Sử dụng phần mềm kiot để xử lý đơn hàng cho khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Hotline, Haravan, Zalo OA
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và thông tin liên quan đến các bộ phận DVKH
Chăm sóc khách hàng sau muaNữ từ 18 tuổi 25 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành liên quan trong lĩnh vực.
Có kinh nghiệm bán hàng online.
Kỹ năng lắng nghe và chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống
Thái độ tích cực, tận tâm.
Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.Môi trường làm việc FnB chuyên nghiệp, năng động.
Cơ hội học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Cung cấp thiết bị làm việc, công dụng cụ cần thiết.
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, thưởng Tết, phép năm...
Được thành lập vào năm 1882, Công ty Berli Jucker là một trong những tập đoàn hàng đầu của Thái Lan, hoạt động thay mặt chính mình và cho các công ty quốc tế trong sản xuất, tiếp thị, bán hàng, phân phối và dịch vụ. BJC là thành viên của Tập đoàn TCC và được niêm yết trên sàn chứng khoán Thái Lan.
BJC Việt Nam được thành lập vào năm 2007 với mục đích quảng bá danh mục sản phẩm của Tập đoàn BJC cũng như các sản phẩm liên quan ra nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Tập đoàn TCC đã phát triển từ khởi đầu khiêm tốn thành một tập đoàn đẳng cấp thế giới. Công ty hiện đang hoạt động trong năm lĩnh vực kinh doanh chính là thực phẩm và đồ uống, kinh doanh công nghiệp và thương mại, tài chính và bảo hiểm, tài sản và bất động sản và nông nghiệp và công nghiệp nông nghiệp.