hội học hỏi và mở rộng kiến thức.

3. Quản lý ca trực

Mức lương: 10 - 20 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 3 - 6 năm

Quản lý ca trực là vị trí trong ngành khách sạn. Người Quản lý ca trực có trách nhiệm giám sát các hoạt động, giải quyết các tình huống phát sinh trong ca làm việc, đảm bảo khách sạn hoạt động hiệu quả theo quy trình. 

Đánh giá: Điều quan trọng với vị trí này là phải có kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt, phải biết cách sắp xếp, bố trí các đầu công việc một cách hợp lý và cân đối, đảm bảo hoàn thành được tất cả các chỉ tiêu đã đặt ra. Duty manager phải tạo được tiếng nói trong tập thể, tạo được niềm tin dành cho mọi người thì mới có thể hoàn thành được công việc một cách tốt nhất.

Đọc thêm:

Việc làm Thực tập sinh lễ tân mới nhất

Việc làm Quản lý ca trực tuyển dụng

Việc làm Nhân viên lễ tân

 Việc làm Quản lý nhà hàng thu nhập hấp dẫn

Tìm việc theo nghề nghiệp