Mô tả công việc
- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
- Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
- Thời gian làm việc: 1. Ca sáng: 6h-14h30/ 8h-16h30 2.Ca chiều: 13h30-22h
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Được thưởng lương tháng 13 theo quy định của Bệnh viện;
- Được nghỉ phép, nghỉ tuần và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Bệnh viện: miễn phí ăn ca; nghỉ mát; ưu đãi khi thăm khám, điều trị cho bản thân và người nhà tại tất cả các cơ sở thuộc hệ thống y tế Hồng Ngọc, chính sách quan tâm tới con em CBNV, ưu đãi các dịch vụ cafe, nhà hàng tại viện...;
- Không gian làm việc hiện đại trong Bệnh viện khách sạn 5 sao;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;
- Được thưởng lương tháng 13 theo quy định của Bệnh viện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Sức khỏe tốt, chịu được đi, đứng trong nhiều giờ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm làm phục vụ trong nhà hàng, khách sạn, hội nghị... là một lợi thế..
- Chăm chỉ, cẩn thận.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp trực tiếp tại : 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hoặc gửi CV online trên Hoteljob.vn
* SĐT liên hệ: Ms Hường - 0917 650 827/ 0388 037 067
Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, liên tục cập nhật những phương pháp điều trị hiện đại, Bệnh viện Hồng Ngọc luôn không ngừng phấn đấu để khẳng định sứ mệnh lớn lao mà mình theo đuổi bằng việc trở thành hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Là một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, đến nay trải qua hơn 17 năm phát triển Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân.