Tầng 11, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 255 257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mô tả công việc
· Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng
· Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh
· Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
· Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)
· Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B)
· Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm nhân viên kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh,….
· Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm
· Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
· Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
· Có tài khoản VCB chính chủ để nhận lương.
· Không tuyển làm part-time.
Quyền lợi được hưởng
- Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,….
- Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 meeting offline / tháng.
· Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng, từ 10 triệu đến không giới hạn.
· Nhân viên sale được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
· BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động. Lưu ý: Sale từ cấp bậc C2 trở lên và đạt doanh thu KPI của cấp bậc C2 đó trong tháng sẽ được kí hợp đồng fulltime với công ty.
· Teambuilding hàng năm.
· Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,….
· Phụ cấp gửi xe.
· Công ty cung cấp thiết bị làm việc cho ứng viên làm việc tại văn phòng công ty tại HCM sau 2 tháng. Nhân viên tại Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội yêu cầu có laptop để làm việc.
· Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)