Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích và nghiên cứu động thái thị trường, xu hướng phát triển, cơ hội và thách thức trong ngành Trái cây nhập khẩu.
- Xây dựng chính sách kênh phân phối, kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số đề ra
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: lập danh sách các đối thủ hiện tại và tiềm năng trong tương lai
- Tìm hiểu sản phẩm, đưa ra các chiến lược kinh doanh cho từng dòng sản phẩm khác nhau; đề xuất sản phẩm mới phù hợp với thị trường; phát triển các sản phẩm sơ chế đóng gói, sản xuất, tận dụng lợi thế quy mô của Cty.
- Kết hợp với các bộ phận kinh doanh, Marketing thực hiện kế hoạch Bán Hàng như khuyến mại, sự kiện, trưng bày, hội chợ…
- Công việc đi thị trường là chủ yếu
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam. Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị, Marketing
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong ngành hàng Trái cây, Thực phẩm, Hàng tươi sống, hàng tiêu dùng…
- Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, chu đáo
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Không ngại di đi thị trường, công tác Bắc Trung Nam
Văn phòng: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức (đối diện ngã 3 vào Đảo Kim Cương – Đường Trần Quý Kiên)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Cà phê Olympic, tiền thân là Công ty Cổ phần Cà phê Tín Nghĩa, được thành lập vào tháng 11 năm 2016, xây dựng tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Trên mặt bằng rộng 5,4 ha, Cà phê Olympic đã đầu tư dây chuyền công nghệ mới của Châu Âu để sản xuất ra loại cà phê sấy phun và sấy lạnh tốt nhất với mục tiêu không ngừng nâng tầm giá trị của cây cà phê Việt Nam. Công suất hàng năm đạt 3.000 tấn / năm và có kế hoạch mở rộng lên 10.000 tấn / năm vào năm 2025.
Cà phê Olympic cung cấp ra thị trường nhiều loại cà phê: Robusta, Arabica, Blend, rang nhẹ, rang vừa và rang đậm để sản xuất ra loại Cà phê đặc biệt, có thương hiệu riêng.