Mô tả công việc
1. Nhận request khách, gọi điện và tư vấn, xây dựng chương trình tour cho khách. Làm chương trình chi tiết dựa theo yêu cầu của khách. Kiểm tra phần tính giá chương trình của khách và báo giá cho khách.
2. Sau khi khách chốt, lên booking cho phòng vận hành đặt. Gửi các thông tin thanh toán và đặt cọc của khách lên tourwell cho kế toán nắm thông tin.
3. Triển khai việc phối kết hợp với bộ phận liên quan trong việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh/tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực: từ 7 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp chuyên môn
- Thưởng
+ Thưởng theo doanh thu toàn công ty
+ Thưởng KPI
+ Thưởng nóng, happy sale theo tháng
+ Đóng bảo hiểm xã hội.
+ Phụ cấp gửi xe, cơm trưa
Với hơn 27.000 nhân viên, ZEISS là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong ngành quang học và quang điện tử và đã đóng góp vào tiến bộ công nghệ trong 170 năm. ZEISS phát triển và phân phối quang học in thạch bản, công nghệ đo lường, kính hiển vi, công nghệ y tế, kính mắt..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 01/05/2007: Văn phòng chính thức hoạt động
Mission
- Chúng tôi phấn đấu để đạt được sự xuất sắc và cam kết tiếp tục cải tiến dịch vụ của mình cho khách hàng. ZEISS tự tin là đối tác được khách hàng lựa chọn trong khu vực.
Review Carl Zeiss
Thân thiện, linh hoạt, được đào tạo từ nước ngoài
Trải nghiệm tuyệt vời
Công ty tốt nhưng thiếu giao tiếp