Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn, Zalo, Instagram) và các nguồn khác như website, diễn đàn, hội chợ, sự kiện ngành.
Tiếp thị sản phẩm
Tạo và đăng bài tiếp thị sản phẩm xe tải của công ty trên các kênh mạng xã hội, đảm bảo nội dung hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tư vấn và bán hàng
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm xe tải, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng. Chốt đơn và hoàn tất thủ tục bán hàng nhanh chóng, hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về ngành xe tải và kinh doanh là một lợi thế.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, năng động, nhiệt tình.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có khả năng thuyết phục khách hàng.
Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội và công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình từ 8 đến 20 triệu đồng/tháng gồm lương cơ bản và hoa hồng theo doanh số.
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện với cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thưởng vào các dịp lễ, Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Asia Bakery & Confectionery Pte Ent (Còn được gọi là ABC Bakery) là một chuỗi cửa hàng bánh mì tự trồng có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi nổi tiếng với các sản phẩm bánh mì chất lượng cao như bánh mì, bánh ngọt, bánh ngọt và nhiều sản phẩm khác.
ABC Bakery khởi đầu là một cửa hàng nhỏ ở quận 11 và từ đó đã phát triển thành chuỗi tiệm bánh trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang và Cần Thơ. Sự hiện diện của ABC Bakery cũng được cảm nhận trên phạm vi quốc tế tại Campuchia. Để biết thêm thông tin về địa điểm của tất cả các Chi nhánh của ABC Bakery Bakery, vui lòng nhấp vào đây.
Người sáng lập, ông Kao Siêu Lực (Ảnh của ông Kao Siêu Lực), cùng với hơn 30 năm kinh nghiệm là động lực thúc đẩy các sản phẩm chất lượng cao và đổi mới liên tục được đưa ra thị trường. Tên tuổi của ông nổi tiếng trong làng bánh và được mệnh danh là Vua Bánh mì Việt Nam.