Sản xuất nội dung: Triển khai kế hoạch và sản xuất nội dung, kịch bản video thường xuyên trên các kênh truyền thông, đảm bảo sự đồng nhất về thông điệp thương hiệu và tính chính xác trong thông tin truyền thông;
Quản trị quảng cáo: Lập kế hoạch, triển khai và vận hành quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, Google, Tiktok,...), đảm bảo tối ưu hóa chi phí và hiệu quả chuyển đổi;
Quản trị và đo lường hiệu quả: Theo dõi, đo lường, phân tích và tối ưu hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đảm bảo hoàn thành mục tiêu của Bộ phận và Công ty;
Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan;
3 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về Tài chính, Chứng khoán;
Thành thạo các công cụ và nền tảng digital marketing (Google AdWords, SEO, Google Analytics, Facebook Business Manager,...) đem lại hiệu quả chuyển đổi kinh doanh;
Có kinh nghiệm triển khai đa dạng các thể loại nội dung, bao gồm xây dựng kịch bản video ngắn;
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc và mạng lưới quan hệ tốt với các KOL/KOC;
Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao;
Sáng tạo, năng động, không ngại thử thách;
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và tương tác với các phòng ban liên quan;Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7;
Chính sách lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn: thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá và tăng lương định kỳ 6 tháng/lần, các phụ cấp bổ sung khác ...;
Chương trình khám sức khỏe định kỳ, teabreak hàng tuần, teambuilding hàng năm và chương trình du lịch theo hiệu quả kinh doanh;
Tài trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
Được thành lập vào năm 1882, Công ty Berli Jucker là một trong những tập đoàn hàng đầu của Thái Lan, hoạt động thay mặt chính mình và cho các công ty quốc tế trong sản xuất, tiếp thị, bán hàng, phân phối và dịch vụ. BJC là thành viên của Tập đoàn TCC và được niêm yết trên sàn chứng khoán Thái Lan.
BJC Việt Nam được thành lập vào năm 2007 với mục đích quảng bá danh mục sản phẩm của Tập đoàn BJC cũng như các sản phẩm liên quan ra nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Tập đoàn TCC đã phát triển từ khởi đầu khiêm tốn thành một tập đoàn đẳng cấp thế giới. Công ty hiện đang hoạt động trong năm lĩnh vực kinh doanh chính là thực phẩm và đồ uống, kinh doanh công nghiệp và thương mại, tài chính và bảo hiểm, tài sản và bất động sản và nông nghiệp và công nghiệp nông nghiệp.