Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đề xuất các phương pháp thực hiện nhận diện thương hiệu thông qua các kế hoạch và chiến dịch tiếp thị hiệu quả làm tăng doanh thu
* Truyền thông Thương hiệu nhãn hàng
- Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông cho nhãn hàng phụ trách và ngân sách sử dụng để đạt được kết quả mong muốn.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng thương hiệu có tính nhất quán khi xuất hiện trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Follow và review các hoạt động của thương hiệu
- Khảo sát và lắng nghe các phản hồi, ý kiến từ NTD và thị trường. Nghiện cứu thị trường, nắm bắt các xu hướng tiếp thị mới nhất và đề xuất.
- Đề xuất ý tưởng để đáp ứng các mục tiêu doanh số và tiếp thị, giúp thực hiện các kế hoạch và báo cáo về kết quả chiến dịch.
- Quản lý, triển khai phát triển sản phẩm mới theo định hướng của công ty và nhu cầu NTD.
- làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng và chuyển hoá thành hoạt động Marketing.
Báo cáo:
Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho Marketing Manager/ Marketing Director khi có yêu cầu.
Khác:
Thực hiện công tác khác theo sự giao việc của Marketing Manager
Yêu Cầu Công Việc
- - Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng FMCG, Mỹ Phẩm
- - Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương 3-5 năm
- - Kiến thức chuyên môn về sản phẩm, về thị trường hoá mỹ phẩm, hàng tiêu dùng.
- '- Có kỹ năng ứng xử, giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực cao;
- - Có trách nhiệm, trung thực và cẩn thận.
- - Kỹ năng quản lỹ, giải quyết vấn đề và phân tích
- '- Trung thực, chính xác, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực công việc cao
- - Kỹ năng quản lý nhân sự tốt và tinh thần trách nhiệm cao
- - Thái độ chyên nghiệp, linh hoạt, và thích ứng tốt
- - Năng động và nhiẹt tình
- - Khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup (sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Vincom, Vinpearl, Vinhomes, …). Với hơn 3 năm thành lập, Vinmec đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam với chứng nhận quốc tế JCI đầu tiên của Việt Nam và hệ thống phòng khám vệ tinh tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Trong năm 2015 và đầu năm 2016, công ty đã lần lượt khánh thành 3 bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Phú Quốc, TP HCM và Nha Trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang
- 2015: Khai trương Trung tâm DV Xạ trị - Khoa Ung bướu. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nhận chứng chỉ JCI
- 2015: Khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
- 2014: Khai trương Trung tâm Ung bướu – Xạ trị, Trung tâm Gen và Tế bào gốc
- 2014: Khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài gòn,
- 2013: Khai trương phòng khám Quốc tế Vinmec - Royal City
- 2012: Thành lập Hệ thống Y tế Vinmec. Chính thức khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec – Times City
Mission
- Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.
Review Vinmec International Hospital
Môi trường làm việc tốt (GL)
Phúc lợi tốt, cơ sở vật chất tốt (GL)
Nơi tốt để bắt đầu (GL)