TOP 15 nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa sàn tốt nhất tại Việt Nam

Top 15 nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa sàn tốt nhất tại Việt Nam đang được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm để tối ưu vận hành, đồng bộ đơn hàng và kiểm soát tồn kho hiệu quả. Danh sách dưới đây do 1900.com.vn tổng hợp sẽ giúp bạn lựa chọn giải pháp uy tín, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh online.

1. Nhanh.vn 

Thị trường thương mại điện tử bùng nổ, mở ra cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp phát triển kinh doanh online. Tuy nhiên, việc quản lý bán hàng trên nhiều kênh (đa kênh) đồng thời lại trở thành thách thức lớn, khiến nhiều doanh nghiệp "vỡ trận". Hiểu được điều đó, Nhanh.vn ra đời mang đến giải pháp quản lý bán hàng đa kênh toàn diện, giúp doanh nghiệp giải quyết mọi bài toán kinh doanh online một cách hiệu quả và tối ưu nhất. 

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Nhanh.vn hiện đang được hơn 100.000 doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng, trong đó có rất nhiều chuỗi cửa hàng như Yody, Bò sữa, Coolmate, Nón Sơn…

Phần mềm quản lý đa kênh Nhanh.vn tích hợp các tính năng:

  • Nhanh.POS: Phần mềm hỗ trợ người bán tính tiền, in hóa đơn, quản lý kho, mã vạch, khuyến mãi, phân quyền người sử dụng, báo cáo, kế toán, quản lý thông tin khách hàng. Nổi bật là tính năng dự báo tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng hiệu quả, các báo cáo về doanh thu, lợi nhuận giữa các cửa hàng giúp doanh nghiệp nhận biết tình hình bán hàng. 
  • Nhanh.Ecom: Giải pháp bán hàng trên các sàn Shopee, Tiki, Lazada đồng bộ dữ liệu và quản lý sản phẩm, tồn kho và đơn hàng. Nổi bật là tính năng đối soát các đơn hàng từ sàn TMĐT và báo cáo chi tiết về các loại chi phí sàn. 
  • Nhanh.Omnichannel: Giải pháp tổng hợp đồng bộ các dịch vụ của Nhanh.vn, bao gồm POS, Website, Ecom, cổng vận chuyển, Vpage giúp người bán thống nhất dữ liệu, quản lý theo cấp.
  • Nhanh.Web: Giải pháp xây dựng website bán hàng chuẩn SEO, tương thích và phản hồi tốt, tăng mức độ phủ sóng thương hiệu, bán hàng chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.
  • Vpage: Giải pháp đồng bộ tin nhắn từ các sàn, Facebook, Zalo OA, Zalo cá nhân. Nổi bật là tính năng chốt đơn tự động trên livestream, bán hàng tự động trên giao diện Messenger. 
  • Dịch vụ Marketing: Khi sử dụng dịch vụ bên Nhanh.vn, bạn sẽ được tư vấn dịch vụ chăm sóc fanpage, gian hàng trên các sàn thương mại điện tử, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tăng cường hiệu quả marketing.
  • Nhanh.Ship: Cổng vận chuyển của Nhanh.vn tích hợp với các đối tác GHN, Viettel Post, VietNam Post, GHTK, J&T, Best, và thu hộ COD toàn quốc. Các cửa hàng bán online dễ dàng hợp tác, chuyển đơn hàng  một cách tiện lợi, an toàn và nhanh chóng.
  • Zalo ZNS: Dịch vụ nhắn tin Zalo ZNS chăm sóc khách hàng và marketing tự động qua Zalo sẽ hỗ trợ người bán chăm sóc khách hàng tự động, tương tác cá nhân hóa.

2. KiotViet

KiotViet là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có chi phí khá rẻ, phù hợp với các doanh nghiệp mới khởi nghiệp hoặc có lượng công việc quản lý không quá nhiều. Mặc dù không yêu cầu chi phí đầu tư lớn, nhưng phần mềm này vẫn cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhà bán hàng.

Được đánh giá là khá tốt và nhận được sự tin tưởng từ nhiều doanh nghiệp, KiotViet giúp quản lý toàn diện các hoạt động thu chi, công nợ của cửa hàng một cách đầy đủ và chính xác. Đặc biệt, phần mềm cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết, trực quan, giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ ý nghĩa của số liệu, từ đó, đưa ra các chiến lược bán hàng kịp thời.

Ngoài ra, KiotViet còn hỗ trợ quản lý toàn bộ thông tin sản phẩm, đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, laptop... Điều này giúp người dùng có thể quản lý công việc từ xa một cách hiệu quả.

3. Sapo Omnichannel

Sapo là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được tích hợp nhiều tính năng mới, giúp các cửa hàng kinh doanh quản lý công việc một cách hiệu quả hơn. Với Sapo, các doanh nghiệp không còn phải lo lắng về việc quản lý dữ liệu từ nhiều kênh khác nhau.

Đặc biệt, phần mềm này còn có thể hoạt động trực tuyến trên thiết bị di động, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Sapo giúp quản lý công nợ đối tác, nhà cung cấp một cách dễ dàng, đồng thời cung cấp công cụ để theo dõi thông tin, lịch sử mua hàng của khách hàng để người bán hàng có thể dựa vào đó và xây dựng các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Sapo còn cho phép kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín, giúp việc giao hàng trở nên thuận tiện hơn. Các chủ shop cũng có thể dễ dàng đối soát công đơn hàng, kiểm soát doanh thu, phí ship và tiền COD một cách minh bạch nhờ các công cụ được tích hợp sẵn.

Phần mềm quản lý bán hàng hợp kênh Omnichannel | Sapo

4. Haravan

Haravan là một trong những phần mềm bán hàng đa kênh nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Ứng dụng này đã được nhiều doanh nghiệp lớn như Juno, AEON, Vinamilk... tin dùng và sử dụng.

Hiện tại, Haravan cung cấp nhiều gói sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp với quy mô khác biệt. Các tính năng chính của phần mềm bao gồm bán hàng, phục vụ khách hàng và quản lý tồn kho. Với sự đa dạng về gói dịch vụ và các tính năng tiện ích đi kèm, Haravan sẽ cung cấp giải pháp phù hợp cùng mức chi phí tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Trên thực tế, Haravan đã phục vụ hơn 300 khách hàng trên toàn quốc, hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Điều này càng góp phần khẳng định vị thế của Haravan trên thị trường ứng dụng quản lý việc bán hàng đa kênh.

Haravan | Ho Chi Minh City

5. POS365

POS365 là phần mềm điểm bán hàng được thiết kế phù hợp với các đơn vị bán lẻ và kinh doanh nhà hàng. Giao diện thân thiện và tính năng quản lý khoa học, POS365 giúp chủ cửa hàng tối ưu quy trình bán hàng, quản lý kho.

POS365 cung cấp các tính năng giúp quản lý cửa hàng hiệu quả:

  • Tạo đơn, quản lý hàng hóa, tính hóa đơn, áp dụng khuyến mãi và chiết khấu, in hóa đơn.
  • Quản lý kho hàng thông minh, quản lý nhập xuất hàng hóa, quản lý thông tin sản phẩm trên hệ thống cập nhật tự động. Cửa hàng sẽ biết được sản phẩm nào cần nhập, sản phẩm nào bán chậm,...
  • Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, và tạo các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Phần mềm hỗ trợ cửa hàng chăm sóc khách hàng, tăng sự tương tác và tạo động lực cho khách hàng quay lại mua sắm, sử dụng dịch vụ.
  • Tính năng xuất dữ liệu báo cáo và phân tích chi tiết về tình hình bán hàng. Bạn có thể xem tổng quan các chỉ số: khách hàng mới, doanh số bán hàng, lợi nhuận, sản phẩm bán chạy, giá tiền, tổng chiết khấu,...
  • POS365 có thể hoạt động trên nhiều thiết bị: máy tính, điện thoại, máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng truy cập hệ thống mọi lúc mọi nơi để quản lý cửa hàng.

Giải Pháp Quản Lý Bán Hàng - Phần Mềm POS 365 | Hanoi

6. EasyPOS

EasyPOS là giải pháp quản lý bán hàng dành cho mọi mô hình, từ shop nhỏ đến chuỗi nhiều chi nhánh. Phần mềm hỗ trợ kết nối và quản lý tập trung tất cả kênh bán hàng như Shopee, Lazada, Facebook, TikTok, website và cửa hàng truyền thống chỉ trên một nền tảng. 

Đặc biệt, EasyPOS là đơn vị tiên phong tích hợp hóa đơn điện tử trực tiếp trên máy POS, đáp ứng chuẩn Nghị định 70/2025/NĐ-CP, giúp chủ shop thực hiện việc kinh doanh hiệu quả, đúng pháp luật.

Tính năng nổi bật của EasyPOS:

  • Đồng bộ đơn hàng đa kênh: Gom mọi đơn từ online đến offline trên một giao diện duy nhất, tránh sót đơn.
  • Kiểm soát tồn kho chính xác: Cập nhật số lượng theo thời gian thực trên tất cả kênh, giúp bạn nắm rõ được tình hình hàng hóa.
  • Xuất hóa đơn điện tử trực tiếp trên máy POS: Hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử đáp ứng chuẩn Nghị định 70/2025/NĐ-CP.
  • Báo cáo kinh doanh trực quan: Theo dõi doanh thu, lợi nhuận chi tiết theo từng kênh, giúp người bán nắm được hiệu quả kinh doanh. 
  • CRM mini chăm sóc khách hàng: Thực hiện chương trình tích điểm, khuyến mãi, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu bền vững.

7. Misa eShop

Misa eShop là một phần mềm quản lý bán hàng thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Misa. Đây là một công ty rất nổi tiếng trong việc phát triển phần mềm kế toán tại Việt Nam. Phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp trên đa dạng các kênh bán hàng từ mạng xã hội, đến bán hàng trên các sàn TMĐT, bán hàng đa kênh và cuối cùng là bán hàng tại cửa hàng. 

Với bán hàng đa kênh, phần mềm sở hữu những tính năng nổi bật như: 

  • Trợ lý AI chuyện nghiệp hỗ trợ chốt đơn đa kênh: Tự động nhận diện nội dung câu hỏi, phản hồi đúng ngữ cảnh, mang đến trải nghiệm tương tác chuyên nghiệp và thân thiện. AI chủ động phân tích phản hồi khách hàng, gợi ý câu trả lời phù hợp và tổng hợp đánh giá theo sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cải tiến chất lượng bán hàng hiệu quả.
  • Quản lý chính sách giá: Thiết lập linh hoạt nhiều mức giá cho cùng một sản phẩm theo từng chi nhánh, kênh bán,... tối ưu giá bán theo từng phân khúc khách hàng. Chọn sản phẩm bán trên từng kênh và áp dụng sẵn chính sách giá giúp chủ shop không cần chỉnh sửa thủ công, giảm sai sót đáng kể.
  • Quản lý kho: Tự động cảnh báo khi tồn kho thấp hoặc vượt định mức giúp chủ shop chủ động nhập hoặc xả hàng, tránh thiếu hụt hay tồn đọng đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn thông suốt.
  • Quản lý đơn hàng: Xử lý đơn nhanh chóng với bộ lọc thông minh theo mã đơn, trạng thái, giá trị, tên khách hàng,... giúp chủ shop tiết kiệm thời gian và hạn chế thao tác thủ công.

MISA eShop v2] Giải pháp hỗ trợ HKD chủ động đăng ký tài khoản dùng thử,  mua mới và đăng ký tờ khai sử dụng hóa đơn điện tử ngay trên ứng

8. XSale

XSale là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được thiết kế cho các đơn vị bán lẻ và thương mại điện tử. Với phần mềm XSale, chủ shop có thể điều phối hoạt động bán hàng trên nhiều kênh khác nhau chỉ từ một nền tảng duy nhất.

Một số tính năng chính của XSale:

  • Quản lý đa kênh: cửa hàng ngoại tuyến, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội. Dữ liệu đồng bộ trên phần mềm về thông tin sản phẩm, tồn kho, giá bán, khách hàng,...
  • Đồng bộ các sàn TMĐT: Tích hợp sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki cho phép điều phối từ một giao diện duy nhất, tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực.
  • Quản lý các cửa hàng ngoại tuyến: Phần mềm cung cấp đầy đủ tính năng quản lý cửa hàng ngoại tuyến, kho hàng và tạo báo cáo từ tình hình bán hàng.
  • Quản lý sản phẩm và đơn hàng: Quản lý sản phẩm, đơn hàng theo mã sản phẩm, loại hàng, giá cả, tồn kho từ một nền tảng. XSale cũng giúp bạn quản lý đơn hàng, từ việc tạo đơn hàng mới đến theo dõi quá trình vận chuyển và hoàn tất đơn hàng.
  • Thanh toán tiện lợi: XSale tích hợp với các cổng thanh toán như PayPal, Stripe và các cổng thanh toán nội địa ngân hàng, giúp bên mua và bên bán dễ dàng thanh toán trực tuyến và tăng trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng.
  • Báo cáo và phân tích: Phần mềm XSale cung cấp các báo cáo và công cụ phân tích để chủ shop theo dõi lợi nhuận, doanh số bán hàng, tồn kho và các chỉ số khác. Theo dõi quá trình kinh doanh để đánh giá hiệu quả, đưa ra các chiến lược phát triển dựa trên dữ liệu.

9. UPOS

Phần mềm UPOS sở hữu gói UPOS Omnichannel giúp các nhà bán hàng kinh doanh đa sàn TMĐT là Shopee, Lazada, Sendo dễ dàng quản lý thông qua một giao diện duy nhất.

Về mặt tính năng, gói UPOS Omnichannel có những tính năng nổi bật như sau: 

  • Đồng bộ bán hàng đa kênh: Danh sách sản phẩm, giá bán và tình trạng tồn kho sẽ được đồng bộ kiểm soát. Cập nhật tự động dữ liệu bán hàng giữa hệ thống UPOS và các kênh bán hàng online và có thể đăng sản phẩm mới cùng lúc lên nhiều gian hàng Shopee, Sendo.
  • Tập trung quản lý chỉ trên một nền tảng: Khi có đơn hàng mới, hệ thống sẽ tự động đồng bộ thông tin đơn hàng cho phép người bán theo dõi chi tiết đơn hàng, trạng thái xử lý đơn và doanh thu. Hỗ trợ chủ shop theo dõi chi tiết sản phẩm kinh doanh và so sánh mặt hàng bán chạy hay tồn đọng và báo tồn kho sản phẩm sắp hết hàng để chủ shop có kế hoạch nhập hàng, xả hàng.
  • Xem báo cáo hiệu quả bán hàng: Dễ dàng theo dõi báo cáo kinh doanh và so sánh hiệu quả giữa các kênh, kiểm soát công nợ từ các nhà cung cấp, khách hàng và Theo dõi bán hàng từ xa trên điện thoại thông minh với app quản lý bán hàng online mọi lúc mọi nơi. 

UPOS | Ho Chi Minh City

10. TPos

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp TPos được thiết kế để tối ưu hóa các hoạt động bán hàng, quản lý và theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng, chuỗi cơ sở, các kênh bán trực tuyến.

Một số tính năng nổi bật của TPos:

  • TPos tích hợp tính năng quản lý thông tin về sản phẩm (công dụng, mô tả, giá cả, mã SKU, thuộc tính và thông tin khác). Chủ shop có thể tạo danh mục sản phẩm, theo dõi tồn kho và phân loại hàng hóa một cách khoa học.
  • Tính năng tạo đơn hàng, quét mã vạch hoặc nhập thông tin sản phẩm, áp dụng giảm giá, xuất hóa đơn, xử lý thanh toán nhanh chóng. TPos tích hợp đa phương thức thanh toán: mã QR, tiền mặt, thẻ tín dụng, ví điện tử.
  • Phần mềm TPos cho phép bạn lưu thông tin khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại, đơn hàng,... Bạn có thể tạo hồ sơ khách hàng theo nhóm, lưu lại lịch sử mua hàng, tương tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ tốt hơn.
  • Báo cáo và phân tích doanh thu, những sản phẩm bán chạy, chi phí, lợi nhuận và các chỉ số kinh doanh khác.
  • Phần mềm TPos cho phép bạn quản lý thông tin nhân viên và theo dõi hoạt động bán hàng của từng nhân viên, phân quyền truy cập, quản lý trách nhiệm và hiệu suất làm việc theo chuẩn quy trình bán hàng.
  • TPos tương thích với các thiết bị như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch đặt tại quầy thu ngân để quy trình bán hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ cho khách hàng.

11. TrustSales

TrustSales là công cụ hỗ trợ chủ shop quản lý bán hàng đa kênh trên mạng xã hội như Facebook, sàn Shopee, Lazada,... Phần mềm cũng hỗ trợ quản lý thông tin sản phẩm, kho hàng và lưu thông tin khách hàng không giới hạn số lượng.

Vậy những tính năng nổi bật của TrustSales:

  • Tự động trả lời tin nhắn và bình luận cho khách hàng. Thiết lập bộ câu trả lời tự động, giúp tiết kiệm thời gian và nhân sự trực trạng tư vấn.
  • Thu thập thông tin từ các tin nhắn và bình luận để nắm nhu cầu, thông tin quan trọng từ khách hàng.
  • Cung cấp chức năng quản lý đơn hàng, quản lý thu chi và quản lý dữ liệu khách hàng. Chủ shop có thể chăm sóc, marketing lại từ dữ liệu khách hàng.
  • Xử lý đơn hàng, theo dõi thu chi của doanh nghiệp và xuất báo cáo theo tháng, theo sản phẩm, theo khách hàng.
  • Bạn có thể gắn tag cho tin nhắn và bình luận để phân loại công việc, phân nhóm tin nhắn và các bình luận chưa được đọc. Nhân viên sẽ dùng bộ lọc thông minh để tìm kiếm và sắp xếp tin nhắn, bình luận. 
  • Có thể tự nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại, giúp bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.

Trustsales - Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng đa Kênh

12. SUNO

Suno là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp chủ shop tối ưu các hoạt động bán hàng trên nhiều nền tảng. Với Suno, bạn có thể quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng một cách dễ dàng và tự động trên giao diện thuần Việt.

Một số tính năng nổi bật của Suno:

  • Tạo và quản lý danh mục sản phẩm, cập nhật đủ hình ảnh, giá cả, mô tả, mã SKU sản phẩm.
  • Đồng bộ sản phẩm trên các kênh bán hàng, quản lý thông tin sản phẩm nhất quán.
  • Phần mềm tích hợp trên nhiều nền tảng website, cửa hàng ngoại tuyến, mạng xã hội,… Tổng hợp dữ liệu, thu thập đơn hàng từ các nguồn đó và tự động cập nhật trạng thái đơn hàng.
  • Suno cung cấp tính năng quản lý đơn hàng từ khi khách hàng đặt hàng cho đến quy trình vận chuyển, giao hàng thành công. Bạn có thể gửi thông báo đơn hàng đến khách hàng, in hóa đơn và mã vận đơn, lưu lịch sử đơn hàng.
  • Quản lý việc nhập xuất và tồn kho, tạo phiếu nhập hàng, cập nhật số lượng tồn kho tự động.
  • Quản lý khách hàng theo tên, số điện thoại, theo dõi lịch sử mua hàng của khách hàng, gửi thông báo khuyến mãi, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.
  • Báo cáo và phân tích doanh thu, sản phẩm bán chạy, lợi nhuận để bạn theo dõi hiệu suất kinh doanh.

13. BigSeller

BigSeller là giải pháp thương mại điện tử đa kênh miễn phí, hỗ trợ chủ shop tối ưu hóa quy trình bán hàng trên các sàn giao dịch. Phần mềm BigSeller tích hợp API chính thức, các hoạt động thương mại điện tử và tạo trải nghiệm khách hàng xuất sắc, mượt mà và đáng tin cậy.

Tính năng chính của BigSeller bao gồm:

  • Scrape và sao chép thông tin sản phẩm từ các sàn giao dịch và cửa hàng khác vào cửa hàng của bạn chỉ với một cú click chuột.
  • Tự động trả lời đánh giá, tự động tăng sản phẩm Shopee mỗi 4 giờ, tự động xuất bản sản phẩm theo lịch trình đã lên trước.
  • Tập trung đơn hàng từ các kênh bán hàng về một giao diện, đơn giản quy trình thực hiện đơn hàng.
  • Tùy chỉnh mẫu watermark và áp dụng watermark cho các hình ảnh sản phẩm.
  • Hỗ trợ tùy chỉnh mẫu nhãn vận chuyển của cửa hàng.
  • Cung cấp cái nhìn chi tiết về hoạt động tiếp thị và bán hàng trực tuyến của cửa hàng dựa trên báo cáo.
  • Tự động cập nhật kho hàng theo thời gian thực, tránh tình trạng thiếu hụt hàng hóa, bán quá số lượng.
  • Phần mềm bán hàng đa kênh BigSeller hỗ trợ các sàn giao dịch như Shopee, Lazada, Bukalapak, Tokopedia, Blibli, JD.id và nhiều hơn nữa. 

BigSeller - Trợ giúp

14. TrustSales

TrustSales cũng là một ứng dụng quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp theo dõi hoạt động kinh doanh trên các kênh khác nhau như Facebook, Landingpage, Lazada, Shopee... Một trong những tính năng nổi bật của TrustSales là khả năng tích hợp với các kênh bán hàng. Phần mềm có thể tự động trả lời, ẩn bình luận có chứa số điện thoại khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý, tương tác với người mua hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Ngoài ra, TrustSales còn hỗ trợ quản lý nguồn hàng và thu nhập trong kinh doanh một cách chặt chẽ. Phần mềm cung cấp các công cụ để theo dõi số lượng, trạng thái đơn hàng, giá nhập, giá bán... Những thông tin này rất hữu ích cho việc bán hàng và thống kê doanh số, doanh thu sau mỗi tháng, mỗi năm.

15. Abit

Abit là phần mềm quản lý bán hàng online được phát triển nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và các cá nhân kinh doanh trực tuyến. Ứng dụng này tích hợp đa dạng tính năng, từ quản lý kho hàng, vận đơn, đến đồng bộ hóa đơn hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh.

Với Abit, chủ shop online có thể dễ dàng vận hành cửa hàng của mình với ít thao tác nhất, đồng thời, giảm thiểu các chi phí không cần thiết. Phần mềm này cũng cho phép người dùng quản lý toàn diện quy trình kinh doanh, từ nhập hàng đến xuất kho.

Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp các công cụ chăm sóc khách hàng tự động. Đặc biệt, phần mềm cũng hỗ trợ thu thập thông tin chi tiết về doanh thu, cũng như các chỉ số quan trọng khác trong hoạt động kinh doanh.

Phần mềm Abit | Hanoi

Bình luận (0)

Đăng nhập để có thể bình luận

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên cho tôi biết ý kiến!
Nhắn tin Zalo