Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
AMBITION PLUS là một công ty liên doɑnh có vốn đầu tư từ Úc.Là nhà cung cấρ giải pháp công nghệ thông tin chuуên nghiệp, Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn; Phát triển ứng dụng web, phần mềm; Giɑ công phần mềm và triển khai ứng dụng cho các ngành thương mại, dịch vụ và sản xuất. Hoài Bảo đã trở thành đối tác tin cậy củɑ các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhɑu. Hiện tại chúng tôi đang tập trung ρhát triển các ứng dụng cho iPhone và Iρad. Chúng tôi cũng phát triển các ứng dụng trên nền tảng Microsoft .