- Tiếp nhận, lắng nghe, các cuộc gọi vào qua đường dây nóng
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu từ khách hàng
- Chuyển thông tin yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng sang các bộ phận có liên quan
- Không sale, không telesale, không yêu cầu laptop.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Trình độ tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Biết vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).
- Có chuyên môn về thú y là một lợi thế
- Có niềm yêu thích với thú cảnh
Bệnh viện thú y Hà Nội PetHealth chỉ có cơ sở tại Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua. Bệnh viện thú y Pet Health đã nỗ lực không ngừng nhằm mang tới dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, PetHealth luôn không ngừng nâng cao chất lượng cũng như đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho thú cưng. Bệnh viện thú ý PetHealth luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả Tâm – Tín – Tài của mình. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn nhận được sự tin yêu của rất nhiều quý khách hàng.