Mô tả công việc
Tham gia tổ chức các sự kiệnnội bộ công ty
Xây dựng, triển khai và đo lường hiệu quả các hoạt động marketing hàng tháng/ quý/ năm.
Trực tiếp tìm kiếm, làm việc với đối tác các kênh: trường học, công ty, tổ chức, đoàn thể...để xây dựng các chương trình hợp tác cho Bệnh viện và các phòng khám.
Chịu trách nhiệm xử lí khủng hoảng truyền thông (nếu có)
Là đầu mối làm việc với các đơn vị thuê ngoài trong hạng mục triển khai công việc của bộ phận Marketing.
Quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng và kênh mạng xã hội (website, Facebook, Youtube, Zalo, Tiktok)
Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing phù hợp với từng nhóm sản phẩm; kiểm soát và đo lường hiệu quả chương trình (KPI và ROI); tối ưu chi phí để đạt mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp cùng Trưởng phòng Marketing, xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông cho các dịch vụ của bệnh viện.
Quản lý, phân công công việc, giám sát và đánh giá kết quả công việc của đội ngũ nhân sự trực thuộc nhóm Marketing.
Kiểm soát các nội dung, hình ảnh của Bệnh viện trên tất cả các phương tiện truyền thông, đảm bảo về cả chất lượng và tính nhất quán theo nhận diện thương hiệu.
Phân tích tiềm năng thị trường, thị phần và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh kế hoạch tiếp thị và kênh bán hàng hiệu quả.
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kiến thức nền tảng về y tế, chăm sóc sức khỏe
Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo – tương đương trình độ B2
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và phát triển các nền tảng mạng xã hội
Quyền lợi
• Phụ cấp: theo qui định chung của công ty.
• Bạn sẽ có quyền nghỉ phép năm 18 ngày mỗi năm (tính theo tỷ lệ cho nhân viên bán thời gian)
• Mức lương: thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 01:35:03
Alina Vision – là một công ty-doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Mục tiêu của công ty là xây dựng các bệnh viện có chất lượng quốc tế với giá cả dịch vụ phù hợp với các nước đang phát triển, tăng khả năng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc mắt của người dân địa phương, đặc biệt là nhóm người nghèo, người có thu nhập thấp, trẻ em có các vấn đề về mắt, góp phần vào công tác phòng chống mù lòa trên thế giới. Với sự hỗ trợ về tài chính và quản lý của Quỹ Fred Hollow và công ty dược phẩm ROHTO và hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia quốc tế, các bệnh viện mắt hàng đầu thế giới, Alina Vision đã thành lập bệnh viện mắt đầu tiên tại Khu đô thị Ecopark – tỉnh Hưng Yên – Việt Nam và hợp tác, vận hành Trung tâm Mắt Alina - Vinmec tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times city nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện, có chất lượng và giá cả hợp lý với người dân khu vực Đồng bằng Sông Hồng.
Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina trực thuộc Alina Vision hoạt động từ tháng 12/2019 tại Khu đô thị