Mô tả công việc
Phát triển Khách hàng
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả...
Lập kế hoạch công việc hàng ngày.
Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu
Chủ động tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
Nhận dữ liệu từ các kênh trực tuyến và công ty hỗ trợ để tư vấn khách hàng
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Quản lý đơn hàng
Theo dõi và cập nhật tình trạng đơn đặt hàng
Trực tiếp chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất
Chăm sóc, giữ mối quan hệ với khách hàng để upsale, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Độ tuổi 2003- 1996, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ( chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
Có laptop cá nhân
Có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng/ Sale/ CSKH từ 3 tháng trở lên. Hoặc đã từng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, hiểu biết về quy trình bán hàng.
Giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhẹn, đam mê kiếm tiền, yêu thích lĩnh vực Công nghệ.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực từ 10 triệu tới hơn 30 triệu/ tháng với cơ chế hiệu suất hấp dẫn, KHÔNG CHẶN TRẦN.
Hoa hồng lũy tiến lên đến 30% kèm thêm nhiều khoản thưởng và hoa hồng khác.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thân thiện, đồng nghiệp GenZ hỗ trợ nhiệt tình, quy mô hàng nghìn nhân sự.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng online và kiến thức sản phẩm, lĩnh vực xu hướng Thương Mại Điện Tử Retail, chuyên môn phát triển hơn với tệp Khách Hàng B2B và B2C.
Cơ hội được làm việc cùng các thương hiệu lớn: Google Partner, Meta, Shopee, Tiktok, Tiki, GHTK, AEON, Grab, Be,Vinamilk, Golden Gate,.. và hàng ngàn các nhà bán hàng trên toàn quốc.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ,..
Chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.
Được tham gia chương trình Bảo hiểm Sapo Care của công ty, các gói khám sức khỏe định kỳ,..
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:15:03
ATALINK Technology được thành lập vào đầu năm 2018, cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng trực tuyến tại Việt Nam. Là nền tảng (hỗ trợ cả mobile và web app), ATALINK giúp các doanh nghiệp dễ dàng kết nối với nhau, quản lý hiệu quả hoạt động thu mua và bán hàng
- Kết nối Doanh nghiệp với Nhà cung cấp & Khách hàng
- Kết nối hệ thống sản xuất với nguồn nguyên vật liệu
- Kết nối sản phẩm với thị trường