Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive (Vietnamese) (Base In Cambodia)
Black Sire
3 việc làm
20 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
700 - 1000 USD
Chức vụ:
Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển:
31/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
01/03/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Victory Paradise Resort Victory Hill, Sangkat 3, Sihanoukville 18000, KH
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Bonus payout quarterly based on performance and Company profits
25 Annual Leaves in a year
Annual festival celebrations and gifts
Mô Tả Công Việc
*Job Descriptions:
• To ensure customer’s/member’s queries/complaints via Live Chat, social media, and other company communication tools in specific language market
• To resolve product or service problems by clarifying the customer's complaint; determining the cause of the problem; selecting and explaining the best solution to solve the problem; expediting correction or adjustment; following up to ensure resolution
• To liaise and coordinate with different internal departments on resolving customer’s cases & complaints in a logical and professional manner
• To build sustainable relationships of trust through open and interactive communication
• To promotes product and provide quality services to achieve market dominance
• Any other duties assigned by immediate superior
*Mô tả công việc:
• Đảm bảo xử lý các trao đổi/thắc mắc/phàn nàn của Khách Hàng qua Live Chat, ứng dụng xã hội và các công cụ giao tiếp khác của công ty phù hợp với ngôn ngữ của thị trường
• Giải quyết các vấn đề về sản phẩm cũng như dịch vụ từ những phàn nàn của khách hàng; tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp để sửa chữa thay đổi; theo dõi để đảm bảo giải quyết dứt điểm
• Phối hợp giữa các phòng ban liên quan để xử lý các trường hợp của khách hàng bằng phương thức logic và chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ và niềm tin bền vững qua giao tiếp và tương tác cởi mở
• Đẩy mạnh sản phẩm và cung cấp dịch vụ chất lượng để chiếm lĩnh thị trường
• Các nhiệm vụ khác do cấp trên chỉ định
• To ensure customer’s/member’s queries/complaints via Live Chat, social media, and other company communication tools in specific language market
• To resolve product or service problems by clarifying the customer's complaint; determining the cause of the problem; selecting and explaining the best solution to solve the problem; expediting correction or adjustment; following up to ensure resolution
• To liaise and coordinate with different internal departments on resolving customer’s cases & complaints in a logical and professional manner
• To build sustainable relationships of trust through open and interactive communication
• To promotes product and provide quality services to achieve market dominance
• Any other duties assigned by immediate superior
*Mô tả công việc:
• Đảm bảo xử lý các trao đổi/thắc mắc/phàn nàn của Khách Hàng qua Live Chat, ứng dụng xã hội và các công cụ giao tiếp khác của công ty phù hợp với ngôn ngữ của thị trường
• Giải quyết các vấn đề về sản phẩm cũng như dịch vụ từ những phàn nàn của khách hàng; tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp để sửa chữa thay đổi; theo dõi để đảm bảo giải quyết dứt điểm
• Phối hợp giữa các phòng ban liên quan để xử lý các trường hợp của khách hàng bằng phương thức logic và chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ và niềm tin bền vững qua giao tiếp và tương tác cởi mở
• Đẩy mạnh sản phẩm và cung cấp dịch vụ chất lượng để chiếm lĩnh thị trường
• Các nhiệm vụ khác do cấp trên chỉ định
Yêu Cầu Công Việc
*Job Requirements:
• Applicant able to work in Sihanoukville, Cambodia
• Must have basic knowledge in using Microsoft Office and Windows Operating System
• Applicant must possess at least a Diploma in any major
• Strong verbal and written communication skills in Vietnamese, with acceptable English communication skills.
• Pleasant personality and service oriented
• Good communication, interpersonal skills and problem solving
• Ability to work under pressure, independent
• Ability to work 8 hours a day, 6 days a week on shifting schedule
*Yêu cầu công việc:
• Ứng viên có thể làm việc tại Shihanoukville, Camphuchia
• Có kiến thức cơ bản về Microsoft Office và Hệ thống Window
• Ứng viên cần có tối thiểu bằng Cao Đẳng
• Giao tiếp nói và viết tốt bằng tiếng Việt, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Tính cách hòa nhã và phù hợp với ngành dịch vụ
• Giao tiếp tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề
• Có thể chịu đựng áp lực và làm việc độc lập
• Có thể làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần và lịch làm việc theo ca
Benefits:
• First air ticket from Vietnam to Cambodia reimburses by the Company
• Accommodation provided in Sihanoukville City with daily house cleaner to clean the hostel and wash your clothes (also includes utility bills and Wi-Fi paid for by the Company)
• Twenty-five (25) days Annual Leave in a year
• After probation increment based on performance
• Bonus payout quarterly based on performance
• Annual festival celebrations and gifts
• Meal allowance
• Medical coverage
• Gym membership coverage
• Friendly working environment
Phúc lợi:
• Vé máy báy lần đầu từ Việt Nam đến Campuchia
• Công ty sẽ cung cấp nhà ở tại thành phố Shihanoukville, có hỗ trợ dọn dẹp nhà và giặt quần áo mỗi ngày
• Phương tiện di chuyển hàng ngày để mua hàng tạp hóa và đi chơi
• 25 ngày phép năm
• Xem xét mức lương sau thử việc
• Thưởng mỗi quý dựa trên chất lượng làm việc
• Quà tặng và tổ chức lễ hàng năm
• Trợ cấp ăn uống
• Bảo hiểm Y tế
• Trợ cấp Gym
• Môi trường làm việc thân thiện
• Applicant able to work in Sihanoukville, Cambodia
• Must have basic knowledge in using Microsoft Office and Windows Operating System
• Applicant must possess at least a Diploma in any major
• Strong verbal and written communication skills in Vietnamese, with acceptable English communication skills.
• Pleasant personality and service oriented
• Good communication, interpersonal skills and problem solving
• Ability to work under pressure, independent
• Ability to work 8 hours a day, 6 days a week on shifting schedule
*Yêu cầu công việc:
• Ứng viên có thể làm việc tại Shihanoukville, Camphuchia
• Có kiến thức cơ bản về Microsoft Office và Hệ thống Window
• Ứng viên cần có tối thiểu bằng Cao Đẳng
• Giao tiếp nói và viết tốt bằng tiếng Việt, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Tính cách hòa nhã và phù hợp với ngành dịch vụ
• Giao tiếp tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề
• Có thể chịu đựng áp lực và làm việc độc lập
• Có thể làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần và lịch làm việc theo ca
Benefits:
• First air ticket from Vietnam to Cambodia reimburses by the Company
• Accommodation provided in Sihanoukville City with daily house cleaner to clean the hostel and wash your clothes (also includes utility bills and Wi-Fi paid for by the Company)
• Twenty-five (25) days Annual Leave in a year
• After probation increment based on performance
• Bonus payout quarterly based on performance
• Annual festival celebrations and gifts
• Meal allowance
• Medical coverage
• Gym membership coverage
• Friendly working environment
Phúc lợi:
• Vé máy báy lần đầu từ Việt Nam đến Campuchia
• Công ty sẽ cung cấp nhà ở tại thành phố Shihanoukville, có hỗ trợ dọn dẹp nhà và giặt quần áo mỗi ngày
• Phương tiện di chuyển hàng ngày để mua hàng tạp hóa và đi chơi
• 25 ngày phép năm
• Xem xét mức lương sau thử việc
• Thưởng mỗi quý dựa trên chất lượng làm việc
• Quà tặng và tổ chức lễ hàng năm
• Trợ cấp ăn uống
• Bảo hiểm Y tế
• Trợ cấp Gym
• Môi trường làm việc thân thiện
Khu vực
Black Sire
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.
Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.
Bạn làm việc tại Black Sire? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Black Sire
Click để đánh giá