Mô tả công việc
- Làm việc và thương lượng với các Đại lý Thủ tục Hải quan để đảm bảo hiệu quả về chi phí.
- Chịu trách nhiệm về mọi giấy tờ, thủ tục liên quan, quy trình nhận hàng đúng thời hạn, hiệu quả.
- Hợp tác với các nhà vận tải, giao nhận và các dịch vụ vận tải.
- Liên lạc và giữ mối liên hệ chặt chẽ với các đối tác nước ngoài liên quan đến việc thanh toán, bảo hành hàng hóa.
- Phối hợp với chức năng dữ liệu kho để quản lý và kiểm soát hàng nhập, hàng ra, hàng tồn kho.
- Đặt hàng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước Quản lý hàng hóa đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian của hợp đồng.
- Soạn thảo, đàm phán các điều kiện, điều khoản của hợp đồng xuất nhập khẩu
- Theo dõi, cập nhật hành trình các lô hàng nhập khẩu (ngày đi, ngày về, lưu cont, lưu bãi).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm hàng nhập
- Đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp
- Kỹ năng Tin học Thành thạo (Microsoft Office, Phần mềm Khai báo Hải quan và các ứng dụng văn phòng khác).
- Tiếng Anh tốt: IETLS 6.0+, TOEIC 650+hoặc có liên quan.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
*** Có kinh nghiệm về máy móc fitness và mối quan hệ với các đơn vị vận chuyển là một ưu thế
* Quyền lợi:
• Lương hấp dẫn.
• Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định.
• Tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
• Quà các ngày lễ tết, tháng lương thứ 13, cơ hội tham gia du lịch và teambuilding cùng công ty.
• Hỗ trợ các khóa học đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.
• Thời gian làm việc: T2-T6. 8h30 - 17h30. Nghỉ trưa 1.5h.
• Công ty có sẵn PC và các công cụ, phần mềm phục vụ công việc.
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện.
Quyền lợi được hưởng
Lương hấp dẫn
Chăm sóc sức khoẻ
Gói phúc lợi toàn diện bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn nhóm, hỗ trợ đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Khác
Cơ hội trở thành Trưởng phòng kinh doanh trong vòng 6 tháng
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.