Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: - Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Call Center/Mạng xã hội
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
- Chủ động, trách nhiệm
- Kiên nhẫn
- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu khách hàng tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
- Không vướng bận thời gian học, việc gia đình
- Ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)