Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Được thành lập vào năm 1982 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; Barsan Global Logistics ngày nay là một thương hiệu toàn cầu cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp với 74 trung tâm hậu cần tại 38 quốc gia trên phạm vi địa lý rộng lớn từ Hoa Kỳ đến Trung Quốc, từ Châu Âu đến Châu Á. Chúng tôi bao phủ toàn thế giới từ đầu này đến đầu kia với tư cách là đối tác giải pháp của các công ty toàn cầu dựa trên kinh nghiệm 39 năm và các dịch vụ vận tải tích hợp của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng ta nói “thế giới nằm trong túi của chúng ta”. Chiến lược cơ bản của chúng tôi là trở thành đối tác giải pháp bảo vệ toàn cầu khi nó phát triển trên toàn cầu, tạo ra giá trị và cung cấp môi trường làm việc an toàn nhất cho nhân viên cũng như hệ thống và chất lượng dịch vụ đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Chúng tôi tóm tắt triết lý, niềm tin và bản chất của mình như sau: “LOGISTICS VỚI TỐC ĐỘ TUYỆT VỜI” Với sức mạnh hoạt động khổng lồ tại 74 địa điểm khác nhau ở 38 quốc gia, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ hậu cần mà thế giới kinh doanh cần. Với tư cách là BGL, chúng tôi có hoạt động tại các quốc gia lớn nhất trên thế giới xét về Tổng sản phẩm quốc gia (GNP) của họ. Tính đến hôm nay, tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ logistics chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới. Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ bao phủ 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021.