Mô tả công việc
- Gọi điện thoại đàm phán bán hàng và tiếp nhận thông tin mua hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, … của khách hàng, phòng kinh doanh.
- Thực hiện xuất hàng trên SAP
- Cập nhật và theo dõi chính sách liên quan tới sản phẩm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tranh chấp
- Thu thập thông tin khách hàng, lưu giữ hồ sơ khách
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ phát sinh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp:Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Bác sĩ thú y, Công nghệ thông tin
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ, chính sách theo quy định Luật lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Y ĐỨC – CHẤT LƯỢNG – THÂN THIỆN là tiêu chí phục vụ khách hàng của Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn. Chúng tôi là một đơn vị y tế cung cấp chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, khám chữa bệnh kỹ thuật cao với mục tiêu mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái và phục hồi sức khỏe tốt nhất cho quý vị.Với 4 CƠ SỞ Y TẾ chuyên sâu hiện đại, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn với các chi nhánh khang trang, hiện đại trên đường Trịnh Văn Cấn, Quận 1 và Lê Văn Lương, Quận 7.