Mô tả công việc
Phân tính, đánh giá Onpage cho website.
Theo dõi thứ hạng từ khóa, tiến độ dự án để đưa ra giải pháp, phương án khắc phục cũng như nâng cao chất lượng dự án.
Tối ưu Onpage SEO (Tối ưu bài viết, xây dựng Internal Links,...).
Nghiên cứu từ khóa, nhóm từ khóa và triển khai.
Lên chiến lược và lập kế hoạch SEO cho các dự án tại công ty.
Thực hiện Audit Technical cho website.
Lên kế hoạch và thực các chiến dịch Offpage, xây dựng Link Building.
Kiểm tra, cập nhật và báo cáo tiến độ dự án cho Trưởng nhóm.
Phối hợp với bộ phận Content SEO để xây dựng Content chất lượng.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về Content và có khả năng viết nội dung chuẩn SEO.
Có kỹ năng tốt trong: tin học văn phòng, quản lý thời gian và công việc, xử lý vấn đề
Có kiến thức cơ bản về marketing online.
Sử dụng thành thạo Ahref hoặc Semrush, Google Search Console và Google Analytics.
Tốt nghiệp Đại học thuộc các chuyên ngành: marketing, thương mại điện tử, quản trị kinh doanh...
Có kiến thức SEO nâng cao và hiểu rõ các thuật toán.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận từ 8 – 12 triệu + Thưởng năm + Thưởng khác
Cơ hội được đào tạo, học tập các kĩ năng chuyên môn
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ theo quy định
Tiệc Happy Hour hàng tháng, tặng quà sinh nhật, kết hôn,..
Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia các hoạt động ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:40:02
Ant Edu là hệ thống giáo dục đào tạo trực tuyến thuộc Ant Group. Với sự đầu tư lớn vào công nghệ và đội ngũ nhân sự chất lượng cao, giàu kinh nghiệm; ANT Edu là đơn vị tiên phong trong việc cá nhân hóa lộ trình của người học dựa trên nền tảng công nghệ.
Ngoài các sản phẩm đào tạo như The Real IELTS (đơn vị luyện thi chứng chỉ IELTS), Lingo Speak (đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp mang tính ứng dụng cao), ANT Edu còn xây dựng được hệ sinh thái Social Media chuyên về giáo dục quymô lớn. Hệ sinh thái này cho phép ANT Edu nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của thị trường, insight của khách hàng và quảng bá các sản phẩm một cách rộng rãi.