Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng gọi điện đến
- Chào đón khách
- Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách hàng
- Làm thủ tục nhận phòng (check in)
- Thủ tục trả phòng (check out)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6-8tr + SVC
- Cơm tại công ty, Giữ xe miễn phí. đồng phục phát theo yêu cầu bộ phận
- Nghỉ 1 ngày / tuần, 12 ngày phép / năm
- Chế độ nghỉ, thưởng lễ tết, sinh nhật, công đoàn theo quy định, chính sách khách sạn
- Các chính sách khác trao đổi trực tiếp khi tham dự phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm từng làm nhà hàng khách sạn
- Tiếng anh khá - tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT (zalo) : 0972707702
hoặc gửi Email: hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
Ayla Spa là chuỗi hệ thống spa cao cấp thuộc Công ty TNHH Uservice Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8/2018, Ayla Spa đã có 2 spa tại các vị trí đắc địa Hà Nội và Hồ Chí Minh, được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tầm nhìn: Chuỗi hệ thống Spa mang thương hiệu Ayla Spa sẽ trở thành điểm đến ưa thích của những vị khách ưa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp. Mục tiêu hướng đến xây dựng 1 chuỗi Spa cao cấp tại các địa điểm nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An,... - Về lĩnh vực hoạt động: chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp, khách hàng chủ yếu là người nước ngoài: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,...