31 việc làm
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Operation Executive (B2B)
AEON MALL
3.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Marcom Executive
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 4 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Nhân Viên Điều Hành Thi Công HVAC
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
18 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRẦN HỒNG QUÂN
Executive Assistant to CEO (Hospitality)
Công ty TNHH Trần Hồng Quân Holdings
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood
FIELD GTM EXECUTIVE
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood
3.5
20 - 25 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Key Account Executive (TiktokShop)
GIAO HÀNG NHANH
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam)
Head of Operations Excellence
Công ty TNHH DV Chuỗi cung ứng DHL (Vietnam)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG ACT
Nhân Viên Điều Hành Xây Lắp
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG ACT
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh Muôn Phương
Điều Hành Kho
Chuyển Phát Nhanh Muôn Phương
Trên 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC THUẬT IVYPREP
Head Office Executive
IVYPREP
3.6
10 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 24 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Operation Executive
Công nghệ KiotViet
3.9
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
Recruitment Executive
IMAP Việt Nam
1.8
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Operations Admin (Domino's Pizza)
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Tới 40 triệu
Quốc tế
Đăng 30+ ngày trước
3000 - 3000 USD
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI
Operation Executive (Quảng Cáo Ngoài Trời - OOH)
CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Operation Executive (B2B)
AEON MALL
3.2
13 đánh giá 332 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Primary Objective:
Recruiting new customers, approach and research market demand.
Improve operations and service in B2B Online to enhance skills and improve revenue for sales
Improve the operation procedure at store to bring customers convenience and comfort when shopping online
Completed signed- jobs by B2B Operation Deputy Manager/ Manager
Key Activities:
1. Operation management
2. Procedure
3. Improvement
4. Support
5. Others assigned by higher level
Roles and responsibilities:
1. Operation & Sale management (40%)
- Deeply understand about systems and the logic of each one to maximize the efficiency and minimize the errors in operation - Receive the program of MD, MKT monthly and brief to all stores
- Propose top items, top sales and activities to MKT, MD after analyzing & discussing with store site - Implement activities to achieve B2B sale target.
- Learn best practices from 1 store and apply to other stores in terms of operation
- Take care of the hotline to ensure all customer responses are answered correctly & timely.
- Make the monthly report sales, issues & solutions an overview report of B2B sale
- Follow sale of customers for monitor, increasing sale , up sale/ cross sale with related depts if any.
2. Recruiting new customers & increase sales (15%)
- Look for and take care of customers of B2B channels
- Gather feedback and customer requirements
- Approach and investigate market demand
- Proposal for new product / product solution to increase sale
- Do service research and development to increase customers experince
- Integrate into the system
- Filter and send quotations according to each customer's request.
- Make a list of customers' debts according to the actual receipt of goods.
- Review appendices and contract
3. Procedure (15%)
- Check and monitor operation, urge reminders to ensure compliance with the procedure
- Make & revise the operation flow & procedure for system, process, service, equipment....
- Make & revise training documents timely
- Make & revise OJT timely
4. Improvement (15%)
- Observe and listen to problems from the store/ customers to give solutions quickly
- Innovate existing processes and procedures to ensure operate smoothly & increas customer satifition.
- Survey competitors & make a report to compare the weak point & strong point so as to improve next time
- Apply technology in operating to increase productivity
- Improve picking and packing process so as to speed up orders processing
5. Supporting (15%)
- Support the store when there are problems related to online sales: product, system and operation
- As a connection between HQ & stores to help the store achieve goals
- Support to clearly explain the problems in the procedure so that the store always does it right
- Call support from HQ to support Omni in peak time
Recruiting new customers, approach and research market demand.
Improve operations and service in B2B Online to enhance skills and improve revenue for sales
Improve the operation procedure at store to bring customers convenience and comfort when shopping online
Completed signed- jobs by B2B Operation Deputy Manager/ ManagerYêu Cầu Công Việc
1. University degree
2. Good command of spoken and written English.
3. Good communication skill
4. Have experience in writing manuals, operating procedures
5. Abilities to use office (word, excel, power point,....)
6 .Detail oriented and be able to handle multi-tasks
7 .Be able to go business trip if needed
8 .Has experienced working in the field of Ecommerce is an advantage
9 .Has experienced in sale ( B2B sale ) is a plus
Benefits:
- 13 month salary
- Performance bonus
- Transportation allowance
- Meal at canteen
- Premium healthcare
- Full salary social insurance
- 1-day work from home per week (as approved of HOD)
- 12 days annual leaves
- Many opportunities of development (transfer, promote)
- Training and learning development;Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Công việc của Nhân viên điều hành là gì?

Nhân viên điều hành là vị trí công việc xuất hiện trong rất nhiều ngành nghề, chịu trách nhiệm hỗ trợ hành chính, các nhiệm vụ văn thư, giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày của doanh nghiệp. Họ thường báo cáo trực tiếp cho người quản lý hoặc những người giám sát cấp cao hơn. Một nhân viên điều hành chịu trách nhiệm cho tất cả các chức năng hành chính, bao gồm các hoạt động, quản lý, cải tiến quy trình, xác định các vấn đề khác nhau cần tuân thủ và lập kế hoạch, phát triển chiến lược.

Mô tả công việc của Nhân viên điều hành

Các nhân viên điều hành tập trung giải quyết các vấn đề của khách hàng, điền đơn đặt hàng và kiểm tra hàng hóa. Trong nhiều ngành khác, họ cũng có thể giúp quản lý văn phòng và nhân viên, giao các nhiệm vụ như đặt hàng vật tư và chuẩn bị báo cáo bán hàng, thậm chí là giúp đào tạo nhân viên và thực hiện một số nhiệm vụ kế toán.

Quản lý hoạt động hàng ngày và quản lý nhân sự

Điều hành và quản lý các hoạt động hàng ngày của tổ chức hoặc bộ phận để đảm bảo rằng các quy trình được thực hiện một cách hiệu quả và đạt được các mục tiêu đã đề ra. Điều phối và quản lý công việc của nhân viên trong bộ phận hoặc nhóm được giao, đảm bảo sự hợp tác và hiệu quả làm việc.

Giám sát quy trình và cải tiến

Theo dõi và đánh giá các quy trình làm việc hiện có để tìm ra các cách để cải thiện chúng, tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu lãng phí. Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và các chỉ tiêu hiệu suất được đặt ra.

Quản lý tài chính - ngân sách và giải quyết vấn đề

Giám sát và quản lý ngân sách cho các hoạt động điều hành, đảm bảo rằng chi phí được kiểm soát và hợp lý. Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, đảm bảo rằng các sự cố được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Báo cáo - đánh giá và Phát triển quy trình - chính sách

Lập báo cáo về tiến độ, hiệu suất và các chỉ tiêu quản lý cho lãnh đạo và các bộ phận liên quan. Đề xuất và triển khai các quy trình mới, chính sách hoặc phương pháp làm việc để nâng cao hiệu quả và hiệu suất tổ chức.

Hỗ trợ đào tạo và phát triển nhân viên

Hỗ trợ trong việc đào tạo và phát triển năng lực cho các thành viên trong tổ chức, giúp họ nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc. Giám sát tuân thủ và an toàn Đảm bảo rằng các hoạt động của tổ chức tuân thủ các quy định pháp luật và các tiêu chuẩn an toàn.

 

Nhân viên điều hành có mức lương bao nhiêu?

104 - 156 triệu /năm
Tổng lương
96 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 156 triệu

/năm
104 M
156 M
65 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên điều hành

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên điều hành, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên điều hành
104 - 156 triệu/năm
Giám đốc điều hành
780 - 1300 triệu/năm
Nhân viên điều hành

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên điều hành?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên điều hành 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Thường là tốt nghiệp đại học các ngành quản lý, kinh doanh, kỹ thuật hoặc các ngành liên quan. Một số vị trí cụ thể có thể yêu cầu bằng thạc sĩ hoặc MBA.

  • Kinh nghiệm: Đôi khi yêu cầu ít nhất 2-5 năm kinh nghiệm làm việc trong vị trí quản lý hoặc điều hành trong ngành nghề tương ứng. Kinh nghiệm trong quản lý hoạt động, quản lý sản xuất, quản lý chuỗi cung ứng hay các lĩnh vực khác có liên quan cũng được đánh giá cao.

  • Kiến thức chuyên ngành: Đôi khi yêu cầu kiến thức sâu rộng về ngành nghề mà tổ chức hoạt động, ví dụ như quản lý sản xuất, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý dịch vụ khách hàng, ... Có thể yêu cầu các kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, đặc biệt là trong các tổ chức hoạt động quốc tế.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng chuyên môn: Các kỹ năng quản lý chất lượng, quản lý dự án, quản lý nhân sự, quản lý tài chính, và khả năng giải quyết vấn đề là những yêu cầu thường gặp. Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc hiệu quả và giám sát cũng là điều quan trọng.

  • Kỹ năng mềm: Bao gồm kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm, khả năng quản lý thời gian và khả năng làm việc dưới áp lực cao. Có kỹ năng vững trong việc sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý như ERP (Enterprise Resource Planning), CRM (Customer Relationship Management), ...

Lộ trình thăng tiến của nhân viên điều hành

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên điều hành có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này

1. Thực tập sinh điều hành

Mức lương: 6 - 7 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh Nhân viên Điều hành là chương trình thực tập dành cho sinh viên hoặc người mới tốt nghiệp có cơ hội trải nghiệm thực tế công việc của Nhân viên Điều hành trong một doanh nghiệp hoặc tổ chức.

>> Đánh giá: Thực tập sinh có cơ hội học hỏi trực tiếp từ các nhà quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành doanh nghiệp. Có thể rèn luyện và phát triển nhiều kỹ năng quan trọng như giao tiếp, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, quản lý thời gian,... Và họ có thể xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành, tiềm năng trở thành người hướng dẫn, mentor hoặc đối tác trong tương lai.

2. Nhân viên điều hành

Mức lương: 10 - 18 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 4 năm

Nhân viên Điều Hành lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và giám sát các hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp, phân tích thị trường và nhu cầu khách hàng để xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh, dịch vụ phù hợp.

>> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hoạt động của một doanh nghiệp, đảm bảo sự vận hành trơn tru và hiệu quả của các quy trình, hệ thống và hoạt động hàng ngày. Họ là cầu nối quan trọng giữa ban lãnh đạo, các bộ phận chức năng và khách hàng.

3. Trưởng phòng điều hành

Mức lương: 18 - 25 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 4 - 6 năm

Trưởng phòng điều hành là người đảm nhận vai trò quản lý và điều hành các hoạt động trong một phòng ban, đội nhóm hoặc tổ chức. Công việc của họ thường bao gồm lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, giám sát tiến độ công việc, giải quyết vấn đề và đảm bảo rằng mọi hoạt động được thực hiện hiệu quả và đúng thời hạn.

>> Đánh giá: Đây là một vị trí quan trọng trong các tổ chức doanh nghiệp, đặc biệt là trong những công ty lớn và tổ chức có quy mô phức tạp. Và nhiệm vụ chính là quản lý và điều hành các hoạt động trong tổ chức. Họ phải có khả năng lập kế hoạch chiến lược, phân bổ tài nguyên, giám sát tiến độ và đảm bảo hiệu quả trong từng bước thực hiện.

4. Phó giám đốc điều hành

Mức lương: 20 - 30 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 6 - 9 năm

Phó quản lý Điều Hành vị trí hỗ trợ Giám đốc Điều hành (CEO) trong việc quản lý và điều hành doanh nghiệp. Họ thường chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của các bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp, chẳng hạn như sản xuất, bán hàng, marketing, tài chính, nhân sự,... , đưa ra quyết định trong các lĩnh vực cụ thể và hỗ trợ CEO trong việc thực hiện tầm nhìn chiến lược của công ty. 

>> Đánh giá: Họ tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược của doanh nghiệp, phân tích thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh và đề xuất các phương án phát triển phù hợp, giám sát hoạt động của các bộ phận trong doanh nghiệp, đảm bảo các bộ phận phối hợp nhịp nhàng và hoạt động hiệu quả để đạt được mục tiêu chung. Và họ chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, đảm bảo các hoạt động diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn.

5. Giám đốc điều hành

Mức lương: 30 - 50 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm

Giám đốc Điều hành, (CEO) là vị trí lãnh đạo cao nhất trong một tổ chức, chịu trách nhiệm chung về mọi hoạt động của tổ chức đó. Họ có quyền hạn tối cao trong việc đưa ra quyết định, định hướng chiến lược và điều phối các hoạt động để đạt được mục tiêu chung của tổ chức.

>> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy và triển khai chiến lược tổng thể của công ty. Họ là người đứng sau để đảm bảo rằng chiến lược được thực hiện một cách có hiệu quả, giám sát và điều hành các hoạt động hàng ngày của công ty, bao gồm quản lý sản xuất, dịch vụ khách hàng, chuỗi cung ứng, và các bộ phận khác. Họ chịu trách nhiệm đảm bảo rằng các quy trình và tiến trình hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. 

5 bước giúp Nhân viên điều hành thăng tiến nhanh trong trong công việc

Nắm vững vai trò và nhiệm vụ hiện tại

Đầu tiên, họ cần hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong tổ chức, bao gồm các quy trình và hoạt động hàng ngày. Nắm vững các kỹ năng và kiến thức chuyên môn cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả.

Phát triển kỹ năng lãnh đạo

Để thăng tiến, Nhân viên điều hành cần phát triển kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ. Họ nên học hỏi cách thúc đẩy và động viên đội nhóm, quản lý xung đột, và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Việc thể hiện khả năng lãnh đạo sẽ giúp họ được công nhận và đánh giá cao hơn trong tổ chức.

Đề xuất và thực hiện các cải tiến và dự án chiến lược

Nhân viên điều hành nên tham gia tích cực vào việc đề xuất và thực hiện các cải tiến quy trình và dự án chiến lược. Đóng góp ý tưởng sáng tạo và hiệu quả sẽ giúp họ làm nổi bật trong mắt các nhà lãnh đạo và sẵn sàng nhận thêm trách nhiệm.

Xây dựng mạng lưới và quan hệ tốt

Xây dựng một mạng lưới quan hệ mạnh mẽ trong và ngoài tổ chức. Quan hệ tốt sẽ giúp họ nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn và cơ hội thăng tiến từ các người đồng nghiệp, cấp trên và các đối tác liên quan.

Học hỏi và phát triển bản thân liên tục

Cuối cùng, Nhân viên điều hành cần duy trì thái độ học hỏi liên tục và phát triển bản thân. Họ nên cập nhật kiến thức về các xu hướng mới trong ngành, học các kỹ năng mới và tham gia các khóa đào tạo để nâng cao năng lực và sự chuyên nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp