Mô tả công việc
- Tiếp đón khách đến nhà hàng, với thái độ lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách lên phòng, khu vực book tiệc; tiễn khách ra về
- Kiểm tra tin fanpage, nếu có khách hỏi tương tác, trả lời chốt được thì có thêm hoa hồng.
- Báo cáo vào cuối hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản Lý Nhà Hàng khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền gửi xe.
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương
- Phúc lợi khác: sinh nhật, đám cưới, thai sản...
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Nhà hàng Khác sạn 2 sao trở lên
- Ngoại hình cân đối, cao từ 1m60 trở lên, da sáng, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Mong muốn có công việc thu nhập ổn định lâu dài.
- Thử việc 1 tháng theo quy định
Yêu cầu hồ sơ
Ayla Spa là chuỗi hệ thống spa cao cấp thuộc Công ty TNHH Uservice Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8/2018, Ayla Spa đã có 2 spa tại các vị trí đắc địa Hà Nội và Hồ Chí Minh, được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tầm nhìn: Chuỗi hệ thống Spa mang thương hiệu Ayla Spa sẽ trở thành điểm đến ưa thích của những vị khách ưa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp. Mục tiêu hướng đến xây dựng 1 chuỗi Spa cao cấp tại các địa điểm nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An,... - Về lĩnh vực hoạt động: chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp, khách hàng chủ yếu là người nước ngoài: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,...