Mô tả công việc
1. Hỗ trợ xây dựng kế hoạch:
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định xu hướng người tiêu dùng để đề xuất định vị thương hiệu phù hợp.
- Hỗ trợ Brand Manager trong việc thiết lập mục tiêu và các hoạt động phát triển thương hiệu theo quý và năm dựa theo chiến lược của công ty.
- Phân bổ ngân sách và phát triển các chiến dịch truyền thông, lên kế hoạch triển khai chi tiết cùng team nội bộ.
2. Quản lý và thực thi hoạt động truyền thông:
- Nắm bắt xu hướng trên mạng xã hội, phân tích và đánh giá cơ bản về các idea, concept mới trên thị trường liên tục cùng team nội bộ để cải thiện và nâng cao hiệu quả truyền thông.
- Trực tiếp triển khai cùng các team liên quan hoạt động truyền thông theo chiến lược đã đề ra.
- Quản lý và phân bổ ngân sách theo tháng/ quý/ năm. Theo sát hợp đồng, giấy tờ, thanh toán.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả truyền thông theo tháng và theo chiến dịch khi hoàn thành.
- Phối hợp với bộ phận khác (Media performance, Trade Marketing, PR) trong việc tổ chức triển khai và quản lý các chương trình marketing/hoạt động truyền thông của thương hiệu phụ trách.
- Đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
- Truyền tải hiệu quả kế hoạch cho các team thực thi (content, thiết kế, digital, CRM, Production...) và theo sát tiến độ, đưa ra phương án giải quyết các vấn đề phát sinh và phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo truyền tải hình ảnh thương hiệu hiệu quả.
- Sắp xếp thời gian và chủ động cập nhật công việc với cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 2 năm đi làm full-time, ưu tiên các bạn đã từng làm vị trí account tại các agency quảng cáo/ digital agency.
- Kỹ năng tiếng anh cơ bản (đọc hiểu và giao tiếp cơ bản)
- Có kinh nghiệm về tìm hiểu insight khách hàng, nhạy về các idea truyền thông sáng tạo
- Có laptop cá nhân.
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, marketing, truyền thông, kinh doanh quốc tế
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng quan sát, nhận định; khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng (Thỏa thuận) 14-16 Triệu + Phụ cấp + Thưởng KPI theo tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
- BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí.
- Thang thăng tiến theo năng lực, review 6 tháng một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà sữa/cafe miễn phí cho nhân viên.
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam