Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác hạch toán kế toán và chuyên sâu của đơn vị
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu sổ sách
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch ngân sách
- Tham gia xây dựng quy chế quản lý tài chính, định mức khoán chi phí
- Lập các báo cáo tài chính quản trị, thuế đơn vị
- Thực hiện các giao dịch, hồ sơ ngân hàng tại đơn vị
- Xây dựng Kế hoạch ngân sách, kế hoạch thu – chi đơn vị hàng năm, quý, tháng
- Phê duyệt hồ sơ, văn bản trong phạm vi hoạt động của đơn vị
- Đề nghị được cung cấp các phương tiện làm việc, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện đối chiếu số liệu liên qua đến Viện Doanh Trí với Đại học Văn Hiến, tham mưu Viện trưởng, Trưởng phòng các hoạt động liên quan đến tài chính kế toán của Viện
- Thiết lập và duy trì tốt các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của HEH
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
- Địa điểm: 2A2 Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM - Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh (HEH)
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính
- Giao tiếp Tiếng Anh (hoặc ngoại ngữ khác) là một lợi thế.
- Sử dụng được chương trình Word, Excel, Power Point và phần mềm kế tóan.
- Trên 5 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng phân tích báo cáo. Biết phân công công việc và quản lý công việc trong bộ phận.
- Kỹ năng hoạch định , kiểm soát và giám sát công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng truyền đạt và phối hợp các đơn vị.
- Trung thực, thẳng thắn, cầu tiến và năng động trong công việc..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Nâng cao trình độ học vấn
Trao dồi kỹ năng chuyên môn - Độ tuổi: 30 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Đồng nghiệp:
Thân thiện
Gắn kết - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.