Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách đi thị trường hoặc liên hệ qua mạng, điện thoại, mạng xã hội, email,… nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường du lịch được phân công.
- Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng như: bán sản phẩm tour trong nước và quốc tế,… cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới, … nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thu thập các thông tin liên quan đến khách hàng như địa chỉ, thông tin liên lạc, nhu cầu của khách,…
- Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả trong việc khai thác nguồn khách hàng tại khu vực được phân công, bao gồm doanh số, doanh thu và mức độ trung thành,…
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ
- Chịu trách nhiệm giữ liên lạc với nguồn khách hàng cũ trung thành của công ty để quảng bá thương hiệu, tìm hiểu nhu cầu của khách và bán sản phẩm dịch vụ.
- Liên hệ với khách để cập nhật kịp thời những thông tin về giá dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ của công ty-
- Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
Xây dựng chương trình du lịch và trực tiếp tư vấn, bán tour cho khách hàng
- Thu thập các thông tin liên quan đến xây dựng chương trình du lịch như nhu cầu của khách hàng, thông tin về tuyến điểm, lịch sử và phong tục địa phương, các quy định bắt buộc tại đó.
- Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện tư vấn những dịch vụ phù hợp, đồng thời linh hoạt thay đổi một vài điểm cụ thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách; đảm bảo đàm phán thành công
- Phối hợp với Admin xây dựng, thiết kế chương trình du lịch mới khi có nhu cầu và phân công
- Hàng ngày tiếp xúc và trực tiếp bán tour cho khách
- Tiếp nhận và giải quyết các tình huống phát sinh kịp thời tại khu vực phụ trách trong phạm vi quyền hạn.
- Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân tại thị trường du lịch được phân công
- Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng giao phó
Các công việc khác
- Xác định thị trường mục tiêu, thiết lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
- Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
- Định kỳ báo cáo công việc cho ban lãnh đạo công ty
- Hỗ trợ với kế toán theo dõi, xử lý và thu hồi công nợ
- Hỗ trợ các đội/ nhóm khác trong bộ phận hoặc các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
...
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng cao từ 20% lợi nhuận
- Xét nâng lương theo năng lực 6 tháng/ 1 lần.
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Xét thưởng tháng lương thứ 13
- Giao lưu văn phòng, du lịch
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm tư vấn và sale là một lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm về tuyến điểm du lịch là một lợi thế lớn.
- Chăm chỉ, năng động, cầu thị.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 1982 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; Barsan Global Logistics ngày nay là một thương hiệu toàn cầu cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp với 74 trung tâm hậu cần tại 38 quốc gia trên phạm vi địa lý rộng lớn từ Hoa Kỳ đến Trung Quốc, từ Châu Âu đến Châu Á. Chúng tôi bao phủ toàn thế giới từ đầu này đến đầu kia với tư cách là đối tác giải pháp của các công ty toàn cầu dựa trên kinh nghiệm 39 năm và các dịch vụ vận tải tích hợp của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng ta nói “thế giới nằm trong túi của chúng ta”. Chiến lược cơ bản của chúng tôi là trở thành đối tác giải pháp bảo vệ toàn cầu khi nó phát triển trên toàn cầu, tạo ra giá trị và cung cấp môi trường làm việc an toàn nhất cho nhân viên cũng như hệ thống và chất lượng dịch vụ đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Chúng tôi tóm tắt triết lý, niềm tin và bản chất của mình như sau: “LOGISTICS VỚI TỐC ĐỘ TUYỆT VỜI” Với sức mạnh hoạt động khổng lồ tại 74 địa điểm khác nhau ở 38 quốc gia, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ hậu cần mà thế giới kinh doanh cần. Với tư cách là BGL, chúng tôi có hoạt động tại các quốc gia lớn nhất trên thế giới xét về Tổng sản phẩm quốc gia (GNP) của họ. Tính đến hôm nay, tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ logistics chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới. Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ bao phủ 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021.