Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng, đối thủ và thị trường dược mỹ phẩm.
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về insight khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/ dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm tiến hành xúc tiến sản phẩm mới theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
- Thẩm định việc tổ chức thực hiện các chiến dịch NCTT về sản phẩm, giá bán, thị trường, đối thủ, kênh phân phối, khách hàng, chương trình khuyến mại theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
- Lập báo cáo phân tích khách hàng, sản phẩm bán cũng như phản hồi dịch vụ hàng tháng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, cải tiến hiệu quả MKT, Kinh doanh.
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng, đối thủ và thị trường dược mỹ phẩm.
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về insight khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/ dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm tiến hành xúc tiến sản phẩm mới theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
- Thẩm định việc tổ chức thực hiện các chiến dịch NCTT về sản phẩm, giá bán, thị trường, đối thủ, kênh phân phối, khách hàng, chương trình khuyến mại theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
- Lập báo cáo phân tích khách hàng, sản phẩm bán cũng như phản hồi dịch vụ hàng tháng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, cải tiến hiệu quả MKT, Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên các bạn từng làm trong các công ty về TPCN, Mỹ phẩm, Spa, làm đẹp,...)
- Có kiến thức về hóa mỹ phẩm; năng khiếu và tầm nhìn thẩm mỹ.
- Kỹ năng research thông tin online; tổng hợp thông tin trong nước và quốc tế (bao gồm tài liệu trong nước, tài liệu nước ngoài)
- Kỹ năng sử dụng phần mềm word, excel, PP và các công cụ tìm kiếm (google analytic, facebook ads,…).
- Kỹ năng đánh giá, phân tích thông tin
- Kỹ năng bao quát công việc
- Kỹ năng thuyết trình, làm việc, tương tác nhóm
Quyền lợi được hưởng
Quầy bar ăn sáng miễn phí Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định 12 ngày nghỉ phép có lương
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam