Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Personal Assistant Executive/ Trợ Lý Giám Đốc (Ưu Tiên Ứng Viên Từ 24 Đến 40 Tuổi)
Ayla Spa
17 việc làm
32 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
600 - 750 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/02/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Căn A7 – khu Fivestar – Nam Từ Liêm – Mỹ Đình, Hà Nội
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương Cơ bản (tuỳ kinh nghiệm) + phụ cấp ăn + phụ cấp điện thoại. Tổng thu nhập từ 18-25 triệu.
Thưởng doanh số. Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Luật lao động
Các chế độ khác theo quy định của công ty
Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Acting as a first point of contact for callers, dealing with emails (includes translation and represent as translator) and phone calls by responding, passing on messages or highlighting them for CEO’s attention/ Đóng vai trò là đầu mối liên hệ đầu tiên cho người gọi, xử lý email (bao gồm dịch thuật và đại diện với tư cách là người phiên dịch) và các cuộc gọi điện thoại bằng cách trả lời, chuyển tin nhắn hoặc đánh dấu chúng để CEO chú ý.
- Managing diaries and organising meetings and appointments, often controlling access to CEO schedules/ Quản lý nhật ký và tổ chức các cuộc họp, cuộc hẹn, thường xuyên kiểm soát lịch trình của CEO.
- Reviewing of documents, reports, payments request, ensuring documents are in order for signature/ Xem xét các tài liệu, báo cáo, yêu cầu thanh toán, đảm bảo các tài liệu phù hợp để ký.
- Booking and arranging travel, transport and accommodation organising meeting, events and conferences…/ Đặt chỗ và sắp xếp việc đi lại, vận chuyển và chỗ ở tổ chức hội nghị, sự kiện, hội nghị…
- Reminding the CEO of important tasks and deadlines as well as follow up and ensuring tasks given to managers are completed/ Nhắc nhở Giám đốc điều hành về các nhiệm vụ và thời hạn quan trọng cũng như theo dõi và đảm bảo các nhiệm vụ được giao cho người quản lý được hoàn thành.
- Typing, compiling and preparing reports, presentations and correspondence managing databases and filing systems/ Đánh máy, biên soạn và chuẩn bị báo cáo, thuyết trình và quản lý cơ sở dữ liệu và hệ thống lưu trữ
- Implementing and maintaining procedures/administrative systems liaising with staff, management and clients/ Thực hiện và duy trì các thủ tục/hệ thống hành chính liên lạc với nhân viên, quản lý và các khách hang.
- Collating and filing expenses miscellaneous tasks to support the CEO which will vary according to the sector and to the manager’s remit, eg completing some corporate governance reporting (to ensure that the business is being run properly and complying with legislation and regulations) or conducting research/ Đối chiếu chi phí và nộp hồ sơ các công việc liên quan để hỗ trợ Giám đốc điều hành sẽ khác nhau tùy theo lĩnh vực và nhiệm vụ của người quản lý, ví dụ: hoàn thành một số báo cáo quản trị doanh nghiệp (để đảm bảo rằng doanh nghiệp đang được vận hành đúng cách và tuân thủ luật pháp và quy định) hoặc tiến hành nghiên cứu.
- Perform any tasks assigned by CEO/ Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào do Giám đốc chỉ thị.
- Acting as a first point of contact for callers, dealing with emails (includes translation and represent as translator) and phone calls by responding, passing on messages or highlighting them for CEO’s attention/ Đóng vai trò là đầu mối liên hệ đầu tiên cho người gọi, xử lý email (bao gồm dịch thuật và đại diện với tư cách là người phiên dịch) và các cuộc gọi điện thoại bằng cách trả lời, chuyển tin nhắn hoặc đánh dấu chúng để CEO chú ý.
- Managing diaries and organising meetings and appointments, often controlling access to CEO schedules/ Quản lý nhật ký và tổ chức các cuộc họp, cuộc hẹn, thường xuyên kiểm soát lịch trình của CEO.
- Reviewing of documents, reports, payments request, ensuring documents are in order for signature/ Xem xét các tài liệu, báo cáo, yêu cầu thanh toán, đảm bảo các tài liệu phù hợp để ký.
- Booking and arranging travel, transport and accommodation organising meeting, events and conferences…/ Đặt chỗ và sắp xếp việc đi lại, vận chuyển và chỗ ở tổ chức hội nghị, sự kiện, hội nghị…
- Reminding the CEO of important tasks and deadlines as well as follow up and ensuring tasks given to managers are completed/ Nhắc nhở Giám đốc điều hành về các nhiệm vụ và thời hạn quan trọng cũng như theo dõi và đảm bảo các nhiệm vụ được giao cho người quản lý được hoàn thành.
- Typing, compiling and preparing reports, presentations and correspondence managing databases and filing systems/ Đánh máy, biên soạn và chuẩn bị báo cáo, thuyết trình và quản lý cơ sở dữ liệu và hệ thống lưu trữ
- Implementing and maintaining procedures/administrative systems liaising with staff, management and clients/ Thực hiện và duy trì các thủ tục/hệ thống hành chính liên lạc với nhân viên, quản lý và các khách hang.
- Collating and filing expenses miscellaneous tasks to support the CEO which will vary according to the sector and to the manager’s remit, eg completing some corporate governance reporting (to ensure that the business is being run properly and complying with legislation and regulations) or conducting research/ Đối chiếu chi phí và nộp hồ sơ các công việc liên quan để hỗ trợ Giám đốc điều hành sẽ khác nhau tùy theo lĩnh vực và nhiệm vụ của người quản lý, ví dụ: hoàn thành một số báo cáo quản trị doanh nghiệp (để đảm bảo rằng doanh nghiệp đang được vận hành đúng cách và tuân thủ luật pháp và quy định) hoặc tiến hành nghiên cứu.
- Perform any tasks assigned by CEO/ Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào do Giám đốc chỉ thị.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
* Education & Experience/ Học vấn & Kinh nghiệm
• Education: Graduated from University with majors related to Management, Law, Accounting, Finance, Economics, …/ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị, Luật, Kế toán, Tài chính, Kinh tế, ...
• Experience: Having at least 02 years of experience in the same position/ Kinh nghiệm: có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Professional ethics/Personal qualities: Having professional ethics, being honest and being enthusiastic/ Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: Có đạo đức nghề nghiệp, trung thực và nhiệt tình.
• Being able to work independently/ Có khả năng làm việc độc lập.
• Being able to work under high pressure/ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Have knowledge and understanding of the law/ Có kiến thức và hiểu biết pháp luật
• Other: Willing to go on business trip/ Khác: Sẵn sàng đi công tác
* Skill/ Kĩ năng
• Good at MS office (Word, Excel, power point….)/ Sử dụng thành thạo Microsoft Office và tin học văn phòng (Word, Excel, power point…)
• Intermediate English skill (4 skills)/ Tiếng Anh trung cấp (4 kĩ năng)
• Communication skills- verbal and written/ Kĩ năng giao tiếp – nói và viết
• Problem analysis and problem-solving/ Phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề
• Attention to detail and accuracy/ Chú ý đến chi tiết và độ chính xác
• Customer service orientation/ Định hướng dịch vụ khách hàng
* Benefit/ Quyền lợi
• Working time: 8:30 am - 17:30 pm from Monday to Friday, Saturday from 8:00 am to 12:00 pm/ Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h00 – 12h00
• Salary and remuneration are competitive depending upon your qualification and work performance/ Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh tùy theo trình độ và hiệu quả công việc của bạn.
• Lunch allowance: 30k/session/ Hỗ trợ ăn trưa: 30k/buổi
• Bonus for holidays, Tet...according to the company's regulations/ Thưởng lễ, tết…theo quy định của công ty.
• An open and dynamic working environment and to be promoted in career path/ Môi trường làm việc cởi mở, năng động và được thăng tiến trong công việc.
• To pay social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits container as prescribed by company regulation/ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
• Annual company trip and periodical events for team building/ Du lịch công ty hàng năm và các sự kiện xây dựng đội nhóm định kỳ.
* Education & Experience/ Học vấn & Kinh nghiệm
• Education: Graduated from University with majors related to Management, Law, Accounting, Finance, Economics, …/ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị, Luật, Kế toán, Tài chính, Kinh tế, ...
• Experience: Having at least 02 years of experience in the same position/ Kinh nghiệm: có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Professional ethics/Personal qualities: Having professional ethics, being honest and being enthusiastic/ Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: Có đạo đức nghề nghiệp, trung thực và nhiệt tình.
• Being able to work independently/ Có khả năng làm việc độc lập.
• Being able to work under high pressure/ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Have knowledge and understanding of the law/ Có kiến thức và hiểu biết pháp luật
• Other: Willing to go on business trip/ Khác: Sẵn sàng đi công tác
* Skill/ Kĩ năng
• Good at MS office (Word, Excel, power point….)/ Sử dụng thành thạo Microsoft Office và tin học văn phòng (Word, Excel, power point…)
• Intermediate English skill (4 skills)/ Tiếng Anh trung cấp (4 kĩ năng)
• Communication skills- verbal and written/ Kĩ năng giao tiếp – nói và viết
• Problem analysis and problem-solving/ Phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề
• Attention to detail and accuracy/ Chú ý đến chi tiết và độ chính xác
• Customer service orientation/ Định hướng dịch vụ khách hàng
* Benefit/ Quyền lợi
• Working time: 8:30 am - 17:30 pm from Monday to Friday, Saturday from 8:00 am to 12:00 pm/ Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h00 – 12h00
• Salary and remuneration are competitive depending upon your qualification and work performance/ Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh tùy theo trình độ và hiệu quả công việc của bạn.
• Lunch allowance: 30k/session/ Hỗ trợ ăn trưa: 30k/buổi
• Bonus for holidays, Tet...according to the company's regulations/ Thưởng lễ, tết…theo quy định của công ty.
• An open and dynamic working environment and to be promoted in career path/ Môi trường làm việc cởi mở, năng động và được thăng tiến trong công việc.
• To pay social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits container as prescribed by company regulation/ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
• Annual company trip and periodical events for team building/ Du lịch công ty hàng năm và các sự kiện xây dựng đội nhóm định kỳ.
Khu vực
Ayla Spa
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Nhà A7 khu Fivestar Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Ayla Spa là chuỗi hệ thống spa cao cấp thuộc Công ty TNHH Uservice Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8/2018, Ayla Spa đã có 2 spa tại các vị trí đắc địa Hà Nội và Hồ Chí Minh, được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tầm nhìn: Chuỗi hệ thống Spa mang thương hiệu Ayla Spa sẽ trở thành điểm đến ưa thích của những vị khách ưa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp. Mục tiêu hướng đến xây dựng 1 chuỗi Spa cao cấp tại các địa điểm nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An,... - Về lĩnh vực hoạt động: chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp, khách hàng chủ yếu là người nước ngoài: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,...
Những nghề phổ biến tại Ayla Spa
Bạn làm việc tại Ayla Spa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ayla Spa
Click để đánh giá