Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ayla Spa

Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán

Việc làm Ayla Spa

Cập nhật 28/11/2024 22:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ayla Spa
Nhân Viên Quảng Cáo Thương Hiệu (Brand Executive - Kinh Nghiệm Dưới 1 Năm)
Ayla Spa
18 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 12/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Simco Building, 28 Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương Cơ bản (tuỳ kinh nghiệm) + phụ cấp ăn + phụ cấp điện thoại
Thưởng doanh số. Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Công ty
Các chế độ khác theo quy định của công ty

Mô Tả Công Việc

- Managing spa branches (excavators, wheel loaders, road machines), develop and planning marketing strategies for appropriate segment/ Quản lý các thương hiệu của spa, phát triển và hoạch định chiến lược tiếp thị cho phân khúc phù hợp
- Analyzes marketing strategies for local markets and evaluates price position strategies/ Phân tích chiến lược tiếp thị cho thị trường địa phương và đánh giá chiến lược định vị giá
- Develop Advanced Marketing and Sales Plan in order to achieve KPI. Communicate to related parties and manage and follow up the execution/ Xây dựng Kế hoạch tiếp thị và bán hàng nâng cao để đạt được mục tiêu công việc. Trao đổi với các bên liên quan và quản lý, theo dõi việc thực hiện
- Studying about the brand with competitors by developing Convergence Strategies and Marketing Plan in term of Technology Leader as well as to create a synergy effect to drive Convergence Sales/ Tìm hiểu về thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh bằng cách phát triển Chiến lược hội tụ và Kế hoạch tiếp thị về Nhà lãnh đạo công nghệ cũng như tạo ra hiệu ứng tổng hợp để thúc đẩy Doanh số hội tụ.
- Report campaign effectiveness and make recommendations to optimize efficiency/cost/ Báo cáo hiệu quả chiến dịch và đưa ra các đề xuất tối ưu hiệu quả/ chi phí.
- Regularly update information about the market/customers/competitors to capture customer insight and offer appropriate marketing activities/ Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường/ khách hàng/ đối thủ để nắm bắt sâu sắc khách hàng và đưa ra các hoạt động Marketing phù hợp.
- Differentiate the brand from competitors/ Tạo sự khác biệt cho thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh.
- Accomplish special assignments given by manager/ Hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt do người quản lý đưa ra.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

Requirement/ Yêu cầu
Education & Experience/ Học vấn & Kinh nghiệm
• Education: Graduated from University with majors related to Business Administration, Economics, Marketing, Media, …/ Học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông…
• Experience: Having at least 03 years of experience in the same position/ Kinh nghiệm: có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Have knowledge of design, image and content production/ Có kiến thức về thiết kế, sản xuất hình ảnh và nội dung.
• Have logical thinking, ability to organize/ Có tư duy logic, khả năng sắp xếp tổ chức
• Prefer candidates in the field of restaurant services, hotels, spas.../ Ưu tiên các ứng viên trong linh vực dịch vụ nhà hang, khách sạn, spa …
• Other: Willing to go on business trip/ Khác: Sẵn sàng đi công tác
Skill/ Kĩ năng
• Good at MS office (Word, Excel, power point….)/ Sử dụng thành thạo Microsoft Office và tin học văn phòng (Word, Excel, power point…)
• Intermediate English skill (4 skills)/ Tiếng Anh trung cấp (4 kĩ năng)
• Problem analysis and problem-solving/ Phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề
• Communication, listening, negotiation, persuasion skills/ Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán, thuyết phục
• Identify potential customer skill/ Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng
• Sales skills/ Kỹ năng bán hàng
• Customer service skill/ Kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Problem-solving skill/ Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Planning, analytical and reporting skills/ Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và báo cáo
• Time and work management skills/ Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
• Ability to work independently and teamwork/ Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Benefit/ Quyền lợi
• Working time: 8:30 am - 17:30 pm from Monday to Friday, Saturday from 8:00 am to 12:00 pm/ Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h00 – 12h00
• Salary and remuneration are competitive depending upon your qualification and work performance/ Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh tùy theo trình độ và hiệu quả công việc của bạn.
• Lunch allowance: 30k/session/ Hỗ trợ ăn trưa: 30k/buổi
• Bonus for holidays, Tet...according to the company's regulations/ Thưởng lễ, tết…theo quy định của công ty.
• An open and dynamic working environment, opportunities for professional training and advancement at work/ Môi trường làm việc cởi mở, năng động, cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn và thăng tiến trong công việc.
• To pay social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits container as prescribed by law/ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.
• Annual company trip and periodical events for team building/ Du lịch công ty hàng năm và các sự kiện xây dựng đội nhóm định kỳ.
• Participate in in-depth training and professional development courses/ Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên sâu.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Nhà A7 khu Fivestar Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Ayla Spa là chuỗi hệ thống spa cao cấp thuộc Công ty TNHH Uservice Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8/2018, Ayla Spa đã có 2 spa tại các vị trí đắc địa Hà Nội và Hồ Chí Minh, được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tầm nhìn: Chuỗi hệ thống Spa mang thương hiệu Ayla Spa sẽ trở thành điểm đến ưa thích của những vị khách ưa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp. Mục tiêu hướng đến xây dựng 1 chuỗi Spa cao cấp tại các địa điểm nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An,... - Về lĩnh vực hoạt động: chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp, khách hàng chủ yếu là người nước ngoài: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,...


Bạn làm việc tại Ayla Spa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ayla Spa

Ayla Spa

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo