Tòa nhà 66 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Thiết lập, chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng. Khai thác thị trường kinh doanh trên data khách hàng có sẵn & mở rộng tìm kiếm khách hàng mới.
- Đảm bảo về doanh số của cá nhân và nhóm nội bộ theo phân bổ từng tháng.
- Xây dựng và triển triển khai kế hoạch nhân sự và làm việc cho nhóm nội bộ; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Tuyển dụng nhân viên và phối hợp với P. Nhân sự tuyển dụng nhân viên phù hợp.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Tiếp nhận và xử lý nếu có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ hay các vấn đề khác nhắm đảm bảo sự hài lòng, tin cậy từ khách hàng theo đúng quy trình.
- Cập nhật và theo dõi kết quả bán hàng, chủ động tìm kiếm sự phản hồi để thúc đẩy nhân viên bán hàng và cải thiện hiệu suất công việc.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh, chịu trách nhiệm tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo nhân viên thực hiện tốt các công tác liên quan đến hợp đồng với khách hàng (soạn, thương lượng, ký kết) và thực hiện hợp đồng (các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao).
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên.
- Thực hiện các Báo cáo về kết quả làm việc về doanh số/ tình hình công việc với quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10 - 12 triệu + % hoa hồng trên doanh số. Thu nhập từ 10 - 15 Triệu
- Làm việc thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Được cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ vàmôi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được training ngay từ khi bắt đầu công việc trong 01 tháng.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)