Việc làm Bình Minh Group

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Bình Minh Group
Sales AMS Quản Lý Các Tỉnh Phía Bắc, Miền Tây, Miền Trung
Bình Minh Group
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 350 - 1000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội, Việt Nam
- Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác
Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
Thưởng lợi nhuận cuối năm

Mô Tả Công Việc

- Phân tích, báo cáo thông tin khách hàng, kết quả kinh doanh bán hàng cho Ban lãnh đạo công ty. Trực tiếp thực hiện công việc quản lý, xử lý các hoạt động kinh doanh bán hàng với khách hàng của công ty thông qua khả năng ứng dụng thành thạo các kỹ năng, kỹ thuật đàm phán, ngoại giao và liên kết.

- Kinh doanh phụ trách kênh GT, MT & Horeca cho văn phòng TP.HCM, Đà Nẵng & Hà Nội, miền Đông, Miền Tây

*** Trách nhiệm chính:
- Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
- Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: Giao hàng, hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
- Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
- Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm…

***CƠ HỘI& QUYỀN LỢI CHO CÁC ỨNG VIÊN THÀNH CÔNG

- Được huấn luyện về kiến thức sản phẩm, kiến thức thị trường và kỹ năng bán hàng.
- Được khai thác thị trường tiềm năng to lớn và không ngừng phát triển trong hiện tại và tương lai.
- Thu nhập từ lương + phụ cấp + hoa hồng hoặc thưởng bán hàng thỏa đáng theo năng lực, hiệu suất và nỗ lực cá nhân ( được thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

Quyền lợi khác :
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm trong nước
- Được tổ chức sinh nhật cho nhân viên, tổ chức các ngày lễ cho con em cán bộ CNV công ty hàng năm.
- Du lịch nước ngoài khi đạt được chỉ tiêu doanh số& thâm niên làm việc
- Thưởng nóng khi vượt chỉ tiêu , hoặc tìm kiếm được khách hàng, đối tác thật sự có tiềm năng cho công ty .
- Thưởng lợi nhuận cuối năm

***Địa điểm làm việc:
Địa điểm làm việc tại TPHCM : Số 10 Trương Đình Hội, P16, Q8, TP. HCM, VN
Địa điểm làm việc tại Đà Nẵng : 35, Cao Thắng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Địa điểm làm việc tại Hà Nội : 90 Trung Hòa, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

- Khu vực làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, HCM, các tỉnh miền Tây , các tỉnh phía Bắc, Miền Trung Tây Nguyên,.....
- Nam & nữ , tuổi Từ 20 đến 45
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, giám sát bán hàng (ưu tiên các ứng cử viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đồ uống.)
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh trong thời gian làm việc.
- Sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, yêu thích công việc kinh doanh.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Chủ động và tích cực. Biết xác định mục tiêu và hướng đến kết quả.
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, trung thực, tự tin, không cần giám sát nhiều.
- Tác phong chuyên nghiệp.

YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Đơn xin việc.
- Quyết định thôi việc hay thư giới thiệu ở công ty cũ (nếu có).
- CV tóm tắt quá trình học tập và công tác.
- Các giấy tờ khác: bổ sung sau khi trúng tuyển.
Khu vực
Báo cáo

Bình Minh Group
Bình Minh Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Bình Minh Group

Bạn làm việc tại Bình Minh Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Minh Group

Bình Minh Group

Click để đánh giá