Mô tả công việc
Trực khu vực lễ tân, nghe điện thoại chuyển tới các bộ phận liên quan
Tiếp đón, kiểm soát khách ra vào công ty
Thực hiện các công tác quản văn thư lưu trữ các hồ sơ liên quan
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ cho nhân sự Công ty
Đề xuất và quản lý các chi phí hành chính
Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ
Phụ trách book xe, vé máy bay cho nhân sự công tác/giao hànghóa...
Thực hiện và giám sát việc thực hiện các quy định của công ty liên quan đến HCNS
Hỗ trợ các công việc của BP. HCNS theo sự phân công của Trưởng BP
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Biết sử dụng cơ bản Microsoft Office, Canva
Kỹ năng giao tiếp, tinh thần teamwork
Khả năng bao quát công việc, quản lý thời gian
Có khả năng làm việc dưới áp lực
Sử dụng tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 theo quy định và thưởng năng lực KPI cuối năm.
Xem xét tăng lương hàng năm.
Bảo hiểm theo chính sách của Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN) và các chính sách phúc lợi của Công ty (sinh nhật, quà ngày lễ tết, trung thu, hiếu hỉ,...)
Tham gia khám sức khỏe định kỳ.
Company trip 1 năm/lần trong hoặc ngoài nước
Cơ hội công tác nước ngoài.
Cung cấp laptop/PC làm việc (theo quy định công ty)
Ayla Spa là chuỗi hệ thống spa cao cấp thuộc Công ty TNHH Uservice Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8/2018, Ayla Spa đã có 2 spa tại các vị trí đắc địa Hà Nội và Hồ Chí Minh, được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tầm nhìn: Chuỗi hệ thống Spa mang thương hiệu Ayla Spa sẽ trở thành điểm đến ưa thích của những vị khách ưa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp. Mục tiêu hướng đến xây dựng 1 chuỗi Spa cao cấp tại các địa điểm nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An,... - Về lĩnh vực hoạt động: chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp, khách hàng chủ yếu là người nước ngoài: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,...