Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng đăng ký khóa học, thanh toán học phí.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học, chương trình đào tạo.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký khóa học, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, giáo viên giảng dạy, ưu đãi,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng, tư vấn về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Telesales, chăm sóc khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Ant Edu là hệ thống giáo dục đào tạo trực tuyến thuộc Ant Group. Với sự đầu tư lớn vào công nghệ và đội ngũ nhân sự chất lượng cao, giàu kinh nghiệm; ANT Edu là đơn vị tiên phong trong việc cá nhân hóa lộ trình của người học dựa trên nền tảng công nghệ.
Ngoài các sản phẩm đào tạo như The Real IELTS (đơn vị luyện thi chứng chỉ IELTS), Lingo Speak (đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp mang tính ứng dụng cao), ANT Edu còn xây dựng được hệ sinh thái Social Media chuyên về giáo dục quymô lớn. Hệ sinh thái này cho phép ANT Edu nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của thị trường, insight của khách hàng và quảng bá các sản phẩm một cách rộng rãi.