Mô tả công việc
1. Dẫn dắt team Content Marketing;
2. Chịu trách nhiệm về chất lượng công việc của team content;
3. Lên ý tưởng và tham gia cùng với copywriter viết content phù hợp từng chiến dịch, tùy theo phân công/tổ chức của team.
- Thiết lập, tổ chức và quản lý tài khoản, chiến dịch quảng cáo
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng nội dung quảng cáo: content, graphic, tập khách hàng, thông điệp..
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật chính sách của Facebook Ads.
- Tham gia làm chiến lược truyền thông trên các phương tiện: truyền hình, báo giấy, báo mạng, event, ...
- Có khả năng biên tập và viết kịch bản truyền hình.
4. Xây dựng kế hoạch và viết nội dung cho các kênh digital của Công ty: website, fanpage,...
5. Phối kết hợp với các bộ phận khác xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các ấn phẩm, các chương trình MKT, quảng bá và xây dựng quảng bá hình ảnh, nhóm sản phẩm chiến lược công ty theo tháng, quý, năm.
6. Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của team;
7. Thực hiện các công việc khác của phòng Marketing theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp đại học;
2. Có kiến thức chuyên môn về : Viết bài chuẩn SEO, PR, Chạy Google Adwords, Viết content facebook: Bài ảnh, bài post, bài video
3. Có kinh nghiệm viết content lĩnh vực thẩm mỹ
4. Thành thạo các công cụ đăng bài trên: CMS, wordpress, blog,...;
5. Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích nội dung, phân tích từ khóa và lên ý tưởng chủ đề, nhóm từ khóa cho bài viết;
6. Từng có kinh nghiệm lập và triển khai kế hoạch truyền thông;
7. Có khả năng chỉnh sửa, thiết kế ảnh là một lợi thế
8. Có khả năng quản lý đội nhóm; tinh thần làm việc có trách nhiệm;
9. Cầu tiến, quyết liệt, kiên trì theo đuổi mục tiêu và giải quyết tận cùng vấn đề;
10. Sáng tạo và nắm được xu thế content;
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: thỏa thuận theo năng lực từ: 17.000.000vnđ - 20.000.000vnđ
2. Được làm việc trong môi trường năng động những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
3. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
4. Tham gia khám sức khỏe định kỳ;
5. Được đề xuất xét thưởng và xét tăng lương định kỳ, được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận.
Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Nơi đây đáp ứng được các nhu cầu về chuyên môn, trang thiết bị và sở hữu đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp. Trên hành trình 30 năm “Tôn vinh nhan sắc” Á Âu đã không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh và khẳng định uy tín thương hiệu của mình.