Việc làm BellSystem24 Việt Nam

Cập nhật 23/11/2024 19:18
Tìm thấy 840 việc làm đang tuyển dụng
BellSystem24 Việt Nam
Therapeutic Education Specialist (Nam Dinh, Thai Binh, Hai Phong)
BellSystem24 Việt Nam 3.6★
38 đánh giá 6.9k việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Nam Định

Mô tả công việc

MISSIONS:
Nhóm Tư vấn Giáo dục Bệnh lý là một nhánh mới của Bộ phận MPA - Công ty TNHH Servier Việt Nam. Mang trong mình sứ mệnh là mang các giải pháp đến với các nhân viên y tế (HCP) và tổ chức y tế (HCO) như bệnh viện, trung tâm Y tế, Sở Y tế / Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, ..., mục đích hỗ trợ các bệnh nhân có bệnh mạn tính trong việc quản lý sức khỏe.
Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Bệnh lý là người giúp tích hợp các giải pháp quản lý bệnh đang có của các HCP/HCO với các tiếp cận đột phá, sáng tạo để tạo ra các gói giải pháp mang nhiều hiệu quả hơn cho các HCP/HCO trong việc quản lý các bệnh nhân của mình. Có tất cả 7 chuyên viên TES, dưới sự dẫn dắt của Quản lý Nhóm Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Bệnh lý (TEM) sẽ được phân công theo các khu vực Hanoi, North, Center, HCMC và Mekong để triển khai hoạt động trên khắp cả nước.
RESPONSIBILITIES
1. Program set-up and design
- Cùng với TEM xác định các HCP/ HCO tiềm năng để triển khai Giải pháp Giáo dục Bệnh lý trên địa bàn được phân công với sự hỗ trợ của Bộ phận PA, phòng CE và các phòng ban liên quan.
- Xây dựng kế hoạch hành động phù hợp với chiến lược của công ty và thực tế tại địa bàn
- Cập nhật và hoàn thiện danh sách các HCO/HCP quan tâm đến các Giải pháp Giáo dục Bệnh lý, như là triển khai Ứng dụng di động Elfie.
2. Program Implementation
- Phối hợp với ban quản lý dự án, các đối tác và các bên liên quan để triển khai các chương trình trên địa bàn được phân công, đảm bảo tiến độ, chất lượng và dựa trên các kế hoạch cũng như ngân sách được phân bổ:
- Giới thiệu gói Giải pháp Giáo dục Bệnh lý, đặc biệt là Ứng dụng di động Elfie đến với các HCP và TAE.
- Tăng cường hỗ trợ khoa học cho Giải pháp Giáo dục Bệnh lý của công ty với các TAE.
- Đại diện công ty tham gia và tổ chức các hoạt động sinh hoạt khoa học và dự án.
- Phân tích kết quả hoạt động của các dự án đang triển khai ở địa bàn để điều chỉnh kế hoạch hành động phù hợp
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Các Chương trình liên quan Bệnh nhân để quản lý và nâng cao chất lượng của các dịch vụ Ngày Đầu Tiên tại các bệnh viện có góc tư vấn Ngày Đầu Tiên
- Là đầu mối liên hệ chính tại các BV có NDT; huấn luyện và/hoặc hỗ trợ điều dưỡng ở góc NDT; tập trung vào việc cải thiện chất lượng góc NDT.
- Hỗ trợ giám sát các hoạt động sinh hoạt khoa học được thực hiện bởi đội ngũ FF theo tiến độ thời gian.
- Luôn đảm bảo luôn có đủ các tài liệu hỗ trợ khi thực hiện dự án.
- Mở rộng dự án NDT đến các bệnh viện mới (nếu được yêu cầu)
- Hỗ trợ bộ phận PA giám sát các hoạt động tài trợ các chương trình giáo dục sức khỏe / các chiến dịch nâng cao nhận thức tuân thủ các quy định về Tuân thủ của Seriver trên địa bàn nếu có.
- Hỗ trợ các dự án chung như Elfie Ambassador, POP, DOL, v.v.
- Đóng góp trực tiếp vào các mục tiêu cam kết với công ty.
3. Program quality assurance
- Quản lý và đảm bảo tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về tuân thủ, hành chính và tài chính của Servier Việt Nam (SVN), phù hợp với các thủ tục nội bộ và thông số kỹ thuật của đối tác cũng như tham khảo ý kiến ​​​​của quản lý trực tiếp.
4. Analysis & Reporting
- Đảm bảo thu thập, tổng hợp và xem xét thông tin dự án theo hướng dẫn giám sát, đánh giá và học tập của SVN và nhóm dự án.
- Phân tích các kết quả hoạt động trên địa bàn mình phụ trách, trao đổi với quản lý trực tiếp để có các kế hoạch chiến lược phát triển phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo công việc hàng ngày, hàng tháng trên hệ thống báo cáo LynX theo quy định của công ty.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ của công ty và các cuộc họp khác theo yêu cầu của công việc và dự án.
5. People Relations & Teamwork
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Nhóm Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Bệnh lý
- Điều phối, khuyến khích và hỗ trợ các thành viên khác của team và các đối tác để cùng đạt kết quả dự án
- Phối hợp với FF team, và các đối tác trong phạm vi hướng dẫn và ngân sách dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu bằng cử nhân chuyên ngành/kỹ thuật liên quan trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là Dược sĩ, Y tế công cộng, Bác sĩ
- Có kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên tư vấn khách hàng hoặc ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trình Dược Viên tại các công ty dược phẩm đa quốc gia hoặc Điều phối viên thực địa tại các tổ chức Y tế uy tín.
- Nắm vững quy trình làm việc với các Hiệp Hội / Sở Y tế / Bệnh viện
- Hiểu biết và đảm bảo tuân thủ các quy định của Pháp luật và công ty Dược.
- Có khả năng nhận diện và đánh giá tiềm năng thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, dẫn dắt và tạo lập mối quan hệ xuất sắc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Lương thưởng cạnh tranh, lộ trình thăng tiến rõ ràng..
Chăm sóc sức khoẻ
Chế độ BH và ngày nghỉ theo quy định hiện hành của Luật Lao động.
Gói BHTN & SK dành cho nhân viên & người thân.
Gói khám SK định kỳ cho nhân viên & người thân.
18 ngày nghỉ phép và các ngày nghỉ đặc biệt khác (Sinh nhật/ Giáng Sinh/ 31/12,...)
Đào tạo
Đào tạo bài bản về nghiệp vụ, kĩ năng, sản phẩm và các kĩ năng khác phục vụ công việc.
Tham gia các khoá đào tạo và dự các kỳ họp toàn công ty trong và ngoài nước (Cycle meeting, NC, ...)
Xem thêm
Khu vực
Báo cáo

BellSystem24 Việt Nam
BellSystem24 Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản  Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006

Mission

  • Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường

Review BellSystem24 Việt Nam

3.6
38 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)

10/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)

11/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)

Những nghề phổ biến tại BellSystem24 Việt Nam

Bạn làm việc tại BellSystem24 Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BellSystem24 Việt Nam

BellSystem24 Việt Nam

Click để đánh giá