Top 12 công ty nước giải khát hàng đầu Thế giới

Là một trong những ngành đáp ứng nhu cầu cần thiết hàng ngày của con người, ngành nước giải khát đang là một mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp và các nhà bán hàng có thể khai thác. Trên bài viết dưới đây cùng 1900.com.vn tổng hợp Top 12 công ty nước giải khát hàng đầu Thế giới nhé !

1. Ngành nước giải khát là gì?

Ngành nước giải khát (hay ngành đồ uống không cồn) là một phần quan trọng của ngành thực phẩm và đồ uống. Ngành này tập trung vào sản xuất, đóng gói, tiếp thị và phân phối các loại nước uống có gas hoặc không gas, thường được thêm đường và hương liệu để tạo ra hương vị và sự sảng khoái cho người tiêu dùng. 

Lịch sử và Phát triển của ngành nước giải khát

Ngành nước giải khát đã có mặt từ thế kỷ 17, khi người ta bắt đầu sản xuất nước có gas từ các nguồn tự nhiên. Tuy nhiên, ngành này thực sự bùng nổ vào thế kỷ 19 khi công nghệ đóng chai và quảng cáo phát triển. Một số thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola và Pepsi xuất hiện và trở thành biểu tượng của ngành nước giải khát.

Loại sản phẩm trong ngành nước giải khát

Ngành nước giải khát bao gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau như nước có gas (CoCa-Cola, soda), nước không gas (nước khoáng, nước lọc), nước trái cây, nước trà, nước có cà phê, và nhiều sản phẩm khác. Các loại nước này có thể có đa dạng hương vị và thành phần.

2. Top 12 công ty nước giải khát hàng đầu Thế giới

1. PepsiCo

PepsiCo là một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống với sản phẩm được ưa chuộng mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia trên thế giới. PepsiCo đã được thành lập từ năm 1898, có trụ sở chính tại thành phố Purchase, New York. Tập đoàn này nổi tiếng với các nhãn hàng hàng đầu như Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Với danh mục đa dạng gồm 22 nhãn hiệu, PepsiCo tạo ra khoảng 1 tỷ đô la doanh thu bán lẻ hàng năm.

Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) được hình thành vào tháng 4 năm 2013 thông qua liên doanh giữa tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ) với 100% vốn nước ngoài. PepsiCo Vietnam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nước giải khát tại Việt Nam, chứng minh sức hút của mình thông qua các sản phẩm chất lượng. Với mạng lưới sản xuất, phân phối và tiếp thị toàn cầu, PepsiCo là một tập đoàn có ảnh hưởng lớn trên thị trường quốc tế.

Website: https://www.pepsico.com/

PEPSI 2024 - THÊM PEPSI BỮA NGON THÊM ĐÃ

2. JBS

Công ty JBS (José Batista Sobrinho) được thành lập vào đầu năm 1950 tại thành phố Anaspolis của Brazil. Với tham vọng trở thành người dẫn đầu thị trường trong ngành kinh doanh thực phẩm tại Brazil và thế giới, JBS đã không ngừng mở rộng quy mô sản xuất thông qua việc thâu tóm hàng loạt các thương hiệu thực phẩm của các quốc gia lân cận và mua lại 10 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thịt khác trong nước.

Đến nay, JBS đã trở thành doanh nghiệp sản xuất và chế biến thịt động vật lớn nhất thế giới với các hoạt động trên năm châu lục và phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên 150 quốc gia. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ thịt, chế biến thịt, xuất nhập khẩu các sản phẩm từ thịt chủ yếu là thịt bò và thịt lợn.

JBS nổi tiếng với mô hình quản lý duy nhất, trong đó các quyết định chiến lược và quản lý được tập trung tại mức cấp cao nhất. Họ tập trung vào hiệu suất vận hành và tối ưu hóa chuỗi cung ứng, từ nguồn cung nguyên liệu đến sản phẩm hoàn thiện, để đảm bảo chất lượng và khả năng cung ứng liên tục.

Đồng thời, JBS đang tập trung vào đổi mới và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong chế biến thịt và thực phẩm. Họ cũng có một cam kết mạnh mẽ đối với phát triển bền vững, đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh của họ tương thích với môi trường và xã hội.

Website: https://jbsfoodsgroup.com/

Công ty TNHH JBS Việt Nam Tuyển Dụng | Vieclam24h

Tập đoàn Nestlé là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm và đồ uống, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu. Nestlé S.A. hay Société des Produits Nestlé S.A. có trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy Sĩ. Các sản phẩm hiện nay của Nestlé bao gồm từ nước khoáng, thực phẩm dành cho trẻ em, cà phê và các sản phẩm từ sữa.

Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới, tuyển dụng hơn 280.000 nhân viên, tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm. Là một công ty rất nhân bản, Nestlé luôn đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của con người về mặt dinh dưỡng và sức khỏe. Sứ mệnh của Nestlé là cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mang lại lợi ích cho sức khỏe và sự thịnh vượng cho mọi người và trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, sức khỏe và sự sống tốt đẹp.

Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Nestlé có sự tôn trọng các nền văn hóa khác nhau và giá trị nền tảng của tất cả nhân viên là thiết yếu đối với sự thành công trong kinh doanh và đối với nền văn hóa công ty. Đồng thời, Nestlé cam kết thực hiện các chiến lược xã hội và môi trường bền vững, bao gồm tăng cường sự bảo vệ môi trường, quản lý tài nguyên, và thúc đẩy phát triển xã hội trong các cộng đồng mà họ hoạt động.

Website: https://www.nestle.com/

Tìm hiểu về Nestle - Tập đoàn thực phẩm và thức uống hàng đầu thế giới -  Science Vietnam

4. Tyson Foods

Tyson Foods, Inc là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại Springdale, Arkansas, hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Công ty là một trong những nhà chế biến và tiếp thị thịt gà, thịt bò và thịt lợn lớn nhất thế giới và hàng năm chiếm thị phần xuất khẩu thịt bò lớn nhất ra khỏi Hoa Kỳ.

Tyson Foods sản xuất và cung cấp một loạt các sản phẩm thực phẩm bao gồm thịt gia súc, thịt gia cầm, thực phẩm chế biến (như nướng, nấu chín), sản phẩm đông lạnh và đóng hộp. Công ty cũng nổi tiếng với các thương hiệu như Tyson, Hillshire Farm, Jimmy Dean, và Ball Park.Theo thống kê của tạp chí Forbes, Tyson Foods, một trong ba tập đoàn chế biến thịt lớn nhất trên thế giới, nằm dưới sự quản lý, tính đến thời điểm hiện tại là 3 thế hệ gia đình nhà Tyson. Đây cũng là một trong những gia tộc giàu có nhất nước Mỹ. Theo Statista, Tyson Foods là thương hiệu thịt hàng đầu đầu tiên tại Hoa Kỳ vào năm 2021. Trong năm đó, công ty đã tạo ra doanh thu ước tính 43,2 tỷ đô la Mỹ.

Tyson Foods luôn đặt mục tiêu vào chất lượng sản phẩm và an toàn thực phẩm. Công ty này tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu về vệ sinh và chất lượng.

Websitehttps://www.tysonfoods.com/

Enterprise Brand Guide | Tyson Foods

5. Anheuser - Busch InBev

Các thương hiệu như Budweiser, Corona hay Hoegaarden,... có lẽ là những tên tuổi nổi tiếng mà hầu như đa số chúng ta đều biết tới. Một điểm thú vị đó chính là các thương hiệu này đều đến từ một công ty chứ không phải ở các công ty khác nhau. Và đó chính là Anheuser - Busch Inbev, công ty sản xuất bia và nước giải khát đa quốc gia và hàng đầu thế giới hiện nay.

AB Inbev (Anheuser - Busch InBev) là tập đoàn bia đa quốc gia có trụ sở tại Bỉ. Hãng hiện là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới với 25% thị phần trên toàn cầu. Là tập đoàn bia dẫn đầu toàn cầu và nằm trong top 5 các công ty sản phẩm tiêu dùng trên thế giới. Trong danh mục đầu tư của AB Inbev với hơn 200 nhãn hiệu bia, sáu nhãn hiệu đã được công nhận trong top 10 những thương hiệu bia có giá trị nhất bởi Brandz của Millward Brown.

AB InBev luôn đặt mục tiêu mở rộng thị trường và tăng cường sự hiện diện toàn cầu thông qua các sáp nhập và thâu tóm chiến lược. Việc sáp nhập với SABMiller là một ví dụ tiêu biểu, mở rộng quy mô và thị phần của tập đoàn. AB InBev cũng đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, hướng tới sự đổi mới và sáng tạo trong sản phẩm và quy trình sản xuất. Họ liên tục tìm kiếm cách cải thiện và tạo ra những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

Website: https://www.ab-inbev.com/

Công ty Archer Daniels Midland (ADM) đã được thành lập vào năm 1902. Từ một công ty chuyên về chế biến và mua bán ngô, công ty đã mở rộng hoạt động và trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp.

ADM là một tập đoàn toàn cầu của Mỹ về chế biến nông sản, công ty có trụ sở chính đặt tại Decatur, Illinois. ADM có hơn 265 nhà máy hoạt động trên thế giới. Hoạt động chính của công ty là chế biến hạt ngũ cốc và hạt có dầu thành các sản phẩm được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm, nước giải khát, thức ăn chăn nuôi, năng lượng và một số ngành công nghiệp hóa chất khác.

ADM cũng cung cấp dịch vụ thu mua, lưu trữ, vận chuyển nông sản. Hiện nay, ADM đã mở rộng hoạt động của mình tại hơn 75 quốc gia, các sản phẩm của họ được hàng triệu người tiêu dùng sử dụng mỗi ngày. Trong đó, thị trường chính của ADM tập trung chủ yếu ở châu Mỹ. ADM luôn chú trọng đầu tư mạnh vào nghiên cứu, phát triển và đổi mới để cải thiện sản phẩm và quy trình sản xuất, tạo ra giá trị cao hơn cho khách hàng và xã hội.

Website: https://www.adm.com/

Nhà máy thức ăn chăn nuôi mới nhất của tập đoàn ADM tại Việt Nam

Cargill Incorporated là một tập đoàn tư nhân toàn cầu của Hoa Kỳ có trụ sở tại Minnetonka, Minnesota, và được hợp nhất tại Wilmington, Delaware. Thành lập vào năm 1865, đây là tập đoàn tư nhân lớn nhất Hoa Kỳ về doanh thu. Cargill hoạt động trong một loạt các ngành công nghiệp bao gồm nông nghiệp, thực phẩm và đồ uống, cung cấp nguyên liệu nông sản, thực phẩm chế biến, dầu thực vật, thức ăn chăn nuôi, và dịch vụ tài chính.

Cargill hiện có 155.000 nhân viên làm việc tại 70 quốc gia, cam kết nuôi dưỡng thế giới theo một phương thức có trách nhiệm, giảm thiểu tác hại đến môi trường và cải thiện đời sống cộng đồng nơi Cargill hiện diện và làm việc.

Công ty cung cấp khoảng 22% thị trường thịt nội địa Hoa Kỳ, nhập khẩu nhiều sản phẩm từ Argentina hơn bất kỳ công ty nào khác và là nhà sản xuất gia cầm lớn nhất ở Thái Lan. Tất cả trứng được sử dụng trong các nhà hàng McDonald’s của Hoa Kỳ đều đi qua các nhà máy của Cargill. Đây cũng là nhà sản xuất muối Alberger duy nhất của Hoa Kỳ, được sử dụng trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh và thực phẩm chế biến sẵn.

Website: https://www.cargill.com/

Công ty Cargill Việt Nam - tư vấn lean khóa học six sigma đào tạo 5s kaizen  bảo trì tpm

Công ty Mars, Incorporated là nhà sản xuất bánh kẹo, thức ăn cho thú cưng và các sản phẩm thực phẩm khác trên toàn cầu của Mỹ và là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc động vật. Mars được Forbes xếp hạng là công ty tư nhân lớn thứ 6 tại Mỹ. Có trụ sở tại McLean, Virginia, Mỹ, công ty hoàn toàn thuộc sở hữu của gia đình Mars.

Trải qua hơn 100 năm hoạt động với 4 thế hệ lãnh đạo, ngày nay Mars là một trong số ít các công ty khổng lồ trên thế giới vẫn thuộc sở hữu gia đình. Stephen Badger nhà lãnh đạo hiện tại của Mars là thế hệ thứ 4 của gia tộc giàu thứ 3 ở Mỹ ngày nay, chỉ xếp sau 2 gia tộc Walmart và Koch. Mars hoạt động quy mô lớn trên toàn thế giới, với sự hiện diện ở hơn 80 quốc gia, đồng thời công ty này có nhiều cơ sở sản xuất và văn phòng đại diện khắp nơi.

Mars là một công ty được biết đến với các mặt hàng bánh kẹo mà nó tạo ra, như thanh socola Mars, thanh socola Milky Way, M & M's, Skittles, Snickers và Twix. Họ cũng sản xuất đồ ăn nhẹ và các loại thực phẩm khác, bao gồm cả Uncle Ben's Rice và nhãn hiệu nước sốt mì ống Dolmio, cũng như các loại thực phẩm cho thú cưng, như nhãn hiệu Pedigree, Whiskas, Nutro và Royal Canin.

Website: https://www.mars.com/

9. Coca-Cola

Tập đoàn Coca-Cola được thành lập từ năm 1982 tại Hoa Kỳ, hoạt động trên 200 quốc gia trên thế giới. Coca-Cola được coi là đế chế mạnh mẽ trong ngành công nghiệp nước giải khát với uy tín và sự hiện diện toàn cầu.

Hàng năm, công ty luôn xuất hiện trong top 10 thương hiệu đắt giá hàng đầu và là hãng nước ngọt bán chạy nhất thế giới mặc dù đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường nước giải khát. Thương hiệu được đánh giá là nền kinh tế lớn thứ 84 trên thế giới với 1,7 tỷ sản phẩm được tiêu thụ bình quân mỗi ngày. Với một thị trường đang phát triển nhanh chóng, Coca-Cola liên tục đầu tư mạnh vào nghiên cứu, phát triển và công nghệ để đáp ứng sự thay đổi và sở thích của khách hàng.

Tại Việt Nam, công ty Coca-Cola đã hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh hơn 10 năm với những sản phẩm nổi tiếng như: Coca-Cola, Fanta, Sprite, nước cam ép Splash, nước uống đóng chai Joy, nước tăng lực Samurai, Schweppes, bột giải khát Samurai, bột Sunfill với các hương Cam, dứa, dâu,...

Website: https://www.coca-cola.com/

Các Dòng Sản Phẩm Của Coca-Cola Có Tại Việt Nam - iWATER, ĐẠI LÝ GIAO NƯỚC  UỐNG TP.HCM (028) 7309 9799

10. Danone

Danone là một trong những tập đoàn thực phẩm nổi tiếng, đặc biệt trong lĩnh vực dinh dưỡng. Tại châu Âu, Danone là công ty tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em.

Mỗi ngày, 70 triệu người dùng sản phẩm của Danone, mỗi năm 5,1 triệu tấn sữa tươi các loại, 1,5 tỷ lít nước khoáng Evian được sản xuất … là những con số ấn tượng về tập đoàn Danone với các thương hiệu hàng đầu như Evian, Activia, Hi-Q Gold, Dumex Gold… Với sứ mệnh mang đến sức khỏe thông qua sản phẩm dinh dưỡng, Danone luôn không ngừng phấn đấu, tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng.

Với 3 trung tâm nghiên cứu cùng hơn 1400 nhà khoa học trên toàn thế giới, Danone đã thành công trong việc phát triển công thức sữa gần giống với sữa mẹ, mang đến món quà vô giá giúp tăng cường hệ miễn dịch cho hàng triệu trẻ em. Không chỉ riêng châu Âu, sản phẩm của Danone cũng được phân phối rộng rãi tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với doanh số tiêu thụ tăng đều qua các năm.

Website: https://www.danone.com/

11. Công ty TNHH Red Bull

Công ty TNHH Red Bull được thành lập vào năm 1981 và nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng tại Thái Lan. Năm 1987, Red Bull mở ra một thị trường mới cho sản phẩm nước tăng lực chung. Đây chính là tiền đề để Red Bull đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 1999. 

Trong gần 20 năm qua, Red Bull đã mang lại năng lượng và cảm hứng cho người tiêu dùng Việt, khuyến khích họ vượt qua mọi thách thức để đạt được mục tiêu của mình với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”. 

Red Bull tự tin các công ty nước giải khát hào là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới, cung cấp năng lượng và cảm hứng mọi người từ hơn 167 quốc gia. Hiện tại. sản phẩm chủ đạo của Red Bull là nước tăng lực Red Bull.

Địa chỉ: Xa Lộ Hà Nội, Phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

CÔNG TY TNHH RED BULL (VIETNAM)

12. Gatorade

Thương hiệu nước giải khát Gatorade có nguồn gốc từ đội bóng Gators, một dội tuyển bóng đá thuộc Đại học Florida. Những tiến sĩ thuộc Đại học này đã sáng tạo ra Gatorade như một loại nước để giúp các cầu thủ lấy lại nang lượng khi mệt mỏi. Nước giải khát Gatorade có vị chanh tươi mát, dễ uống đồng thời bổ sung một lượng chất khoáng cũng như vitamin, thích hợp cho dân tập luyện thể thao.

Gatorade hiện có mặt tại hơn 80 quốc gia và chiếm thị phần lớn nhất trong ngành nước uống thể thao toàn cầu, đặc biệt là tại Bắc Mỹ. Họ tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao lớn và đội tuyển chuyên nghiệp, như NFL, NBA, và các kỳ Thế vận hội.

Website chính thức: www.gatorade.com

3.Tiềm năng phát triển của ngành nước giải khát trong tương lai

Những số liệu dự kiến hứa hẹn nhiều triển vọng

Dự kiến trong giai đoạn từ 2022 đến 2024, Mức độ tăng trưởng doanh số tiêu thụ của nước giải khát có thể dao động trong khoảng từ 4.3% đến 4.8%. Việc mở cửa lại các hoạt động ăn uống ngoài trời và trong nhà sau thời kỳ dịch, cùng với việc thúc đẩy mạnh mẽ thương mại điện tử, đều sẽ trở thành những yếu tố thúc đẩy cho tăng trưởng doanh số trong ngành nước giải khát.

Vị trí địa lý và Khí hậu 

Vùng khí hậu nhiệt đới thường có môi trường thích hợp cho sự phát triển của nhiều loại trái cây và thảo dược, như chanh, cam, bưởi, dứa, dứa, và các loại cây cỏ khác. Điều này tạo cơ hội cho việc sử dụng các thành phần tự nhiên trong sản xuất nước giải khát, làm tăng giá trị thẩm mỹ và dinh dưỡng của sản phẩm.

Hơn thế, với nền văn hóa ẩm thực phong phú nên nhu cầu sử dụng nước giải khát cũng tăng cao đặc biệt là đối với những khách hàng có độ tuổi từ 15-20 và 20-25 tuổi là những người trẻ và không ngại thử những đồ uống mới.

4. Những yếu tố ảnh hưởng đến ngành nước giải khát 

Thay đổi thị hiếu

Sự thay đổi trong thị hiếu của người tiêu dùng có thể ảnh hưởng đến sự ưa chuộng của các loại nước giải khát cụ thể, bao gồm cả hương vị và loại sản phẩm. Người tiêu dùng muốn trải nghiệm những hương vị mới mẻ và độc đáo, khác biệt với những gì đã tồn tại trước đó. 

Ngày càng có nhiều người tiêu dùng mong muốn có khả năng tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu cá nhân. Các công ty nước giải khát có thể cung cấp tùy chọn cho người tiêu dùng để tùy chỉnh hương vị, độ ngọt, và thành phần theo sở thích riêng của họ.  Bên cạnh đó, trải nghiệm sản phẩm cũng là một phần quan trọng. Người tiêu dùng đòi hỏi không chỉ sản phẩm chất lượng mà còn trải nghiệm thú vị và gây ấn tượng.

Xu hướng lành mạnh và sức khỏe

Sức khỏe cá nhân và phong cách sống lành mạnh đã trở thành xu hướng được xã hội quan tâm trong những năm gần đây. Xu hướng mới này đã thúc đẩy sự gia tăng nhu cầu sử dụng các thức uống lành mạnh như: Nước giải khát không đường ít calorie, sản phẩm thuần tự nhiên, chứa nhiều chất dinh dưỡng và các sản phẩm thân thiện với môi trường.  Sản phẩm chứa thành phần có lợi cho sức khỏe, organic, nhân đạo và thân thiện với môi trường đã trở thành những ưu thế cạnh tranh lớn cho các doanh nghiệp trên con đường phát triển sản phẩm và hấp dẫn người tiêu dùng. 

Công nghệ sản xuất

Ngày nay, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã tác động mạnh mẽ đến quá trình sản xuất và vận hành của ngành nước giải khát. Sự hỗ trợ của những thiết bị hiện đại giúp tăng hiệu suất làm việc của doanh nghiệp góp phần giảm đi các khâu hoạt động rườm rà.  Công nghệ đóng gói tiên tiến giúp bảo quản sản phẩm trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên hương vị và chất lượng. Vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường, vừa giúp duy trì tính tươi ngon của sản phẩm vừa tích cực giảm thiểu gánh nặng rác thải cho thiên nhiên.

Công nghệ kỹ thuật số cùng sự lớn mạnh của mạng xã hội giúp doanh nghiệp ngành nước giải khát kéo gần khoảng cách tới người tiêu dùng thông qua các chiến dịch truyền thông và quảng cáo trực tuyến. 

Bên cạnh đó, Công nghệ thực tế ảo cũng được ứng dụng giúp tăng cường trải nghiệm người dùng đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời nắm bắt thị hiếu, mong muốn khách hàng, gia tăng liên kết mối quan hệ khách hàng.  Thông qua công nghệ, hoạt động nghiên cứu sản phẩm, sản xuất và marketing của doanh nghiệp được cải thiện một cách hiệu quả và tối ưu.

Thị trường quốc tế

Theo báo Market Watch thị trường nước giải khát có ga đầy hứa hẹn trong 5 năm tới. Tính đến năm 2022, thị trường Nước giải khát có ga toàn cầu ước tính đạt 243671.59 triệu USD và dự đoán sẽ đạt 316977.47 triệu USD vào năm 2028, với tốc độ CAGR là 4.48% trong những năm dự báo. Với những con số ấn tượng như vậy chắc chắn thị trường quốc tế sẽ là một mảnh đất màu mỡ để các cá nhân và doanh nghiệp có thế tiếp cận vào thị trường này.

Bình luận (0)

Đăng nhập để có thể bình luận

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên cho tôi biết ý kiến!
Nhắn tin Zalo