Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký học và giải đáp các thắc mắc liên quan đến khóa học, học phí, chương trình đào tạo.
Tiếp nhận và tư vấn các khách hàng có nhu cầu đăng ký học các khóa đào tạo spa.
Cập nhật và theo dõi tình hình đăng ký học của học viên, quản lý thông tin khách hàng.
Giới thiệu các khóa học, các dịch vụ đào tạo spa của công ty đến khách hàng tiềm năng.
Lên kế hoạch và tham gia các sự kiện, hội thảo tuyển sinh, quảng bá thương hiệu và tuyển sinh cho các khóa học của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan đến spa.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm tư vấn viên trong mảng tuyển sinh, đào tạo, hoặc dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Nhiệt tình, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Hỗ trợ hàng tháng: phụ cấp (ăn trưa, gửi xe, điện thoại, công tác phí,...)
Chế độ thưởng lễ, Tết, sinh nhật, báo hỷ... cho từng cá nhân
Lương cơ bản: deal theo năng lực
Thưởng tháng: thưởng theo doanh số
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao, phát huy toàn bộ tính sáng tạo và năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:55:02
Ant Edu là hệ thống giáo dục đào tạo trực tuyến thuộc Ant Group. Với sự đầu tư lớn vào công nghệ và đội ngũ nhân sự chất lượng cao, giàu kinh nghiệm; ANT Edu là đơn vị tiên phong trong việc cá nhân hóa lộ trình của người học dựa trên nền tảng công nghệ.
Ngoài các sản phẩm đào tạo như The Real IELTS (đơn vị luyện thi chứng chỉ IELTS), Lingo Speak (đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp mang tính ứng dụng cao), ANT Edu còn xây dựng được hệ sinh thái Social Media chuyên về giáo dục quymô lớn. Hệ sinh thái này cho phép ANT Edu nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của thị trường, insight của khách hàng và quảng bá các sản phẩm một cách rộng rãi.