Mô tả công việc
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì ứng viên sẽ được đào tạo miễn phí các kĩ năng trước lúc làm việc.
- Có kinh nghiệm làm tư vấn viên, Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng 1 ưu thế
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một công ty có thương hiệu, môi trường trẻ và năng động, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng.
- Được hưởng lương cơ bản + Hoa Hồng + thưởng theo năng lực kinh doanh của bản thân.
- Được cấp đồng phục của công ty định kỳ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,...
- Được hưởng chế độ bảo hiểm riêng của tập đoàn FPT, khám chữa bệnh miễn phí 100% cho tất cả nhân viên của công ty.
- Được tham gia các lớp đào tạo năng lực, chuyên môn theo định kỳ của tổng công ty.
- Nghỉ mát định kỳ hằng năm theo chế độ dành riêng cho nhân viên công ty.
- Chế độ thưởng định kỳ hấp dẫn.
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác
Được thành lập vào năm 1982 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; Barsan Global Logistics ngày nay là một thương hiệu toàn cầu cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp với 74 trung tâm hậu cần tại 38 quốc gia trên phạm vi địa lý rộng lớn từ Hoa Kỳ đến Trung Quốc, từ Châu Âu đến Châu Á. Chúng tôi bao phủ toàn thế giới từ đầu này đến đầu kia với tư cách là đối tác giải pháp của các công ty toàn cầu dựa trên kinh nghiệm 39 năm và các dịch vụ vận tải tích hợp của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng ta nói “thế giới nằm trong túi của chúng ta”. Chiến lược cơ bản của chúng tôi là trở thành đối tác giải pháp bảo vệ toàn cầu khi nó phát triển trên toàn cầu, tạo ra giá trị và cung cấp môi trường làm việc an toàn nhất cho nhân viên cũng như hệ thống và chất lượng dịch vụ đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Chúng tôi tóm tắt triết lý, niềm tin và bản chất của mình như sau: “LOGISTICS VỚI TỐC ĐỘ TUYỆT VỜI” Với sức mạnh hoạt động khổng lồ tại 74 địa điểm khác nhau ở 38 quốc gia, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ hậu cần mà thế giới kinh doanh cần. Với tư cách là BGL, chúng tôi có hoạt động tại các quốc gia lớn nhất trên thế giới xét về Tổng sản phẩm quốc gia (GNP) của họ. Tính đến hôm nay, tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ logistics chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới. Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ bao phủ 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021.