Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
Ant Edu là hệ thống giáo dục đào tạo trực tuyến thuộc Ant Group. Với sự đầu tư lớn vào công nghệ và đội ngũ nhân sự chất lượng cao, giàu kinh nghiệm; ANT Edu là đơn vị tiên phong trong việc cá nhân hóa lộ trình của người học dựa trên nền tảng công nghệ.
Ngoài các sản phẩm đào tạo như The Real IELTS (đơn vị luyện thi chứng chỉ IELTS), Lingo Speak (đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp mang tính ứng dụng cao), ANT Edu còn xây dựng được hệ sinh thái Social Media chuyên về giáo dục quymô lớn. Hệ sinh thái này cho phép ANT Edu nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của thị trường, insight của khách hàng và quảng bá các sản phẩm một cách rộng rãi.