Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động đóng và mở cửa CLB Trẻ em hàng ngày
- Carry out leading and instructing all kid activities (outdoor & indoor). Be creative and active in creating new activities for Kids to improve Kid club services
Thực hiện hướng dẫn các hoạt động dành cho trẻ em theo lịch hoạt động (trong nhà và ngoài trời). Luôn sáng tạo, tìm hiểu các hoạt động mới để bổ sung và cải tiến chất lượng dịch vụ tại CLB Trẻ em
- Clean and supervise cleanliness in Kid Club, ensure all areas in good clean condition
Thực hiện kiểm tra và vệ sinh các khu vực của CLB Trẻ em, đảm bảo môi trường sạch, gọn gàng cho trẻ
- Supervise all kid activities in Kid Club to be elert and avoid all potential riskes
Thực hiện giám sát các hoạt động của trẻ tại CLB Trẻ em, đảm bảo phòng tránh các tình huống rủi ro có thể xảy ra cho trẻ trong quá trình vui chơi
- Actively selling retails items & services to ensure achieving monthly target
Bán các sản phẩm và dịch vụ tính phí tại CLB Trẻ em, đảm bảo đạt doanh số chỉ tiêu hàng tháng
- Carry our payment process for all sold items & services
Thực hiện thanh toán dịch vụ bán cho khách hàng và hoàn thành các báo cáo liên quan
- Warmly greetings and welcome guests to Kid Club, creating friendly enviroment
Chào đón và giao tiếp tích cực, cởi mở, tạo môi trường thân thiện đến khách hàng
- Be active in supporting & communicating to guests to ensure maximize guest’s satisfaction
Luôn chủ động giao tiếp và trợ giúp khách hàng mọi lúc, đảm bảo cao nhất sự hài long của khách hàng
- Instruct guests clearly & properly all terms & conditions regarding to Kid Club Access
Hướng dẫn chi tiết, đầy đủ và rõ ràng các quy định, nội quy của CLB Trẻ em đến khách hàng
- Supervise quantity & quality of all equipments, facilities in Kid Club and corporate with other related departments to solve the issues. Report to Head of Department for any issues.
Quản lý và giám sát số lượng, chất lượng và tình trạng cơ sở vật chất, dụng cụ tại CLB Trẻ em. Phối hợp với các bộ phận liên quan để khắc phục sự cố (nếu có) trong thời gian sớm nhất. Báo cáo đến Trưởng bộ phận nếu có những vấn đề sự cố xảy ra
- Doing monthly inventory & ensure all index must be correct
Thực hiện kiểm kê kho hàng tháng, đảm bảo báo cáo chính xác và nhanh chóng.
- Supervise all selling items and plan to purchase additional items to make sure smoothly operation
Kiểm soát các sản phẩm, hàng hóa bán cho khách hàng, lên kế hoạch mua hàng để đảm bảo luôn có hàng bán cho khách
- Carry out Baby Sitter service as guest request (if any)
Thực hiện dịch vụ Trông trẻ theo yêu cầu của khách hàng (nếu có)
- Strictly follow company policies and procedures to maintain professional manner and appearance in front of guests
Thực hiện nghiêm túc các nội quy, quy định của Khách sạn, duy trì hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp nhất.
- Carry out Meal Registration, Roster schedule Confirmation for department
Thực hiện chấm công, báo cáo công, báo ăn theo quy định của công ty
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Trưởng bộ phận theo yêu cầu công việc
Carry out other tasks which are assigned by Head of Department following work requirement
Quyền lợi được hưởng
1. Vé tàu phà/máy bay nhận việc
2. Lương thử việc bằng 100% lương chính thức
3. Có thưởng hàng tháng, kể cả lúc thử việc
4. Có tới 13 ngày phép năm
5. Được tham gia bảo hiểm trên 100% lương cơ bản
6. Được tham gia bảo hiểm Suncare miễn phí
7. Có vé tàu về thăm nhà
8. Có chỗ ở miễn phí, có giường tủ, chăn gối bàn ghế, máy lạnh, máy nước nóng,... đầy đủ
9. Có nhà ăn 3 bữa miễn phí
10. Có xe đưa đón đi làm miễn phí
11. Có nhà giặt miễn phí và đồng phục miễn phí
Yêu cầu công việc
• Good communication skills to react with guests, associates, partners to ensure professional apperances
Kỹ năng giao tiếp tốt khi giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác, thể hiện hình ảnh đại diện Công ty
• Good skills of supervise and taking care of Kids
Có kỹ năng tốt về trông giữ và quan sát trẻ
• Good skills of CPR & First Aid to solve issues timely in emergency cases
Có kỹ năng sơ cấp cứu để phản ứng với các trường hợp khẩn cấp liên quan đến an toàn của trẻ
• Able to speak, read, listen & write English
Có khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh
• Available to work shifts.
Sẵn sàng làm việc theo ca
• Physically fit, strong, agile and dexterous.
Thể chất phù hợp, mạnh mẽ, nhanh nhẹn và khéo léo
• 1 year related experience, or an equivalent combination of education and experience.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tổng số thời gian vừa học vừa làm tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu có bằng tối tiểu Giáo Viên Mầm Non
• First Aid and CPR certification is prefered
Ưu tiên có Chứng nhận sơ cấp cứu và hồi sức tim phổi CPR
Tọa lạc tại Bãi Kem – một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình, các cặp đôi và các nhóm bạn yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 25 phút và cách trung tâm Dương Đông 40 phút lái xe.
Tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, du khách có thể thực sự “sống phong cách” – từ việc lưu trú tại hệ thống phòng nghỉ đa dạng với 752 phòng được thiết kế trẻ trung và hiện đại cùng tầm nhìn ra bờ biển xanh ngọc bích, đến tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực thú vị và nâng cao tinh thần với các hoạt động giải trí đa sắc màu.
Hướng đến việc trở thành trung tâm văn hóa của khu vực Nam đảo Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đến vô vàn các hoạt động giải trí đa sắc màu dành cho du khách, giúp kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nghỉ dưỡng hiện đại và những trải nghiệm độc đáo, tạo nên dấu ấn thú vị trong chuyến hành trình của du khách đến với “đảo ngọc”.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên giải trí là gì?
Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làn với các công việc liên quan như Nhân viên khu vui chơi , Diễn viên đóng Tiktok...cũng rất đa dạng.
Mô tả công việc của vị trí Nhân viên giải trí
Tổ chức các hoạt động giải trí
Nhân viên giải trí có nhiệm vụ chuẩn bị và thực hiện các chương trình giải trí như biểu diễn nghệ thuật, múa lân, múa rối, xiếc, hoặc các trò chơi dân gian để giải trí cho đại chúng. Công việc cũng bao gồm việc hợp tác với các bộ phận khác như lễ tân, nhà hàng, vận hành du thuyền, để đảm bảo sự suôn sẻ trong các hoạt động giải trí và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo an toàn cho khách hàng
Trong một số trường hợp, Nhân viên giải trí cũng phải chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình tham gia các hoạt động giải trí, đặc biệt là các hoạt động mạo hiểm.
Chăm sóc khách hàng
Họ có nhiệm vụ tạo môi trường thân thiện và trao đổi tích cực với khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái trong suốt thời gian nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động.
Bảo đảm cơ sở vật chất trong phạm vi phụ trách
Vệ sinh trò chơi/mô hình, máy games, thiết bị/công cụ trong quá trình phục vụ khách. Duy trì đầy đủ hệ thống bảng nội quy trò chơi, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại khu vực trò chơi/thiết bị phục vụ khách. Kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị sau khi kết thúc ca làm việc
Các công việc khác
Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách, cung cấp các thông tin liên quan đến khu vui chơi và khu du lịch đến với du khách. Thực hiện đặt thông báo bảo dưỡng, di chuyển khách và báo ngay CBQL để khắc phục kịp thời khi phát hiện trò chơi/thiết bị bị lỗi hoạt động.
Nhân viên giải trí có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên giải trí
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên giải trí, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên giải trí?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên giải trí
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên giải trí cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Bằng cấp và chuyên ngành: Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí nhân viên giải trí càng đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ công chúng, Tổ chức sự kiện.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp: Trong quá trình làm việc, Nhân viên giải trí sẽ tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều đối tác, khách hàng nên chắc chắn cần có kỹ năng giao tiếp khéo léo, chuyên nghiệp. Ngoài ra, kỹ năng này còn giúp điều phối nhân sự, phân chia công việc để sự kiện diễn ra hiệu quả, thành công nhất. Chính vì thế, trao đổi với đồng nghiệp, Nhân viên giải trí cần tinh tế, khéo léo, cương nhu đúng lúc để thúc đẩy khả năng của nhân sự trong team.
-
Kỹ năng dự đoán và quản lý rủi ro: Trong quá trình tổ chức sự kiện khó tránh những sai sót, rủi ro ngoài ý muốn. Đặc biệt với những sự kiện quan trọng, việc xác định và dự đoán những rủi ro có thể xảy ra rất quan trọng. Việc quản trị rủi ro sẽ giúp bạn đưa ra các phương án xử lý phù hợp, đến khi xảy ra sự cố phát sinh sẽ không bị động và đảm bảo sự kiện vẫn diễn ra suôn sẻ.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Nhân viên giải trí, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Nhân viên giải trí, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động giải trí không bị ảnh hưởng.
Yêu cầu khác
-
Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Nhân viên giải trí sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Nhân viên giải trí luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
-
Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Nhân viên giải trí sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Nhân viên giải trí là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
-
Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm Ngành PR & Tổ chức sự kiện nói chung, làm Nhân viên giải trí nói riêng cần phải có.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
Kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
Dưới 1 năm |
Thực tập sinh giải trí |
2 - 2.5 triệu/tháng |
1 – 3 năm |
8 - 15 triệu/tháng |
|
3 – 5 năm |
Chuyên viên giải trí |
13 - 17 triệu/tháng |
Mức lương trung bình của Nhân viên giải trí và các ngành liên quan
-
Nhân viên khu vui chơi 6.000.000 - 10.000.000 VNĐ (1 tháng)
-
Diễn viên đóng Tiktok 8.500.000 - 12.000.000 (1 tháng)
1. Thực tập sinh giải trí
Mức lương: 2 - 2.5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Thực tập sinh giải trí là những người đang tham gia vào chương trình thực tập trong lĩnh vực giải trí nhằm học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Các thực tập sinh này thường là sinh viên hoặc mới tốt nghiệp, có mong muốn làm việc trong ngành giải trí như du lịch, nhà hàng, khách sạn, công viên giải trí, sự kiện, v.v.
>> Đánh giá: Thực tập sinh giải trí là cơ hội lý tưởng cho các sinh viên hoặc người mới tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến tổ chức sự kiện, hoặc quan hệ công chúng. Giúp những bạn muốn có cái nhìn thực tế về quy trình tổ chức sự kiện giải trí và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
2. Nhân viên giải trí
Mức lương: 7 - 15 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.
>> Đánh giá: Để thành công trong vai trò này, ứng viên nên đầu tư vào việc nâng cao kỹ năng và chuyên môn của mình. Các Nhân viên giải trí có thể điều chỉnh kỹ năng biểu diễn, nhảy múa, hát hò, diễn xuất, hoặc các kỹ năng khác liên quan đến lĩnh vực giải trí. Việc này giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và có thể xin được các dự án biểu diễn có mức thù lao cao hơn.
3. Chuyên viên giải trí
Mức lương: 13 - 17 triệu đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Chuyên viên giải trí là người có chuyên môn cao và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực giải trí, thường làm việc trong các tổ chức, doanh nghiệp hoặc tổ chức sự kiện để tạo ra các trải nghiệm giải trí độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng hoặc công chúng.
>> Đánh giá: Sau khoảng 1 - 3 năm làm Nhân viên giải trí, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí chuyên viên giải trí. Có trách nhiệm sử dụng các phương pháp và công nghệ phù hợp trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện, ra quyết định và quản trị được các rủi ro trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện.
Đọc thêm:
Việc làm của Nhân viên giải trí mới cập nhật