516 việc làm
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Senior Marketing Planner & Activation Specialist
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
BSS Commerce
Marketing Specialist
BSS Group
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
CÔNG TY CP HÀNG HẢI DẦU KHÍ HẢI DƯƠNG ( HADUCO)
Chuyên Viên Phòng Thương MạiBà Rịa - Vũng Tàu
CÔNG TY CP HÀNG HẢI DẦU KHÍ HẢI DƯƠNG ( HADUCO)
25 - 30 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Hải Thành
Nhân Viên Marketing
Tư Vấn Và Xây Dựng Hải Thành
8 - 12 triệu
Hải Phòng
Đăng 2 ngày trước
Công Ty TNHH Thép Phương Nam 3
Nhân Viên MARKETING
Thép Phương Nam 3
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 2 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
LA VELA SAIGON HOTEL
Marketing Coordinator
LA VELA SAIGON HOTEL
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Công ty Cổ phần Bất động sản ASIAN HOLDING
Nhân Viên Marketing Tổng Hợp
Bất động sản ASIAN HOLDING
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh, An Giang
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần TM&DV Bất Động Sản An Vượng LAND
Marketing Executive
Công Ty Bất Động Sản An Vượng LAND
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
9 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
Marketing Executive (Card)
Ngân hàng Oricombank - OCB
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
7 - 25 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công ty TNHH Thương Mại Long Á
Account Marketing - Affiliate Tiktok Shop
Công ty Thương Mại Long Á
9 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
THE JAMU MOMMY CENTER
Marketing Excutive
Jamu Mommy Center
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 6 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
Marketing Executive (Card)
Ngân hàng Oricombank - OCB
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 7 ngày trước
18 - 20 triệu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 8 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Tới 12 triệu
Đăng 8 ngày trước
5 - 6 triệu
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TECHBANK SOFTWARE
Marketing Executive (B2B)
TECHBANK SOFTWARE
10 - 20 triệu
Hà Nội, Đồng Tháp
Đăng 9 ngày trước
10 - 18 triệu
Hà Nội, Bình Dương
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Nhân Viên Marketing
Công ty Quản lý tài sản Premier
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
Social Media Marketing Executive
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Nutreco International Việt Nam
Strategic Marketing Director
Nutreco International Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẺ ĐẸP TOÀN CẦU
Marketing IMC Executive (Planner)
VẺ ĐẸP TOÀN CẦU
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công Ty TNHH Một Thành Viên Tex Việt Nam
Marketing Executive
Dây Kéo Tex Việt Nam
15 - 45 triệu
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐƯỜNG MÒN ĐÔNG DƯƠNG – TRAILS OF INDOCHINA
MARKETING EXECUTIVE
Trails Of Indochina Limited (Toi)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐƯỜNG MÒN ĐÔNG DƯƠNG – TRAILS OF INDOCHINA
MARKETING EXECUTIVE
Trails Of Indochina Limited (Toi)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 10 ngày trước
Công ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi - DKRS
Chuyên Viên Marketing Tổng Hợp
Bất Động Sản Danh Khôi
15 - 20 triệu
Đăng 10 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 10 ngày trước
Công Ty TNHH Một Thành Viên Vật Liệu Và Xây Dựng Vạn Tường
Nhân Viên Marketing
Vật Liệu Và Xây Dựng Vạn Tường
8 - 10 triệu
Bình Dương, Long An
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGON VIỆT NAM
Chuyên Viên Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGON VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG CPC1
Nhân Viên Marketing Chuỗi Nhà Thuốc
Dược phẩm Trung Ương - CPC1
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
Product Marketing Specialist
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
3.4
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN ÂN
Chuyên Viên Marketing Tổng Hợp
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN ÂN
12 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM
Marketing Executive
Rohto-Mentholatum Việt Nam
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền Thông Xanh
Giám Đốc Marketing
Truyền Thông Xanh
40 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 13 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Toàn Cầu GCT
Giám Đốc Marketing Ngành Nông Nghiệp
Giải Pháp Công Nghệ Toàn Cầu GCT
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Philip Morris International Viet Nam
IMS Procurement Executive Vietnam
Philip Morris International
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HOÀNG KHÔI
Nhân Viên Marketing
Hoàng Khôi Group
Trên 8 triệu
Bình Dương
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Nhân Viên MarketingĐi Làm Ngay
Nhựa Châu Âu EuroPlas
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ADVANCE SOLUTIONS
Marketing Executive (Nightshift)
CÔNG NGHỆ ADVANCE SOLUTIONS
11 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN AK (VIỆT NAM)
Marketing Executive
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN AK (VIỆT NAM)
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thanh Tân Thừa Thiên Huế
Nhân Viên Marketing
Thanh Tân Thừa Thiên Huế
8 - 12 triệu
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thanh Tân Thừa Thiên Huế
Nhân Viên Marketing
Thanh Tân Thừa Thiên Huế
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
22 - 34 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Senior Retail Marketing Specialist (New Business Development)
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
SHINETHEME CO., LTD
Product Marketing Executive
SHINETHEME CO., LTD
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Ascott International Management, Vietnam
Marketing Executive
AIMV CO., LTD
Trên 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công Ty TNHH Kiến Trúc - Nội Thất Nam Anh
Nhân viên Marketing
Công Ty Nam Anh
12 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Bình Dương
Đăng 16 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife
Chuyên viên Marketing
Y Dược Vietlife Group
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
15 - 18 triệu
Hải Phòng
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần HTC Viễn Thông Quốc Tế
Marketing Executive
HTC Viễn Thông Quốc Tế
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Senior Marketing Planner & Activation Specialist
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
1 đánh giá 545 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Trade Marketing (60%):
Lập kế hoạch và chiến lược (70%):
o Xây dựng và phát triển các chiến lược Trade Marketing để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của thương hiệu.
o Phân tích thị trường và hành vi tiêu dùng để đề xuất các chương trình khuyến mãi và chiến lược tiếp thị tại điểm bán.
o Phát triển các kế hoạch Trade Marketing dài hạn và ngắn hạn nhằm tăng cường doanh số tại các cửa hàng.
Vận hành hệ thống (30%):
o Quản lý việc triển khai các hoạt động Trade Marketing tại điểm bán, đảm bảo tính hiệu quả và nhất quán trong thực hiện.
o Phối hợp với các phòng ban liên quan để giám sát và điều chỉnh các hoạt động nhằm đạt được hiệu suất tối ưu.
2. Brand Activation (40%):
Lập kế hoạch và chiến lược (70%):
o Phát triển và thực hiện các kế hoạch kích hoạt thương hiệu, tập trung vào việc tăng cường nhận diện thương hiệu và xây dựng kết nối cảm xúc với khách hàng mục tiêu.
o Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu trên nhiều kênh truyền thông, bao gồm cả kênh online và offline.
o Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường để điều chỉnh chiến lược thương hiệu, đảm bảo thương hiệu luôn duy trì tính cạnh tranh và phù hợp với thị trường.
Vận hành hệ thống (30%):
o Quản lý và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Brand Activation, đảm bảo đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao.
o Theo dõi và đánh giá kết quả của các chiến dịch, đưa ra các điều chỉnh cần thiết để đạt được mục tiêu đề ra.
Lập kế hoạch và chiến lược (70%):
Vận hành hệ thống (30%):
Lập kế hoạch và chiến lược (70%):
Vận hành hệ thống (30%):Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Kỹ năng:
o Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án tốt.
o Khả năng phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định chiến lược.
o Kỹ năng giao tiếp và phối hợp với các bên liên quan để triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả.
o Sáng tạo, có khả năng quản lý nhiều dự án cùng lúc và làm việc trong môi trường áp lực cao.
Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông và kích hoạt thương hiệu, đặc biệt là trong việc ra mắt thương hiệu mới.Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
  • Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Ngày hội gia đình
  • Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Du lịch hằng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
  • Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
  • Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
  • Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
  • Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
  • Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
  • Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
  • Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
  • Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
  • Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
  • Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
  • Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
  • Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
  • PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
  • Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
  • Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
  • Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
  • Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…

Mission

  • PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.

Công việc của Marketing Executive là gì?

Marketing Executive là người thực hiện các kế hoạch do phòng marketing đề ra như nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược, chiến dịch… để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp, tổ chức nhằm thu hút và giữ chân người tiêu dùng

Mô tả công việc của Marketing Executive

Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing

Marketing Executive cần lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Marketing Executive/Brand Manager. Bạn triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban lãnh đạo/Marketing Executive/Brand Manager

Nghiên cứu thị trường

Bạn sẽ hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc.

Quản lý chiến dịch và kênh Marketing

Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông. Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube,... Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)

Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
52 M 520 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Executive

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Assistant
104 - 156 triệu/năm
Marketing Executive
130 - 195 triệu/năm
Senior Marketing Executive
169 - 247 triệu/năm
Marketing Executive

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
56%
5 - 7
9%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Executive?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive

Yêu cầu về trình độ, bằng cấp

Để trở thành Marketing Executive, bạn cần có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo, Truyền thông hoặc các lĩnh vực tương đương. Có chứng chỉ hoặc khóa học đào tạo chuyên ngành. Các chứng chỉ như từ các nền tảng giáo dục online uy tín như Google Analytics, Facebook Blueprint, hoặc HubSpot Inbound Marketing Certificate có thể cung cấp kiến thức cụ thể và được đánh giá cao trong ngành.

Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp và viết lách xuất sắc: Marketing Executive cần có khả năng viết nội dung hấp dẫn, thuyết phục đươc khách hàng và từ đó dẫn đến các chuyển đổi tương ứng về mặt doanh số hoặc hiệu ứng truyền thông tương ứng.  
  • Hiểu biết sâu sắc về thị trường và đối tượng khách hàng: Khả năng nắm bắt xu hướng thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng là rất quan trọng khi bạn làm việc tại vị trí này. Khách hàng thường sẽ bị thu hút bởi các yếu tố "viral", do đó bạn cần nắm rõ để sử dụng chúng trong các sản phẩm của mình.
  • Kỹ năng sáng tạo và phân tích: Có khả năng tạo ra ý tưởng mới, thiết kế chiến lược Marketing hiệu quả và đánh giá kết quả của các chiến dịch. Các yếu tố sáng tạo sẽ thu hút và gây ấn tượng sâu đậm với khách hàng, trong khi khả năng phân tích sẽ giúp bạn xác định các phương thức và công cụ marketing hiệu quả.
  • Sử dụng công cụ và phần mềm Marketing hiệu quả: Thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Facebook Ads hoặc Google Ads, cũng như các công cụ quản lý dự án và email marketing. Việc này sẽ giúp công việc của bạn được tiến hành một cách trôi chảy, từ đó tăng hiệu suất làm việc và giúp bạn dành nhiều thời gian cho công việc sáng tạo hơn.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý dự án: Một Marketing Executive sẽ hiếm khi phải làm việc đơn độc, do đó việc có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường nhóm sẽ giúp bạn tăng tính sáng tạo và hiệu quả công việc. Kỹ năng quản lý dự án từ khâu lập kế hoạch đến thực thi và đánh giá sẽ giúp bạn được đánh giá cao và tăng cơ hội thăng tiến.
  • Kiến thức về kỹ thuật số và công nghệ: Hiểu biết về SEO, SEM, xây dựng website, và các xu hướng công nghệ mới có thể giúp tăng cường hiệu suất các chiến dịch Marketing.

Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive

Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này:

1. Thực tập sinh Marketing

Mức lương: 1 - 2.5 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh Marketing là những bạn sinh viên đang theo học các ngành liên quan đến Marketing hoặc những người có niềm đam mê với lĩnh vực này, muốn tích lũy kinh nghiệm thực tế thông qua việc tham gia vào các hoạt động của một công ty hoặc tổ chức.

>> Đánh giá: Vì là thực tập sinh nên thường được giao nhiệm vụ hỗ trợ thiết kế, triển khai và đánh giá các chiến dịch marketing. Điều này bao gồm việc nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, và tham gia vào việc lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch. Họ có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia trong ngành và tham gia vào các hoạt động đào tạo để phát triển các kỹ năng marketing cơ bản như market research, digital marketing, content creation, và social media management.

2. Nhân viên Marketing

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Nhân viên Marketing là những người chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc hình ảnh của một công ty, tổ chức đến với khách hàng mục tiêu. Họ là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.

>> Đánh giá: Đây được xem như là người chịu trách nhiệm thực hiện các chiến lược marketing và phát triển kế hoạch marketing chi tiết để nâng cao nhận diện thương hiệu và tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của công ty. Phân tích và đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng ngành để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp.

3. Marketing Assistant

Mức lương: 8 - 12 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Trợ lý Marketing (Marketing Assistant) là người hỗ trợ trực tiếp cho quản lý marketing hoặc giám đốc marketing trong việc thực hiện các chiến lược tiếp thị. Họ là cầu nối giữa các ý tưởng chiến lược và việc thực thi chúng, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các chiến dịch marketing diễn ra trơn tru và đạt hiệu quả.

>> Đánh giá: Người chịu trách nhiệm hỗ trợ thực hiện các chiến lược marketing được đề ra, từ việc nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch, triển khai đến đánh giá hiệu quả chiến dịch. Đảm nhận vai trò tạo ra các nội dung marketing như bài viết blog, bài PR, và các bài đăng trên mạng xã hội. Họ cũng có thể tham gia vào việc thiết kế và sản xuất các tài liệu marketing.

4. Marketing Executive

Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Vị trí Marketing Executive là một vị trí cấp cao trong bộ phận marketing của một tổ chức hoặc công ty. Marketing Executive có vai trò quản lý và thực hiện các chiến lược và hoạt động marketing để đảm bảo sự phát triển và thành công của thương hiệu và sản phẩm của công ty trên thị trường.

>> Đánh giá: Được xem là người phụ trách phát triển và thực hiện các chiến lược marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty. Họ có thể tham gia vào việc lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo, truyền thông, và các hoạt động marketing khác. Họ chịu trách nhiệm điều hành và giám sát các chiến dịch marketing từ đầu đến cuối. Điều này bao gồm việc triển khai chiến dịch, theo dõi tiến độ, và đánh giá hiệu quả.

5. Senior Marketing Executive

Mức lương: 20 - 25 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 7 - 9 năm

Senior Marketing Executive (Giám đốc Điều hành Marketing Cấp cao) là một vị trí quản lý cấp cao trong bộ phận marketing của một công ty. Họ có trách nhiệm lớn hơn và phạm vi công việc rộng hơn so với một Marketing Executive thông thường.

>> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và tinh chỉnh các chiến lược marketing tổng thể. Họ phải đảm bảo rằng các chiến lược này phù hợp với mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp và có thể đạt được kết quả mong muốn. Họ quản lý các chiến dịch marketing lớn và phức tạp, từ việc lập kế hoạch đến triển khai và theo dõi hiệu quả. Họ cũng thường phải phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo rằng các chiến dịch marketing được thực hiện một cách hiệu quả.

6. Leader Marketing

Mức lương: 30 - 40 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 9 - 10 năm

Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình. Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp.

>> Đánh giá: Đây là một vị trí cao trong bộ phận Marketing họ phụ trách phát triển và thực hiện các chiến lược marketing toàn diện để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty. Họ phải đưa ra các kế hoạch dài hạn và ngắn hạn, bao gồm các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, và chiến lược digital marketing. Lãnh đạo và quản lý nhóm marketing, bao gồm việc phân công công việc, đào tạo, và phát triển kỹ năng của các thành viên trong nhóm. Đảm bảo rằng nhóm hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.

7. Marketing Manager

Mức lương: 45 - 55 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 10 - 11 năm

Marketing Manager là vị trí nhân sự cấp cao trong công ty chịu trách nhiệm cho việc hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Ngoài ra, Marketing Manager sẽ xác định ngân sách hoạt động và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt. Vị trí này cũng yêu cầu bạn thực hiện các báo cáo tháng và năm cho ban giám đốc, tuyển dụng nhân sự cho phòng ban, tìm kiếm và duy trì quan hệ với các khách hàng cấp cao.

>> Đánh giá: Họ phụ trách phát triển và thực hiện các kế hoạch marketing chiến lược để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp. Họ phải lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông và các hoạt động marketing khác. Điều hành và lãnh đạo đội ngũ marketing, phân công công việc, đánh giá hiệu suất và đào tạo nhân viên để đảm bảo các hoạt động marketing diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Và xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng, đối tác và các bên liên quan khác để hỗ trợ các hoạt động marketing và phát triển cơ hội kinh doanh mới.

5 bước giúp Marketing Executive thăng tiến nhanh trong trong công việc

Hoàn Thiện Năng Lực Chuyên Môn

Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành marketing, bao gồm các công nghệ mới, phương pháp tiếp thị và hành vi của người tiêu dùng. Xem xét việc đạt các chứng chỉ uy tín trong lĩnh vực marketing, chẳng hạn như Google Analytics, HubSpot, hoặc Facebook Blueprint. Nâng cao khả năng phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo

Đảm nhiệm vai trò quản lý các dự án marketing từ đầu đến cuối, bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, và theo dõi tiến độ. Nếu có cơ hội, tham gia vào việc đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong nhóm hoặc thực tập sinh để phát triển kỹ năng lãnh đạo. Học cách giải quyết xung đột và xử lý các tình huống khó khăn một cách hiệu quả.

Xây Dựng Danh Tiếng và Mạng Lưới

Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với đồng nghiệp, khách hàng, và đối tác để tạo dựng uy tín và mở rộng cơ hội. Tham gia các hội thảo, sự kiện ngành, và nhóm chuyên môn để học hỏi và kết nối với các chuyên gia khác. Đóng góp vào các dự án ngoài nhiệm vụ chính để chứng minh khả năng và sự chủ động của bạn.

Đưa Ra Các Đề Xuất Cải Tiến

Đưa ra các ý tưởng và sáng kiến để cải thiện quy trình hoặc chiến lược marketing hiện tại. Đảm bảo rằng các đề xuất của bạn có cơ sở dữ liệu và phân tích rõ ràng. Tích cực tham gia vào việc thử nghiệm và áp dụng các chiến lược mới để đánh giá hiệu quả và đóng góp vào sự đổi mới của công ty. Đề xuất và thực hiện các cách để tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường hiệu quả.

Tìm Kiếm Cơ Hội Thăng Tiến

Xác định rõ các mục tiêu nghề nghiệp của bạn và thảo luận với cấp trên về lộ trình thăng tiến. Lên kế hoạch cho các bước phát triển cá nhân và nghề nghiệp, bao gồm các kỹ năng bạn cần cải thiện và những cơ hội học hỏi bạn cần nắm bắt. Theo dõi tiến độ và kết quả công việc của bạn, yêu cầu phản hồi từ cấp trên và đồng nghiệp để cải thiện và đạt được mục tiêu thăng tiến.

Tìm việc theo nghề nghiệp