- Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.
- Thay mặt Ban giám đốc xử lý các vấn đề phát sinh theo thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABA Chemical
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Other
Ngân hàng