Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng mới, hoạt động của đối thủ và cơ hội kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm trong kế hoạch kinh doanh, chiến lược và chỉ tiêu KPI về bán hàng và cho thuê mà Ban TGĐ đề ra
- Xây dựng các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu và định hướng của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch doanh số và chiến lược triển khai để hoàn thành doanh số cá nhân sales và doanh số toàn team.
- Đánh giá và cải tiến các quy trình bán hàng, chiến lược và phương pháp để tăng hiệu suất và hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ tháng, quý, năm về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT Công ty giao.
- Thực hiện đào tạo kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ bán hàng và Đại lý phân phối.
- Triển khai đúng các công việc theo quy trình, chỉ đạo, sắp xếp, bố trí công việc cho CBNV dưới quyền.
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm Sales Manager hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về thị trường, sản phẩm/dịch vụ.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo, huấn luyện, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
*Quyền lợi:
- Lương Cơ bản: 25.000.000 - 39.000.000 + Thưởng KPIs
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo đội ngũ bán hàng
- Am hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng
- Giao tiếp trôi chảy, cuốn hút, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng trung giao tiếp
- Thành thạo kỹ năng tin học MS Office
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)