Mô tả công việc
- Quản lý Hồ Sơ Khách Hàng:
- Xử lý thông tin khách hàng mới và cập nhật thông tin khách hàng hiện tại trong hệ thống CRM.
- Duy trì và kiểm tra độ chính xác của dữ liệu khách hàng để đảm bảo sự liên kết chặt chẽ với đội sales.
- Hỗ Trợ Quản Lý Đơn Đặt Hàng:
- Nhận và xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng, đảm bảo thông tin đầy đủ và chính xác.
- Tương tác với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình giao hàng và thanh toán diễn ra một cách suôn sẻ.
- Chăm Sóc Khách Hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cơ bản từ khách hàng liên quan đến đơn hàng và sản phẩm.
- Xử lý yêu cầu hỗ trợ từ đội sales, giúp họ tập trung vào việc phát triển kinh doanh.
- Theo Dõi KPIs và Báo Cáo:
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất quan trọng của đội sales và báo cáo đến quản lý.
- Tạo các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, và hàng tháng để đánh giá hiệu suất kinh doanh.
- Quản Lý Văn Phòng và Logistik:
- Duy trì trật tự trong văn phòng và hỗ trợ tổ chức các sự kiện quảng bá và hội nghị.
- Quản lý lưu trữ và phân phối vật liệu quảng cáo và marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm với vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị phân phối bán lẻ, thời trang, dược mỹ phẩm, spa, thực phẩm chức năng là lợi thế;
- Độ tuổi từ 23 - 30, có Laptop cá nhân
- Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc;
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực;
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office;
- Tinh thần hợp tác và giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng 9.000.000 - 10.000.000 + %Hoa Hồng + Phụ cấp => Thu nhập 15 - 20tr/tháng
- Thời gian thử việc 1 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
- Thưởng nóng liên tục.
- BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí.
- Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam