Mô tả công việc
Chăm sóc các tệp khách hàng mục tiêu được chỉ định.
Lắng nghe phản hồi để tương tác sâu, ghi nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề của khách hàng, để tiến tới việc chốt sales thành công.
Gọi điện, tiếp cận các khách hàng là người dùng của chuyên trang Nhà Tốt để giới thiệu, tạo nhu cầu & tư vấn bán các sản phẩm của Nhà Tốt, linh hoạt và khéo léo trong việc xử lý các tình huống khách hàng từ chối sử dụng dịch vụ hoặc than phiền.
Yêu cầu công việc
Sử dụng máy tính và các công cụ Office thành thạo.
Có kinh nghiệm hoạt động trên các hệ thống CRM.
Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, có các kỹ năng trong việc tiếp cận, trao đổi sâu, tư vấn & thuyết phục để tạo nhu cầu cho khách hàng
Quyền lợi
Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số.
Tham gia các hoạt động team building & company trip.
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của cá nhân & công ty.
Có 20 ngày phép hằng năm.
Nhận 100% lương trong 2 tháng đầu thử việc.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:25:02
Y ĐỨC – CHẤT LƯỢNG – THÂN THIỆN là tiêu chí phục vụ khách hàng của Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn. Chúng tôi là một đơn vị y tế cung cấp chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, khám chữa bệnh kỹ thuật cao với mục tiêu mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái và phục hồi sức khỏe tốt nhất cho quý vị.Với 4 CƠ SỞ Y TẾ chuyên sâu hiện đại, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn với các chi nhánh khang trang, hiện đại trên đường Trịnh Văn Cấn, Quận 1 và Lê Văn Lương, Quận 7.