Mô tả công việc
• Reports to work on time in proper uniform and well groomed.
Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực, đồng phục đúng cách
• Handles restaurant reservation.
Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
• Assists the F&B Captain & F&B Supervisor in creating a welcoming atmosphere with immediate seating and being available to guest at all times.
Hỗ trợ trợ lý Trưởng ca Phục vụ và Giám sát Ẩm thực trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ khách
• Takes over duties from previous shift and read the daily logbook.
Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
• Maintains a friendly yet discreet manner with all guests when greeting, serving them and throughout their breakfast/lunch/dining experience.
Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trải nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
• Reconfirms bookings for private dining rooms and medium size parties; makes recommendation whenever is appropriate.
Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyến nghị đề xuất khi thích hợp
• Gets booking details from the designated department and inform the concerned department of her presence to work.
Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình (cô ấy) để làm việc
• Assigns table/ private dining rooms according to the reservation list, at the same time, ensures all committed special request are applied accordingly.
Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp
• Maintains a professional behavior in stressful situations. Be polite and professional in any situation encountered.
Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
• Records and informs guests on waiting list when next table is available. Offers drinks tea / water to guest in waiting area.
Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ
• Updates the newspaper stand on daily basis and places it neat & tidy at all time.
Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp
• Shares recommendations and guest comments to F&B Captain, F&B Supervisor and Food and Beverage Manager to reflect current customer profile.
Chia sẻ các vấn đề và nhận xét của khách cho Trưởng ca Phục vụ, Giám sát Ẩm thực và TBP Ẩm thực để phản ảnh hồ sơ hiện tại của khách hàng
• To have a complete knowledge of the Restaurant & Banquet Menus and Wine List and to be able to advise guest if required.
Có kiến thức đầy đủ về thực đơn nhà hàng và tiệc và danh sách rượu, và có thể tư vấn cho khách nếu được yêu cầu
• Updates customer database and utilizes effectively.
Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách và sử dụng hiệu quả
• Performs the duties in accordance with Melia Brand F&B standard and employee rules and regulation handbook.
Thực hiện các nhiệm vụ theo tiêu chuẩn ẩm thực của Melia và sổ tay quy định và nội quy của nhân viên
• Demonstrates a good working relationship with other departments with a high level of communication and co-operation in the interests of customer service and improvements in the working conditions of the hotel and department.
Thể hiện mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp cao và hợp tác vì lợi ích dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khách sạn và bộ phận
• Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Cơm ca, giữ xe miễn phí
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe
Yêu cầu công việc
- Bằng Cao đẳng trở lên
- Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
- Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
- Kinh nghiệm làm việc ở khách sạn quốc tế là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup (sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Vincom, Vinpearl, Vinhomes, …). Với hơn 3 năm thành lập, Vinmec đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam với chứng nhận quốc tế JCI đầu tiên của Việt Nam và hệ thống phòng khám vệ tinh tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Trong năm 2015 và đầu năm 2016, công ty đã lần lượt khánh thành 3 bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Phú Quốc, TP HCM và Nha Trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang
- 2015: Khai trương Trung tâm DV Xạ trị - Khoa Ung bướu. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nhận chứng chỉ JCI
- 2015: Khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
- 2014: Khai trương Trung tâm Ung bướu – Xạ trị, Trung tâm Gen và Tế bào gốc
- 2014: Khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài gòn,
- 2013: Khai trương phòng khám Quốc tế Vinmec - Royal City
- 2012: Thành lập Hệ thống Y tế Vinmec. Chính thức khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec – Times City
Mission
- Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.
Review Vinmec International Hospital
Môi trường làm việc tốt (GL)
Phúc lợi tốt, cơ sở vật chất tốt (GL)
Nơi tốt để bắt đầu (GL)