Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital marketing (website, facebook, youtube...) như banner flash, popup, email template, giao diện website / ứng dụng v.v...)
- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..)
- Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v...)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng mỹ phẩm, Spa
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm thiết kế đồ họa, truyền thông, media. Ưu tiên ứng viên từng thiết kế ở lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, mỹ phẩm.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa: Adobe Illustrator , Adobe Photoshop, Adobe Indesign
- Bắt trend xu hướng nhanh, gu thẩm mỹ tốt.
- Chăm chỉ, cầu tiến, làm việc có tâm và có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 -12 triệu, tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Xét thưởng theo tháng / quý / năm (dựa vào năng lực và kết quả công việc)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép và du lịch hàng năm.
- Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.