- Định hướng/ Dẫn dắt ý tưởng rõ ràng cho team Creative inhouse, chịu trách nhiệm chính trong việc kiểm soát chất lượng, xem xét phê duyệt thiết kế, hình ảnh. Cập nhật trực tiếp về tiến độ cho trưởng dự án/ trưởng phòng
- Phối hợp làm việc các bộ phận liên quan để hiểu được và nắm bắt được insight khách hàng mục tiêu từ đó lên định hướng về mặt hình ảnh cho thương hiệu trên các kênh, đảm bảo sự đồng nhất, phù hợp với tệp khách hàng và đúng tính cách thương hiệu.
- Phát triển giao diện tổng thể hoặc phong cách của một ấn phẩm, chiến dịch quảng cáo (Art Direction)
- Điều phối team creative (Content/ Graphic Design/ Studio) phát triển các ý tưởng sáng tạo và triển khai thực thi các dự án theo mục tiêu chiến dịch của từng thương hiệu.
- Luôn cập nhật các xu hướng, kỹ thuật mới và đề xuất phù hợp với công việc.
- Brainstorm với team truyền thông để phát triển hướng artwork của chiến dịch.
- Đề xuất ý tưởng mới cho thương hiệu, chiến dịch quảng cáo và thông điệp, có thể minh hoạ và thuyết trình ý tưởng.
- Có khả năng lên thiết kế đa dạng hạng mục ấn phẩm marketing: nhận diện thương hiệu, campaign key visual, POSM, brochure, website, landing page, web apps….
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Graphic Design hoặc 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Art Director. Ưu tiên ứng viên đã từng làm Agency
- Có khả năng phát triển ý tưởng concept sáng tạo phù hợp với yêu cầu của sản phẩm và dự án.
- Có gu thẩm mỹ, cập nhật xu hướng tệp khách hàng trẻ và khả năng thấu hiểu khách hàng
- Có thể tham gia xây dựng, cải tiến quy trình thiết kế sáng tạo.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc của team bên dưới.
- Có khả năng sáng tạo, sắp xếp tổ chức và giải quyết công việc hiệu quả.
- Quản lý thời gian tốt, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Hiểu biết về Branding, Typography, Layout, Illustration.
- Sử dụng thành thạo Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Indesign, Adobe After Effect…
- Có khả năng training nhân viên, giải quyết vấn đề, làm việc giữa các nhóm, trình bày tốt
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam